x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 tác phẩm hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn trong năm 2023

Mỳ Quảng 12:20 - 04/10/2022

Năm 2022 đang đi đến những tháng cuối cùng, những bộ phim hay vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trước chúng ta. Ngoài ra năm 2023 tới mới thực sự khiến tôi mong chờ bởi chưa gì tôi đã thấy rất nhiều tác phẩm hấp dẫn sẽ ra tiếp phần 2, bên cạnh đó còn có nhiều phim khác đã “chốt đơn” dàn cast. Đặc biệt là rất nhiều ngôi sao đình đám sẽ trở lại nữa chứ, theo tôi thấy thì 6 bộ phim dưới đây là đáng chờ nhất trong năm tới.

Gyeongseong Creature (Park Seo Joon, Han So Hee)

Gyeongseong Creature là siêu phẩm hành động kinh dị sẽ ra mắt trên Netflix trong năm 2023 tới. Phim với sự tham gia của Park Seo Joon, Han So Hee… đóng chính, lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 khi quyền con người và sự thống trị đều bị tước đoạt. Theo chân những nhân vật chính chiến đấu chống lại những con quái vật sinh ra từ lòng tham, tôi chắc chắn tác phẩm này sẽ mãn nhãn và đáng chờ đợi vô cùng. 

King The Land (Junho, Yoona)

Cặp đôi trẻ Junho và Yoona sẽ gặp nhau trong bộ phim hiện đại King The Land với câu chuyện tình yêu của một tài phiệt trẻ không chịu được sự giả tạo với cô gái luôn phải nở nụ cười công nghiệp vì công việc. Đây sẽ là dự án đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của Junho sau siêu phẩm The Red Sleeve và Yoona sau thành công lớn của Big Mouth. Sự kết hợp của 2 ngôi sao xuất thân từ làng Kpop nhưng đều đã được công nhận với công việc diễn xuất này dù mới chỉ bấm máy nhưng đã nhận được sự trông đợi cực lớn từ khán giả, tôi cũng nằm trong số đó.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân "thích là nhích", cá tính nhất trong làng phim Hàn

Ask The Stars (Gong Hyo Jin, Lee Min Ho)

Màn kết hợp của nam thần Hallyu số 1 với nữ hoàng rating này thì chắc chắn sẽ là một trong những tác phẩm đáng trông chờ nhất trong năm 2023 rồi. Ask The Stars còn là bộ phim truyền hình Hàn đầu tiên lấy bối cảnh là trạm không gian cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa các phi hành gia. Với kinh phí 50 tỷ won, chúng ta không có lý do gì mà không mong ngóng được xem 2 siêu sao này kết hợp. Từ nội dung đến diễn viên tôi thấy đều vượt qua mọi sự trông đợi, tôi chỉ chờ xem quý nào trong năm sau sẽ được xem phim thôi.

Into Your Time (Jeon Yeo Bin, Ahn Hyo Seop)

Bộ phim mới với sự kết hợp của 2 ngôi sao trẻ tài năng Jeon Yeo Bin và Ahn Hyo Seop với nội dung được làm lại từ phim Đài Loan nổi tiếng cũng là một lựa chọn để chúng ta chờ đợi trong năm sau đấy. Bộ phim với các yếu tố tình yêu hiện đại, xuyên không đã gây tò mò rồi, tác phẩm gốc lại còn rất nổi tiếng, dàn diễn viên cũng có thể nói là ngoại hình hay diễn xuất đều đạt chuẩn. Into Your Time đã bắt đầu quay được một thời gian, chúng ta cùng chờ đợi tin tức mới từ đoàn phim để thưởng thức nhé.

Dominant Species (Joo Ji Hoon, Han Hyo Joo)

Hai ngôi sao điện ảnh thực lực Joo Ji Hoon và Han Hyo Joo đã xác nhận bắt tay nhau hợp tác trong tác phẩm mới mang tên Dominant Species. Nội dung phim sẽ là một ngày nào đó trong tương lai khi mà thịt không còn xuất hiện trong bữa ăn của con người, ở đó con người sẽ tạo ra một loại thịt được nuôi cấy nhân tạo và những vấn đề xoay quanh việc này. Với một bộ phim kỳ ảo viễn tưởng, chúng ta sẽ khó hình dung được cốt truyện rõ ràng, dù vậy thì nhìn cặp đôi chính thôi là tôi đã cảm thấy đầy tin tưởng và muốn đón xem. 

A Good Day To Be A Dog (Cha Eun Woo, Park Gyu Young)

Khác với những dự án hoành tráng và khá viễn tưởng phía trên, A Good Day To Be A Dog là bộ phim lãng mạn kỳ ảo với câu chuyện thú vị về một cô gái mỗi khi hôn ai là sẽ biến thành cún, một ngày nọ cô lỡ chạm môi chàng nam chính sợ chó và lời nguyền được hóa giải. Kể từ đó định mệnh của cả hai được gắn kết với nhau. Đương nhiên sự trở lại của mỹ nam Cha Eun Woo là điểm nhấn lớn nhất của tác phẩm này, bên cạnh đó 2 cái tên Park Gyu Young và Lee Hyun Woo cũng khiến tôi vô cùng yên tâm về khoản diễn xuất. A Good Day To Be A Dog được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng rất đáng yêu, vậy nên tôi tin là phim cũng sẽ cực đáng yêu và dễ xem lắm.

>>>> Xem thêm: Dàn phim Hàn bỏ yêu đương sang bên, nêu rõ tầm quan trọng của vật chất

Các dự án mới trên đây tôi dám chắc đều là những bộ phim sẽ gây sốt khi ra mắt bởi nội dung hấp dẫn, mới lạ, dàn sao cũng cực kỳ hứa hẹn. Việc dàn cái tên thực lực kết hợp cùng nhau hay những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng tạo thành một tổ hợp vững chắc sẽ mang đến một năm 2023 bùng nổ hơn nữa của phim truyền hình Hàn. Cùng nhớ tên và chờ những bộ phim này ra mắt nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Chờ đón màn trở lại của Lee Min Ho - Gong Hyo Jin và những cặp đôi đỉnh trong phim Hàn 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gyeongseong Creature? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.