x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch "vượt" Châu Tấn và các đại hoa trên BXH doanh thu phòng vé

Meixing 09:35 - 26/06/2021

Trên các trang mạng của quốc gia tỷ dân, dân tình đang rần rần vì một bảng xếp hạng diễn viên nữ có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Tiểu Hạnh Thảo không chắc chắn độ chân thực của những số liệu này là bao nhiêu phần trăm. Thế nhưng, liếc qua một lượt, mình thấy cũng toàn cái tên được có sự nghiệp đóng phim lừng lẫy đó chứ. 

>>>Xem thêm: Trước Tống Thiến, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba từng “muối mặt” khi đạt giải Kim Ưng

Dẫn đầu trên bảng xếp hạng là diễn viên, đạo diễn Giả Linh. Điều này thì mình không có gì bất ngờ rồi bởi dịp Tết vừa qua, Xin Chào, Lý Hoán Anh đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả. Tác phẩm này còn vượt cả “bom tấn” Thám Tử Phố Tàu, lọt top 6 phim cán mốc 4 tỷ NDT (hơn 14 ngàn tỷ đồng) của lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. 

Theo Tiểu Hạnh Thảo, Giả Linh chính là bằng chứng rõ nhất cho thấy diễn viên điện ảnh chưa chắc đã cần nhan sắc quá cao hay lưu lượng lớn. Chỉ cần có một kịch bản tốt, diễn xuất tròn vai và đầu tư bằng chính cái tâm thì chắc chắn không bao giờ thất bại.

Đứng ở vị trí thứ 2 khi có tổng doanh thu phòng vé lên đến 3,56 tỷ CNY (12,7 ngàn tỷ đồng) là Bạch Bách Hà. Khoảng thời gian 2 năm đổ về trước, mình hay xem phim truyền hình của cô, còn điện ảnh mình mới được xem 2 phần của Truy Lùng Quái Yêu.

Vị trí thứ 3 mới khiến Tiểu Hạnh Thảo bất ngờ nè. Mình cứ nghĩ sẽ là của các “tam kim Ảnh hậu” cơ, nhưng không phải họ mà chính là Dương Mịch. Tổng doanh thu của các bộ phim mà cô góp mặt đã lên đến 3,49 tỷ CNY (~12,4 ngàn tỷ đồng) với những bộ phim tiêu biểu như Tôi Là Nhân Chứng, Tiểu Thời Đại và mới nhất là Ám Sát Tiểu Thuyết Gia

Tổng doanh thu của các bộ phim mà Châu Đông Vũ tham gia đạt thành tích 2,4 tỷ (~8,6 ngàn tỷ đồng), cũng đứng trên loạt tên tuổi lớn. Thang Duy là 1,73 tỷ CNY (6 ngàn tỷ đồng), Triệu Vy được 1,7 tỷ CNY, của Châu Tấn là 1,54 tỷ CNY (5,5 ngàn tỷ đồng) và Chương Tử Di cũng chỉ đạt được thành tích 1,53 tỷ CNY dù đã tham gia rất nhiều dự án phim điện ảnh khủng.

Thật sự, mấy cô tiểu hoa sau 85 đều khiến Tiểu Hạnh Thảo bất ngờ. Như AngelaBaby, ở mảng truyền hình bị chê tả tơi như thế mà cũng đứng ở vị trí thứ 12 với tổng doanh thu của phim điện ảnh lên đến 1,27 tỷ CNY (4,5 ngàn tỷ đồng). Mình xem bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nhưng nói thật là thua xa phiên bản Bối Vi Vi của Trịnh Sảng. 

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi chỉ đạt được con số 980 triệu CNY (3,5 ngàn tỷ đồng), đứng thứ 13. Việc Mulan không được công chiếu ở các rạp phim mà ra mắt trên app trực tuyến của Disney đã ảnh hưởng đến thành tích tổng doanh thu phòng vé của các bộ phim điện ảnh mà cô góp mặt.

Còn thành tích tổng doanh thu phòng vé của Nghê Ni là 380 triệu (hơn 1,3 ngàn tỷ đồng), đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tiểu Hạnh Thảo từng xem một số bộ phim của cô là Đợi Gió Đến, đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên, Cô Dâu Đại Chiến đóng với AngelaBaby và Năm Tháng Vội Vã, vai Phương Hồi.

Lần lượt có tổng doanh thu phòng vé 275 triệu CNY (980 tỷ đồng) và 160 triệu CNY (570 tỷ đồng) là Mã Tư Thuần và Tôn Lệ. Bộ phim giúp Tôn Lệ có mặt trong danh sách này là Việt Quang Bảo Hạp, ra mắt vào năm 2010. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Mịch và sao Cbiz nhận ý kiến trái chiều khi vác bụng bầu đóng phim

Lâm Tâm Như đứng thứ 26 trên bảng xếp hạng với thành tích 130 triệu CNY (~463 tỷ đồng). Thú thực là Tiểu Hạnh Thảo mới chỉ nghe đến tên của các phim như Phi Thường Hoàn Mỹ, Điềm Mật Sát Khí, Phía Sau Nghi Can X… nhưng chưa xem được bộ nào cả. Tuy nhiên, vai diễn trong Phía Sau Nghi Can X đã giúp bà xã Hoắc Kiến Hoa đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở lễ trao giải Hoa Đỉnh năm 2018. 

Thua Lâm Tâm Như chừng 10 triệu CNY, Địch Lệ Nhiệt Ba được xếp ở vị trí thứ 27. Bộ phim duy nhất của mỹ nữ Tân Cương mà mình xem là Kiêu Ngạo Và Định Kiến. Tuy không sở hữu một kịch bản chuyển thể xuất sắc nhưng nếu như các bạn đang buồn chán hay muốn giải trí cuối tuần thì Tiểu Hạnh Thảo đề xuất nên xem bộ phim này.  Những tình tiết vô lý trong phim sẽ khiến các bạn cười không ngớt. 

Cặp chị em thân thiết Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh đều có tổng doanh thu phòng vé là 100 triệu CNY (~356 tỷ đồng). Phim của mỹ nhân họ Lý mình chưa có cơ hội xem, ngôi sao họ Triệu, mình đã xem Mười Năm Của Chúng TaTây Du Ký Chi Nữ Nhi Quốc.

Nữ diễn viên có doanh thu phòng vé thấp nhất trong bảng xếp hạng Top 40 là Dương Tử, cô chỉ có được vỏn vẹn 3 triệu CNY (~10 tỷ đồng). Cũng đúng thôi, bởi, nhiều người cứ đem dẫn chứng là mỗi năm cô đều góp mặt trong một bộ phim điện ảnh lớn. Thế nhưng, mình xin nhắc rằng, hầu hết cô chỉ nhận vai khách mời. Còn ở mảng truyền hình, mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật vẫn là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất nhé. 

Bạn có ý kiến gì về bảng xếp hạng những diễn viên nữ có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại này? Có ai như Tiểu Hạnh Thảo, thấy tiếc vì không có tên của Phạm Băng Băng hay không? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.