x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Thúy An từ "ngổ ngáo" tới vợ kiên cường

Đức Nguyên 08:13 - 19/02/2022

Cùng với độ phủ sóng rộng rãi của Anh Có Phải Đàn Ông Không trên màn ảnh nhỏ, tên tuổi của Thúy An trong cũng đang lên “như diều gặp gió”. Trở lại với vai diễn một người mẹ, người vợ đầy màu sắc, nữ diễn viên đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

 Anh Có Phải Đàn Ông Không? là bộ phim tình cảm, khi thác một khía cạnh mới của xã hội, thể hiện hành trình trưởng thành, lớn lên của những “đứa trẻ to xác” và cùng với đó là sự thay đổi của chính những người phụ nữ xung quanh họ. 

Duy Anh (Tuấn Tú thủ vai) từ một người đàn ông không có chí tiến thủ, tự đánh mất mình sau khi kết hôn, cuối cùng đã nhận ra, soi chiếu lại mình để sống hay hơn, trở lại với bản ngã đích thực của mình. Nhật Minh từ một người đàn ông cố chấp phải học cách thay đổi bản thân, quan tâm tới cảm xúc của người khác, Tuấn Khang trưởng thành hơn và tìm lại được niềm tin vào tình yêu. Cái kết “happy end” khi cả ba đã nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống…

  >>>Xem thêm: Sao VFC tâm sự về năm cũ: Bảo Anh lo đi chợ cho vợ trong mùa dịch

Sau 2 năm vắng bóng, nữ diễn viên Thúy An trở lại màn ảnh nhưng không còn “ngổ ngáo”. Cô vào vai diễn Thùy Dung - một người phụ nữ kiên cường, là trụ cột kinh tế gia đình trong Anh Có Phải Đàn Ông Không. Ban đầu tôi khá lo lắng về vai diễn mới lạ ngay lần quay lại này nhưng dường như nhân vậy “phụ huynh” này cũng không hề làm khó được Thúy An bởi ngoài đời cô cũng có gia đình và 2 con, thế nên có thể dễ dàng nhập vai.

Diễn viên Thúy An hiện đang công tác tại nhà hát kịch Hà Nội. Theo tôi tìm hiểu được thì cô đã từng tham gia nhiều phim truyền hình như các vai: vai như Lở phim Ma Màng, vai Vỹ Cầm phim Trò Đời và vai nữ chính trong bộ phim nhựa Lạc Lối đã giúp nữ diễn viên này giành giải thưởng Cánh diều bạc 2014.

 >>>Xem thêm: Ông chồng nội trợ Tuấn Tú và sự nghiệp thành công ít ai biết đến

Những vai diễn của Thúy An thường là vai cá tính hay lẳng lơ như cô thư kí xinh đẹp nhưng đầy mưu mô như Vỹ Cầm. Tuy nhiên Thúy An không sợ bị khán giả ghét, thậm chí cô còn thấy vui khi bị ghét vì với một người diễn viên, được người xem thể hiện sự yêu ghét rõ rằng nghĩa là họ đã truyền tải được hết tâm lý, thông điệp từ nhân vật. 

Trong thời gian lấn sân sang truyền hình, tôi  đặc biệt thích nhân vật Hương Phố cá tính, bụi bặm, ăn chơi sành điệu trong phim Người Phán Xử của Thúy An, vai diễn đã đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô và được đông đỏa khán giả đón nhận.

Giống với nhân vật Thùy Dung, ngoài đời Thúy An là người phụ nữ luôn thích dành thời gian chăm sóc chồng con, vì đam mê nghề nghiệp mà theo đuổi công việc diễn viên. Thúy An là một người sống nội tâm, luôn phải kìm nén lòng mình trong môi trường làm việc mang tính tập thể cao. Cô không chỉ giản dị từ gu thời trang cho đến tính cách, là người dễ gần dễ mến chứ không hề ngang ngạnh, hổ báo như các nhân vật cô thường đóng.

Thúy An đặt cho mình phương châm sống: Làm việc hết mình, cố gắng hết sức bằng mọi cách có thể nhưng không bất chấp mọi thủ đoạn. Là diễn viên nhà hát kịch nhưng cô đã lấn sân sang truyền hình và đều đạt được thành công. Trên con đường đó phải kể đến gia đình là hậu phương vững chắc đặc biệt là chồng Thúy An luôn ủng hộ cô. 

 >>>Xem thêm: Nhan Phúc Vinh: "Gã trai hư" và hành trình trở thành mỹ nam phim Việt

Có thể thấy sự tiến bộ của Thúy An là không thể phủ nhận, từ những vai phụ cho đến bây giờ là vai chính của bộ phim truyền hình khung giờ vàng là cũng đủ thấy cô là một diễn viên tiềm năng và hứa hẹn sẽ là một "viên ngọc sáng" của màn ảnh Việt trong tương lai. Tôi mong là trong tương lai  sẽ được thấy Thúy An “biến hóa” với nhiều dạng vai nữa ở mảng phim truyền hình Việt.

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.