x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won, Dương Lâm và loạt sao Việt liên tục bị soi mói giữa mùa dịch

Thuỳ Dung 14:20 - 18/07/2021

Tôi thấy làm ngôi sao không phải lúc nào cũng là sung sướng đâu. Đặc biệt là trong những ngày “cô Vy ngang ngược" như thế này, những ngôi sao Vbiz phải đối diện vô số nỗi khổ đến từ đủ kiểu lý do khác nhau luôn ấy.

Lao đao vì không thể kiếm tiền

Như bạn đã biết, vì dịch Covid-19 mà các hoạt động giải trí, nghệ thuật đều đang phải “trùm mền". Với các ngôi sao và nhất là những nghệ sĩ trình diễn, điều này đã gây ra cho họ ảnh hưởng không nhỏ. Bởi khi bị buộc “tạm nghỉ ngơi” thu nhập của họ đã giảm đi đáng kể.

Chính Đàm Vĩnh Hưng đã từng chia sẻ rằng, số tiền nam ca sĩ kiếm mỗi tháng đã bị mất khoảng 70-80% vì không thể đi hát. Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng thừa nhận, thu nhập của mình giảm đi khoảng 80% vì Covid-19.

“Cô Vy" không chỉ gây ra cơn ác mộng “ế show” cho các nghệ sĩ mà còn làm họ lao đao vì hoạt động kinh doanh của họ bị tổn hại nghiêm trọng. Tiêu biểu như Quốc Trường - người hiện đang làm chủ một chuỗi nhà hàng. Nam diễn viên Về Nhà Đi Con cho hay, anh đang vô cùng cực nhọc trong việc tìm mọi cách cân đối tài chính vào thời gian này.

Tôi nhớ có lần, cô chủ tiệm nail Diệu Nhi từng tâm tình rằng, vì kế hoạch hoạt động tại showbiz bị ảnh hưởng, lại thêm cửa tiệm đóng cửa mà cô nàng phải thương lượng với chủ nhà để mong được giảm tiền mặt bằng. 

Giống như Diệu Nhi, nghệ sĩ Lê Giang cũng phải mất 80 triệu một tháng cho cửa tiệm nhưng không thể mở cửa kinh doanh vì chống dịch.

 >>> Xem thêm: Vy Oanh và các sao Việt đi đẻ mua dịch: Quế Vân tự lo 1 mình

Bị soi mói đến cả chuyện ăn uống

Thời gian gần đây, tôi thấy khá nhiều nghệ sĩ đã phải nhận về những lời chỉ trích dữ dội chỉ vì… đăng tải hoạt động đời thường của mình lên mạng xã hội. 

Điển hình như chuyện của Khánh My ấy, chỉ vì chia sẻ đoạn clip quay chiếc tủ lạnh dự trữ thức ăn mùa dịch của mình đồng thời khuyên mọi người hạn chế ra đường. Ấy vậy mà cô nàng lại nhận về nhiều lời mắng mỏ, mỉa mai không thương tiếc từ anti fan. Họ cho rằng người đẹp chỉ đang khoe của và thậm chí còn thấy “tội giùm người nghèo" vì hành động của Khánh My.

Vụ việc của Hari Won mới đây cũng thế. Chuyện là, cô nàng đã viết một status than vãn rằng mình không thể giảm cân được vì anh chồng Trấn Thành cứ suốt ngày nấu đồ ăn ngon. Dòng trạng thái ngập tràn tình yêu này của giọng ca Anh Cứ Đi Đi bỗng dưng khiến một vài người… nổi giận.

Status vô thưởng vô phạt của Hari Won

Có người để lại bình luận cực căng rằng: “Đừng đăng đồ ăn nhiều quá chị ơi, tiết kiệm đồ ăn đi ạ. Ngoài kia mọi người đang phải lo miếng ăn từng ngày đấy ạ, đừng lãng phí trong lúc này”. Tôi không hiểu những nghệ sĩ phải sống sao để vừa lòng dân mạng luôn ấy, cả việc ăn uống cũng bị soi mói!

Làm từ thiện cũng bị chê bai, móc mỉa

Làm từ thiện, một công việc rất đáng quý đặc biệt là giữa thời điểm khó khăn như hiện tại. Thế nhưng, nó lại khiến những ngôi sao nhận về loạt bình luận chẳng mấy tích cực.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã nhập 20 tấn gạo từ miền Tây để phát cho những người khó khăn, khuyết tật. Có ai ngờ, nam diễn viên hài lại bị dân mạng soi mói, chê bai “thiếu tinh tế” vì đã để gạo ở nền đất. 

Ngay sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, Lê Dương Bảo Lâm đã phải để lại bình luận nhận sai và mong muốn sửa lỗi: "Lần sau Lâm sẽ để lên bàn. Cảm ơn mọi người đã góp ý kiến".

Trước đó, việc Hoa hậu Mai Phương Thuý xông pha hỗ trợ y bác sĩ trong hoạt động tiêm vaccine Covid-19 cho người dân TP.HCM cũng đã bị đem ra bàn tán xôn xao. Nhiều bình luận ác ý cho rằng, nàng hậu tham gia công việc tình nguyện để “làm màu”, gây sự chú ý…

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh cùng dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong mẫu áo xuyên thấu

Theo tôi thấy, dường như mọi người đang có phần quá khắt khe với những ngôi sao Vbiz rồi ấy. Giữa tình hình khó khăn như hiện tại, đáng lý ra chúng ta cần phải có sự thông cảm với nhau nhiều hơn mới phải. Bạn có đồng ý với tôi không, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.