x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ánh mắt 'hồ thu' của Dương Mịch chiếm trọn spotlight tại lễ đóng máy

Nguỵ Anh Lạc Đà 08:10 - 27/06/2021

Mới đây Nguỵ Anh Lạc Đà vừa bắt gặp Dương Mịch xuất hiện tại lễ đóng máy bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20, toả sáng với visual trong trẻo, nhan sắc ấn tượng. Sau 4 tháng vất vả trên phim trường, cuối cùng Dương Mịch và ekip đoàn phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đã chính thức hoàn thành các cảnh quay cuối cùng cho bộ phim ngôn tình.

Xem thêm: Tôn Lệ và dàn sao Cbiz đã "yên bề gia thất" làm gì khi quay cảnh hôn?

Theo những hình ảnh được đoàn làm phim đăng tải mà Nguỵ Anh Lạc Đà săn được, nữ diễn viên 35 tuổi ăn mặc thanh lịch cầm theo bó hoa tươi. Tuy chỉ là những bức ảnh chụp vội nhưng nhan sắc và thân hình mảnh mai cùng đôi chân thon dài của Dương Mịch vẫn cứ thế toả sáng chói mắt. Điểm đáng chú ý nhất là nữ diễn viên trang điểm tươi tắn, để tóc dài uốn xoăn bồng bềnh khá nữ tính nhưng không kém phần dịu dàng.

Xuất hiện tại buổi lễ đóng máy, Dương Mịch liên tục nở nụ cười rạng rỡ, nữ ngôi sao cũng không quên vẫy tay chào mọi người tại phim trường. Sau khi kết thúc buổi lễ, ngôi sao "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" lịch thiệp lễ phép chào tạm biệt mọi người và chuẩn bị lên xe ra về. Thân thiện quá đỗi, điểm cộng siêu to khổng lồ cho Dương Mịch nghen. 

Xem thêm: Mộng Hoa Lục và 4 bộ phim cổ trang được chờ đón nhất cuối năm nay

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Nguy Anh Lạc Đà nhận thấy Dương Mịch dồn sức tập trung tất cả cho sự nghiệp. Cô bận rộn với những bộ phim, những chương trình quảng cáo, các sự kiện trong vào ngoài nước. Trong khi Lưu Khải Uy quyết định về Hồng Kông làm việc để có thời gian ở gần con gái thì Dương Mịch bị chỉ trích vì tham vọng phát triển sự nghiệp, mải mê yêu đương. Thậm chí rất nhiều người chỉ trích nữ diễn viên nỡ lòng nào bỏ rơi cô con gái Tiểu Gạo Nếp tại Hồng Kông cho chồng cũ và gia đình nhà chồng chăm lo.

 Trong phim Định luật 80/20 của tình yêu, Dương Mịch vào vai nữ luật sư độc thân Tần Thi, một lòng theo đuổi sự nghiệp, bị cha mẹ ép hôn kịch liệt. Công ty luật sư danh tiếng Thành Dư Tuệ công khai tuyển chọn luật sư yêu cầu đã kết hôn. 

 Anh hai của Tần Thi là Tần Văn Vũ là một gã không não, chưa được sự cho phép của Tần Thi đã thay đổi trạng thái hôn nhân của Tần Thi thành đã kết hôn rồi thêm cho người chồng chẳng hề tồn tại. Tần Thi không biết rõ chuyện gì và cứ nhậm chức.

 Trong một cuộc họp thương hội, Lão Kim đề cử Tần Thi trở thành cố vấn pháp luật của hội nữ doanh nhân, Tần Thi mới biết mình đã kết hôn. Cô quyết định nói ra rõ sự thật, lúc này ông chồng Dương Hoa (Hứa Khải vào vai) tự nhiên ở đâu chui ra, hắn đến gặp Tần Thi theo mệnh lệnh của mẹ rồi tiếp cận đối thủ của mình. Dương Hoa cũng bị ép cưới, quyết định cùng Tần Thi diễn vở kịch đến Cục dân chính làm giấy kết hôn và thành vợ chồng hợp pháp. 

Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân đạt 18 triệu view chỉ sau 4 tiếng ra mắt

Biến cố xảy ra, ba mẹ cả hai cảm thấy hối hận vì quyết định này, lúc này bạn trai cũ của Tần Thi cũnh gia nhập vào công ty luật. Trải qua nhiều khó khăn, Tần Thi và Dương Hoa nảy sinh tình cảm, có được tình yêu đích thực, cùng nhau hướng đến cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp. 

Kịch bản phim Định Luật Tình Yêu 80/20 hấp dẫn hen cả nhà. Nguỵ Anh Lạc Đà là fan cứng của Dương Mịch nên rất trông đợi sự tái xuất màn ảnh nhỏ này của nàng. Chắc chắn lúc đó sẽ review từng tập luôn. 

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.