x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hội chị đẹp tổ chức sinh nhật mùa dịch: Thanh Hằng ngập trong quà

An Lee 14:00 - 24/07/2021

Tháng 6, tháng 7 là khoảng thời gian diễn ra sinh nhật của hàng loạt sao nữ Vbiz nổi tiếng. Thế nhưng, trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại, họ lại có những cách đón tuổi mới riêng, tựu chung vẫn tràn ngập hoa, quà tặng và những lời chúc mừng. Hãy cùng An điểm qua một số sinh nhật của các chị đẹp trong thời gian vừa qua nhé!

Minh Hằng (22/6)

Cách đây 1 tháng, nữ ca sĩ Minh Hằng đã đón sinh nhật lần thứ 34 của mình. Đón sinh nhật năm nay giọng ca Một Vòng Trái Đất đăng tải hẳn một video lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Bữa sinh nhật chèo queo ở nhà tưởng hẻo luôn rồi quý vị. Ai dè cũng bị dụ cho mấy cú hú hồn thòng tim, quá ư là vui luôn đó"

Đúng chuẩn style bánh bèo thường thấy luôn nhé mọi người, khi mà video tràn ngập sắc hồng từ trang phục cho tới bóng bay.

Chưa dừng lại ở đó, điều mà An mê mẩn nhất chính là chùm bóng bay màu hường được dính đầy tiền lên trên. Hỏi sao mình không mê cho được cơ chứ. 

Dẫu vậy, sau khi đăng tải video chúc mừng sinh nhật này, Minh Hằng đã vướng phải không ít ồn ào. Dù đã nói rõ rằng chỉ có gia đình ăn uống với nhau nhưng nhiều người vẫn lên tiếng nhắc nhở “bé Heo” về ý thức phòng dịch. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz hậu sử dụng filler

Lý Nhã Kỳ (19/7)

Cách đây ít ngày, sinh nhật của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng đã diễn ra. Không có sự sôi động như mọi năm, chị đẹp chỉ có thể đón sinh nhật và thổi nến một mình. 

Nếu là An, đón sinh nhật một mình tất nhiên là chẳng mấy vui vẻ rồi, đôi khi còn cảm thấy cô đơn nữa. Thế nhưng, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia vẫn rất hạnh phúc, xinh đẹp rạng rỡ đón tuổi 39 của mình. An nghĩ, tuy chỉ có thể đón sinh nhật một mình, nhưng an toàn trong mùa dịch vẫn là trên hết mọi người nhỉ. 

Dù một mình nhưng vẫn có rất nhiều quà và bánh sinh nhật được gửi tặng đấy nhé mọi người. Không những vậy, chị đẹp còn cho biết mình cảm thấy vô cùng ấm áp khi nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ người thân, bạn bè ở phương xa nữa đấy.

Ngọc Thảo (19/7)

Trùng sinh nhật với chị đại Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên Ngọc Thảo cũng đã đón tuổi mới vào ngày 19/7. Trong mùa dịch này, thay vì tổ chức những buổi tiệc chúc mừng, thì Ngọc Thảo lại lựa chọn chụp những bộ ảnh mang phong cách trưởng thành đánh dấu ngày trọng đại này. 

An biết đến Ngọc Thảo ở thời điểm cô nàng còn phổ biến với khán giả bởi danh xưng hot girl. Vậy nên, mình đã rất bất ngờ khi biết rằng, năm nay nữ diễn viên đã bước sang tuổi 31. Mọi người có đồng ý với mình rằng, dẫu tuổi tác đã đầu 3 nhưng nhan sắc Ngọc Thảo vẫn rất xinh đẹp, vẫn chẳng mất đi vẻ tươi tắn như tuổi đôi mươi hay không?

Cũng giống như nhiều sao nữ khác, trong ngày sinh nhật của mình, Ngọc Thảo nhận được rất nhiều hoa, bánh sinh nhật và quà của người thân bạn bè. Nữ diễn viên còn không ngần ngại khoe lên trang cá nhân, đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người. 

Thanh Hằng (22/7)

Một chị đại khác của showbiz Việt cũng đón sinh nhật trong tháng này mà An không thể không nhắc đến, đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng. Ngày 22/7 vừa qua, cô nàng đã đón tuổi 38 tràn ngập hoa và quà. 

Cũng giống như những sao nữ khác, mùa dịch này chị đẹp cũng không thể tổ chức một sinh nhật có sự góp mặt của nhiều người. Nhưng thay vào đó, nàng siêu mẫu lại được bù đắp bằng bữa tiệc được trang hoàng siêu hoành tráng tại gia, bởi vô vàn những món quà tặng. 

Thanh Hằng đã đăng tải hình ảnh bản thân được vây quanh bởi bánh kem, hoa và quà với đôi lời nhắn nhủ: "Ngày sinh nhật khó phai. Chúc mừng sinh nhật Hằng". Và điều khiến An phải cảm thán không thôi chính là độ hoành tráng cũng như số lượng món quà cực khủng mà sao nữ được tặng. Chẳng cần rình rang như mọi năm nhưng sinh nhật năm nay vẫn thật đặc biệt và ý nghĩa mọi người nhỉ. 

>>> Xem thêm: Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu cách đây 20 năm: Nhan sắc khác ngỡ ngàng

Nếu là An, sinh nhật mà không có người thân, hoặc bạn bè vây quanh cũng sẽ khá buồn, kiểu thiếu thiếu gì đó, không được trọn vẹn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ý thức phòng tránh dịch là quan trọng nhất, hết dịch vẫn có thể tổ chức một buổi sinh nhật bù hoành tráng nè. Chưa kể, dù không thể tham gia trực tiếp, nhưng các sao nữ kể trên vẫn nhận được vô vàn sự chúc phúc của mọi người bằng các hình thức khác nhau, như vậy cũng vui mà đúng không nè? 

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".