x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư Photoshop cong cả rèm, Cung Tuấn bị chê bắt chước Tiêu Chiến

An Lee 12:50 - 04/02/2023

Weibo ngày 4/2 là loạt hình ảnh mới của Hứa Khải, Cung Tuấn, Bạch Lộc. Triệu Lộ Tư hôm nay cũng khoe rất nhiều ảnh nhưng có 1 tấm lạ lắm. Loạt bộ phim đang quay cũng không ngừng leak ảnh, cho thấy nhan sắc của dàn tiểu hoa đều cực ổn, mỗi tội AngelaBaby trông hơi sến. Cùng mình điểm qua hình ảnh mới của hôm nay nha!

>> Xem thêm: Kiều Ân khoe sắc rạng rỡ tuổi 43, Bạch Lộc đầu năm đã "tai bay vạ gió" 

Cung Tuấn ấm áp dưới tuyết, Triệu Lộ Tư lại chỉnh ảnh quá đà

Khoe bộ ảnh mới chụp dưới tuyết, Cung Tuấn nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài điển trai, ấm áp của anh chàng. Tuy nhiên, một vài blogger cho rằng khung cảnh của Cung Tuấn chụp gợi nhắc đến bộ ảnh trước đó của Tiêu Chiến. Nhưng mình thấy giống ở chỗ dưới cảnh tuyết thôi, còn ảnh của Tiêu Chiến còn có rừng trúc cơ mà.

Hứa Khải tối qua tham gia sự kiện. Anh chàng diện bộ vest lịch lãm, khoe vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tươi rói. Có thể thấy Hứa Khải rất thân thiện với mọi người, đặc biệt là khi tham gia giao lưu cùng người hâm mộ. Thời điểm hiện tại, Hứa Khải chưa bận rộn dự án mới nên có thể sẽ đi sự kiện nhiều hơn một chút.

Cảnh Điềm dạo gần đây thường xuyên khoe ảnh vi vu khắp nơi. Nữ diễn viên vẫn chưa vào đoàn phim mới nên có nhiều thời gian cho bản thân hơn hẳn. Lần này, Cảnh Điềm khoe loạt ảnh chụp với khung cảnh yên bình. Nhan sắc cô nàng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Để chào tháng mới, phòng làm việc của Bạch Lộc tung bộ ảnh của nữ diễn viên. Lên đồ không quá cầu kỳ, Bạch Lộc mang đến cảm giác trẻ trung khi thử tạo hình tóc cột nửa. Thật ra nhan sắc của Bạch Lộc vẫn luôn ổn, chỉ cần tạo hình phù hợp thì không ai có thể dìm được cô nàng cả.

Trong khi dàn sao khoe ảnh chụp chỉn chu thì Triệu Lộ Tư lại tiết lộ vài tấm ảnh đời thường. Cô nàng khoe đàn chó mèo đang nuôi. Những tấm ảnh chụp cùng thú cưng thì ổn, nhưng sang đến màn khoe chân dài dáng thon là có vấn đề. Netizen đã phát hiện ra Triệu Lộ Tư xài Photoshop để bóp eo nhưng hơi quá đà, làm tấm rèm bên cạnh cong theo luôn.

Tống Tổ Nhi - Ngu Thư Hân đọ sắc trắng, AngelaBaby sến sẩm với tạo hình phim mới

Hôm nay blogger tung ra khá nhiều ảnh leak. Đầu tiên phải kể tới tạo hình của Nhậm Gia Luân trong Võ Canh Kỷ. Trông thì cũng được đấy, nhưng mình thấy chẳng khác là bao so vói những nhân vật trước đây của Nhậm Gia Luân. Không biết bao giờ anh mới thoát khỏi những vai na ná nhau thế này.

AngelaBaby hiện đang trong đoàn phim Tương Tư Lệnh. Nữ diễn viên trông khá bắt mắt với bộ trang phục đỏ hồng rực rỡ. Nhưng mà cảm giác bộ đồ này hơi sến nha, làm nhan sắc của AngelaBaby bị dìm thảm. Bên cạnh đó, trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa thì AngelaBaby khá xuống sắc. Hi vọng là cô sẽ có trạng thái tốt khi quay bộ phim này.

Tống Tổ Nhi hiện đang quay bộ cổ trang Khom Lưng. Tạo hình váy trắng của cô nàng được khen ngợi rất nhiều. Nhan sắc xinh đẹp dịu dàng, so với Ngu Thư Hân thì có phần nổi bật hơn hẳn, dù cùng diện đồ trắng. Mà hiện tại dàn hoa 95 đang cạnh tranh khá gắt vì đều đang quay cổ trang. Lâu lâu blogger lên bài so sánh làm fan được phen choảng nhau vô cùng náo nhiệt.

Hình ảnh cuối của hôm nay thuộc về Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ. Cũng tạo hình màu trắng và anh chàng trông vô cùng điển trai. Góc chụp này giúp Trương Lăng Hách hút mắt hơn hẳn. Cơ mà từ lúc mới quay đến giờ, nhân vật của anh toàn không trắng thì đen, không biết về sau có thêm tạo hình nào khác nữa không.

>> Xem thêm: Thư Hân - Tổ Nhi - Lộ Tư đọ sắc phim mới, Muốn Gặp Anh sắp ra rạp Việt 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/2. Khiến mình quan tâm nhất là hình ảnh của Triệu Lộ Tư. Tấm ảnh chỉnh đến cong cả màn đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bù lại thì loạt ảnh khoe thú cưng lại giúp Triệu Lộ Tư lấy lòng mọi người. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vân Chi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.