x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn, Trần Triết Viễn và dàn nam thần đợi bạo 2023

Nam Phong 09:20 - 01/01/2023

Thị trường phim Hoa Ngữ năm 2022 có rất nhiều tác phẩm chất lượng, và nhìn vào danh sách các bộ phim ra mắt vào năm 2023 thì mình cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vì không ít các dự án lớn quy tụ dàn sao trẻ đầy tiềm năng đâu nha. Mà phim hay, phim nổi sẽ giúp cho dàn diễn viên chính lên hương, sự nghiệp phất lên. Do đó trong năm 2023 này, biết đâu được làng giải trí Hoa Ngữ sẽ có thêm 1-2 nam thần đỉnh lưu mới, hãy cùng mình điểm qua những gương mặt tiềm năng nhé! 

Cung Tuấn

Thực ra Cung Tuấn cũng đã lên tầm lưu lượng nhờ vào thành công của Sơn Hà Lệnh rồi, nhưng anh ấy vẫn chưa đủ trình trở thành đỉnh lưu. Muốn được như thế thì nam minh tinh cần phải có thêm một tác phẩm tạo tiếng vang lớn nữa và An Lạc Truyện cùng với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chính là cơ hội tốt để giúp Cung Tuấn vươn lên tầm cao mới.

Hai bộ phim truyền hình này đều là những dự án cổ trang cấp S của Youku và Tencent, chưa kể Cung Tuấn còn được hợp tác với hai nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch. Nghe qua là cũng đủ thấy những màn kết hợp này được dân tình trông đợi và tạo được đề tài thảo luận cao như thế nào rồi phải không các bạn. Chưa ra mắt mà hai bộ này đã thi nhau lên hotsearch rất nhiều lần rồi, đây có thể coi là bước chạy đà rất tốt dành cho Cung Tuấn.

La Vân Hi

Mình thấy những bộ phim cổ trang của La Vân Hi chưa bao giờ khiến mọi người phải thất vọng! Trước đây, vai diễn của La Vân Hi trong 2 bộ phim Hương Mật Tựa Khói SươngBạch Phát đều tạo được tiếng vang rất tốt, nhưng đến khi nam tài tử được nhận vai chính trong dự án hiện đại như Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương hay Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim thì lại khá chìm. 

Do đó, mình thấy La Vân Hi nên phát triển ở dòng phim cổ trang thì hơn, vì đây mới là thế mạnh của anh ấy mà, đâu phải tự dưng mọi người đặt biệt danh cho chàng Nhuận Ngọc là mỹ nam cổ trang đâu. Trước mắt, La Vân Hi có 2 bộ tồn kho là Hạo Y Hành Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhưng vì quy định cấm đam mỹ của Tổng cục thì Hạo Y Hành khó có thể ra mắt, hi vọng được đổ dồn vào tác phẩm còn lại thôi.

Thiết kế nhân vật của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh lần này rất ấn tượng, hình ảnh phảng phất bóng hình của Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết vậy đó. Cốt truyện hấp dẫn, hai diễn viên chính La Vân Hi và Bạch Lộc vừa có sức hút, ngoại hình lại rất đẹp đôi. 

Trần Triết Viễn

Mặc dù trong thời gian gần đây, Trần Triết Viễn có những ồn ào không hay, nhưng biết đâu được anh chàng sẽ lật ngược được tình thế, giành lại hảo cảm từ khán giả qua một bộ phim thành công. Sang năm, anh chàng này có tới 3 dự án đầy tiềm năng được lên sóng, lần lượt là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Lang Quân Không Như Ý Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Trong số 3 bộ phim này, Vụng Trộm Không Thể Giấu với sự kết hợp giữa Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn là được mong chờ và kỳ vọng nhiều nhất. Trần Triết Viễn rất phù hợp với hình tượng nam thần thanh xuân, ngoại hình đẹp miễn bàn lại rất hợp gu giới trẻ. Nếu như chemistry giữa đôi chính trong Vụng Trộm Không Thể Giấu bùng nổ, tình bể bình thì mình tin rằng Trần Triết Viễn sẽ vươn lên thành một ngôi sao đầy tiềm năng, không đỉnh lưu thì cũng thành sao lưu lượng đấy!

Trương Lăng Hách

Trương Lăng Hách bắt đầu thành danh và tạo được tiếng vang khá tốt với màn thể hiện trong Thương Lan Quyết. Với diện mạo của Trương Lăng Hách, anh chàng hoàn toàn đủ tiêu chuẩn trở thành nam thần khiến bao chị em mê mệt vì gương mặt đẹp hợp cổ trang lẫn hiện đại, thêm chiếc chiều cao 1m88 cực ấn tượng nữa chứ.

Trong năm 2023, Trương Lăng Hách có 2 bộ phim là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Ninh An Như Mộng, nhưng với dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì bạn trai tin đồn của Bạch Lộc chỉ là nam phụ mà thôi. Do đó, cơ hội vươn lên thành sao của nam minh tinh sẽ đặt trọn niềm tin vào Ninh An Như Mộng. Bên cạnh đó, bộ phim này có sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa Trương Lăng Hách và bạn gái tin đồn Bạch Lộc. Chưa xét đến những yếu tố khác, chứ trước mắt thì mình thấy đôi này có lợi thế rất lớn về khoản tương tác, kết hợp ăn ý rồi.

Trương Vãn Ý

Dù rằng cái tên Trương Vãn Ý khá là xa lạ so với những sao nam trên đây, nhưng anh chàng cũng là một nghệ sỹ đầy tiềm năng, đủ lực để bứt phá thành đỉnh lưu. Trong năm 2023 tới đây, dự án cấp S+ do Tencent sản xuất - Trường Tương Tư do Dương Tử và Trương Vãn Ý đóng chính được đánh giá là tác phẩm có khả năng bùng nổ nhất với chiếc trailer cực kỳ chất lượng từ màu phim cho đến tương tác giữa đôi chính, mới nhá hàng thôi mà đã gây ấn tượng mạnh như thế rồi. 

Biết đâu được Trương Vãn Ý sẽ là “hắc mã” trong năm 2023

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân quyến rũ với đôi môi đỏ rực

Trong số những nam thần trên đây, mình cảm thấy Trần Triết Viễn và Trương Vãn Ý có tiềm năng vươn tầm đỉnh lưu nhất. Vì nhan sắc của Trần Triết Viễn rất hợp gu khán giả Trung, nếu Vụng Trộm Không Thể Giấu có chemistry đỉnh cao sẽ dễ dàng giúp anh chàng phất lên như diều gặp gió, còn Trương Vãn Ý sở hữu chiếc phim nhìn có vẻ rất chi là ngon nghẻ đấy, một bộ phim hay sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của dàn diễn viên chính. Còn bạn đánh giá ai cao nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.