x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 mỹ nhân "thích là nhích", cá tính nhất trong làng phim Hàn

Xôi Xoài 08:50 - 02/10/2022

Là một nữ diển viên trong làng giải trí Hàn chắc chắn sẽ phải giữ hình tượng, phải cẩn trọng trong mọi hoàn cảnh, nhiều khi phải giấu bớt đi cá tính của chính mình để phù hợp với hình ảnh đã được xây dựng. Thế nhưng tôi thấy với 5 mỹ nhân dưới đây thì dù là một nữ diễn viên thì họ vẫn thể hiện được cá tính riêng rất rõ ràng.

Go Hyun Jung

Không chỉ cực kỳ tài giỏi mà Go Hyun Jung còn là chị đại vô cùng cá tính và tự chủ. Có lẽ vì cuộc đời gặp nhiều thăng trầm và những biến cố lớn nên đã tôi luyện cho chị tính cách bền bỉ và không sống nhẫn nhịn nữa. 

Kể từ khi gia đình tan vỡ và quay lại với diễn xuất, chị đẹp rất tự do, thoải mái, không hề bị ràng buộc bởi hình tượng, danh tiếng hay bất cứ điều gì khác, gặp tác phẩm hay thì đóng, muốn nghỉ ngơi thì sẽ nghỉ ngơi. Và cũng vì cá tính quá mạnh, lại thêm hơi nóng tính nên đôi khi Go Hyun Jung cũng gặp rắc rối trong sự nghiệp, ví dụ như lần cãi nhau với đạo diễn tới nỗi phải bỏ vai giữa chừng.  

Han Ye Seul

Nữ thần Han Ye Seul không chỉ có gương mặt xinh đẹp đầy khí chất mà tính cách cũng cực kỳ mạnh mẽ nổi danh Kbiz bao lâu nay. Còn nhớ Han Ye Seul không ngần ngại lên mạng bóc phốt một spa làm ăn không đàng hoàng, khi có người yêu cũng mạnh dạn công khai chứ không ngần ngại ánh mắt công chúng. 

Khi có kẻ tọc mạch bôi xấu chuyện tình của mình, Han Ye Seul cũng thẳng thừng đáp trả, không hề có ý dĩ hòa vi quý hay phải nhẫn nhịn vì là người nổi tiếng. Thậm chí chị đẹp còn thông qua công ty quản lý để trực tiếp nhờ pháp luật can thiệp bảo vệ mình. Tôi nghĩ vì Han Ye Seul xuất thân đã là tiểu thư, lại là Hàn kiều nên tư tưởng phóng khoáng, dám nói dám làm. 

Gong Hyo Jin

Với sự nghiệp diễn xuất, Gong Hyo Jin luôn hết mình và tạo ra những siêu phẩm đắt giá. Còn riêng với cuộc sống của mình thì chị đẹp cũng luôn hết mình để bản thân vui vẻ, sống một cuộc đời không hối tiếc. 

Gong Hyo Jin là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của làng phim Hàn “tha thu” ở chỗ dễ thấy, trên cánh tay, ngón tay đều có. Mặc dù với diễn viên thì thường sẽ phải tránh những điều này nhưng Gong Hyo Jin không ngại. Chị đẹp vừa thỏa mãn sở thích mà vẫn có thể đóng phim đều đặn, đó là năng lực của một người tài giỏi, không phải ai cũng làm được.

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân 8x bằng tuổi trong Kbiz

Nana

Trước có Gong Hyo Jin, giờ thì tôi đã thấy thêm cả Nana, một mỹ nhân dám nói, dám nghĩ, dám làm và dám sống vì chính mình. Cô nàng vừa xuất hiện với một hình ảnh rất mới mẻ và gây chú ý với nhiều “tha thu” khá nghệ thuật nhưng cũng xuất hiện ở nơi dễ thấy khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc, bình phẩm. 

Dù vậy Nana cũng thoải mái chia sẻ rằng cô thích những hình ảnh ấy và muốn chúng xuất hiện trên cơ thể mình, chúng có ý nghĩa với bản thân mình. Nhìn Nana và nghe cô nàng trả lời như vậy tôi lại càng ấn tượng với cô hơn nhiều. Tôi tin chỉ cần Nana có diễn xuất thì các bộ phim hay sẽ tìm tới với cô thôi.

Han So Hee

Mỹ nhân 1994 Han So Hee cũng là một cô gái cá tính khiến tôi nhớ mãi không quên đấy. Han So Hee gây ấn tượng bởi nhan sắc mỹ miều, thu hút, với diễn xuất cô nàng luôn lăn xả hết mình, không ngần ngại thể hiện nhiệt huyết với công việc mình đang theo đuổi. 

Ngoài ra, Han So Hee cũng không phải kiểu một khi nổi tiếng là rũ bỏ quá khứ hay thay tính đổi nết. Trước đây hình ảnh của cô nàng khá là chất chơi nhưng lại không hợp lắm với với nữ diễn viên, Han So Hee thẳng thắn cho biết đó cũng là bản thân cô, đó cũng là một phần của cô và cô không hề chối bỏ hình ảnh cũ đó. 

Hiện tại, Han So Hee cũng không xây dựng hình ảnh ngoan hiền ngây thơ, cô luôn thể hiện chân thật nhất bản tính mạnh mẽ của mình. Ngoài ra, tôi còn thấy Han So Hee có EQ rất cao, đáp lại câu hỏi so sánh với các đàn chị đi trước, cô nàng trả lời vừa khiêm tốn vừa chân thành rằng mình chỉ là mình thôi, không xứng để so với các tiền bối, rất thông minh và đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Dàn sao chính chất lượng cao của web drama Hàn tháng 10

Trong công việc thì hết mình, ngoài đời thì luôn là chính mình, đây là điểm mà tôi thích nhất ở những mỹ nhân này. Những người ngoài đời cá tính thì trên màn ảnh họ cũng luôn mang đến hình ảnh đặc biệt cho các nhân vật của mình, chắc có lẽ vì vậy mà cả 5 người đẹp trên đây đều có diễn xuất rất được lòng người xem. Hy vọng tương lai họ sẽ mang thêm cá tính lên màn ảnh nhiều hơn nữa, tôi rất chờ đợi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Gong Hyo Jin, Han So Hee và những mỹ nhân cá tính trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Glitch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.