x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ảnh hiếm hoi thời đi thi Hoa hậu của dàn diễn viên Việt

Hoa Le 09:30 - 04/10/2021

Các cuộc thi sắc đẹp không chỉ là nơi tìm ra các gương mặt ưu tú đại diện cho nhan sắc quốc dân, lan tỏa những hành động ý nghĩa mà tôi để ý đây là nơi được nhiều người lựa chọn để dấn thân vào showbiz. Chẳng thế mà cứ tìm hiểu về profile của các nữ diễn viên Việt bây giờ mà xem, kiểu gì bạn cũng phải ngạc nhiên vì số lượng người từng thi Hoa hậu nhiều tới cỡ nào. 

Thanh Hằng

Chị đại làng mẫu Việt Nam - Thanh Hằng là người hiếm hoi trong Vbiz mà tôi thấy có thể cân được nhiều lĩnh vực, vai trò nào cô tham gia cũng để lại dấu ấn và thành công vang dội. Nhưng có một điều không phải ai cũng biết về Thanh Hằng đó là cô từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2001.

Nhìn lại những tấm hình khi ấy, tôi thấy được sự thay đổi lớn trong nhan sắc của người đẹp. Cách đây gần 20 năm, Thanh Hằng sở hữu nước da bánh mật khác hẳn thời điểm hiện tại. Tuy nhiên chỉ cần ngó xuống đôi chân dài miên man là có thể khẳng định ngay đây chính là “chị đại”, không lệch đi đâu được. 

Ngô Thanh Vân 

Bất ngờ chưa, hóa ra trước khi trở thành đả nữ số một màn ảnh Việt, Ngô Thanh Vân cũng từng có thời mặc đầm tím lịm tình sim, váy vóc bánh bèo đi thi Hoa hậu rồi ẵm luôn ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000. Mà tôi phải công nhận một điều là nhan sắc của Ngô Thanh Vân quá xuất sắc, so với hiện tại cô cũng chẳng thay đổi là bao. 

Trương Ngọc Ánh

Năm 1992, Trương Ngọc Ánh từng giành giải nhất cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Hà Nội và Hoa khôi Noel Hà Nội. Đến năm 1998, cô lại đi thi Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập và giành vương miện. 

Nhìn lại nhan sắc cách đây hơn 20 năm của người đẹp, thì tôi phải khẳng định những danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng. Từ thuở mới vào nghề, cô đã sở hữu nét đẹp ấn tượng với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng đôi môi quyến rũ như thế này cơ mà. 

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương - Hồng Diễm và những màn "đụng độ" trang phục

Vân Dung 

Nhìn bình thường Táo Giáo dục hài hước hay làm mặt xấu chọc cười vậy thôi, chứ hồi trẻ nghệ sĩ Vân Dung hơi bị ngầu đấy nhé. Chẳng những gu thời trang thời thượng mà nhan sắc của cô cũng không phải dạng vừa. 

Chẳng thế mà năm 1992, cô từng lọt vào top 15 Hoa hậu Việt Nam. Nhưng mà đây cũng chỉ là một lần thử sức của nữ nghệ sĩ bởi từ năm 1990, cô đã bắt đầu nổi tiếng và đi diễn cho chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần rồi. 

Trịnh Kim Chi 

Cách đây hơn 20 năm, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi từng đạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Đây cũng là bước đệm giúp nữ nghệ sĩ dấn thân vào con đường nghệ thuật, trở thành diễn viên truyền hình, kịch nói đình đám.

Bảo sao mà cô lại có nét đẹp xuất sắc như thế. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn ngưỡng mộ cô bởi nhan sắc không tuổi, gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng cùng làn da trắng nõn nà. 

Ngân Khánh 

Chắc chắn ít ai biết được rằng hồi 16 tuổi, Ngân Khánh từng đi thi Hoa hậu Việt Nam 2000. Mặc dù dừng chân từ rất sớm vì thiếu kinh nghiệm nhưng cũng nhờ vậy mà nữ diễn viên có thêm động lực để tiến thân vào Vbiz. 

Tuy nhiên nhìn lại hình ảnh trong quá khứ, tôi thấy Ngân Khánh có nhiều nét hơi khác so với hiện tại. Chiếc mũi của cô cao hơn và khuôn mặt thon hơn nhiều so với hơn 20 năm về trước.

>>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn mỹ nhân Việt gây hoa mắt khi mặc quần màu da bó sát

Tham gia các cuộc thi nhan sắc không chỉ là một lần cọ sát để lấy thêm kinh nghiệm mà còn là cơ duyên để các người đẹp dấn thân vào làng giải trí. Nhìn lại nét đẹp của các nữ diễn viên Việt một thời, chắc hẳn nhiều người sẽ giống tôi đều vô cùng ngỡ ngàng, ngạc nhiên. Bạn ấn tượng với nhan sắc của người đẹp nào nhất, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.