x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư - Ngô Lỗi leak ảnh cực tình, AngelaBaby đọ sắc với đàn em

An Lee 14:40 - 05/06/2022

Một ngày cuối tuần tuy không có nhiều sự kiện diễn ra nhưng dàn sao vẫn có hình ảnh mới cho fan ngắm. Hôm nay sẽ là những hình ảnh gần đây của Châu Dã, Lý Thấm, Nhậm Mẫn. Hình ảnh từ các show đang quay cũng rất đáng chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ấn tượng với mũi thẳng, mi dài của Nhiệt Ba, Trầm Vụn gặp rắc rối lớn 

Nhậm Mẫn hóa mỹ nữ Thái Lan, Lý Thấm khoe eo nhỏ đáng ghen tỵ

Sau Thỉnh Quân, Lý Thấm vẫn đang bận rộn với các dự án phim ảnh khác và rất hiếm khi có động thái mới trên mạng xã hội. Chỉ đến gần đây cô mới tung ra bộ ảnh mới, khoe khéo vóc dáng hoàn hảo của mình. Diện bộ đồ đơn giản, Lý Thấm làm netizen phải xuýt xoa trước vòng eo nhỏ nhắn, kèm theo đó là đôi chân dài đáng ghen tỵ của nữ diễn viên.

Trong khi đó, Nhậm Mẫn gần đây đã diện bộ đồ của người Thái. Cô nàng hóa mỹ nữ xứ Chùa Vàng, trông vừa xinh đẹp, lại có chút gì đó lạ lẫm. Nhan sắc của Nhậm Mẫn thật không phải dạng vừa, càng ngày càng lên hương thấy rõ.

Không khoe dáng cũng không chơi trò cosplay, Châu Dã hôm nay chỉ đơn giản với bộ ảnh chụp cùng cây cỏ thiên nhiên. Nữ diễn viên diện bộ đầm xinh xắn, khoe nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và có một chút đáng yêu. Nụ cười tươi tắn của Châu Dã làm An cũng phải lụi tim ấy chứ.

Tinh Hán Xán Lạn leak ảnh tình cảm của Ngô Lỗi - Lộ Tư, AngelaBaby hóa mỹ nữ tóc vàng

Ngay sau khi có đồn đoán lên sóng vào đầu tháng 7, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã leak ảnh mới. Khoảnh khắc bên nhau cực tình của cặp nam nữ chính làm netizen phải tò mò, không biết chemistry có ổn không. Thế nhưng vì ảnh chụp lén nên vẫn chưa thấy được rõ ràng. 

Bộ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường hôm nay cũng leak ảnh của cặp chính. Nhìn chung cũng chưa có gì đặc sắc ngoài khoảnh khắc hai người bên nhau.

Ngọc Cốt Dao cũng là bộ phim được dự đoán sẽ chiếu hè. Chẳng thế mà trong khoảng tháng nay phim này không ngừng tiết lộ ảnh mới. Gần nhất là loạt ảnh nét căng của Tiêu Chiến trong vai Thời Ảnh. Nhìn chung thì ngoại hình của Tiêu Chiến là cực phẩm rồi, thêm đồ cổ trang nữa thì các fan không mê mới lạ.

Loạt show thực tế khởi quay khiến netizen có thêm nhiều ảnh của dàn sao ngoài đời thật hơn. Hôm nay lại leak ra vài tấm ảnh của Cung Tuấn ở Thử Thách Cực Hạn. Vẫn là nụ cười hiền lành, vẻ ngoài điển trai giúp Cung Tuấn ghi điểm cực mạnh.

Show Manh Thám Thám Án 2 cũng đang trong giai đoạn quay chụp. Gần nhất, hình ảnh của Nhậm Mẫn, Âu Dương Na Na và AngelaBaby cosplay đã gây bão mạng xã hội. Mái tóc vàng hoe của 3 cô nàng cực kỳ bắt mắt. Nhưng dù đẹp thì An vẫn thấy nhan sắc của AngelaBaby nhỉnh hơn.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư lộ má bánh bao hơi ú quá trên livestream  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của AngelaBaby và Nhậm Mẫn. Loạt ảnh của Châu Dã cũng rất xinh đẹp. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Châu Dã, Nhậm Mẫn, Âu Dương Na Na, Lý Thấm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.