x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Avengers mạnh nhất không phải Thor cũng chẳng phải Hulk, mà là Ant-man

Xoài 12:00 - 08/09/2022

Sau khi Avengers được thành lập, đã có rất nhiều cuộc tranh cãi từ nhiều phía fans hâm mộ Marvel rằng Thor hay Hulk mới là Avengers mạnh nhất đội. Nhưng ít ai biết rằng Avengers mạnh nhất không phải là những thành viên tự nhận cái danh đó, mà người thật sự xứng đáng với danh hiệu lại là một người mà Xoài nghĩ chẳng ai ngờ đến, đó là Ant-man.

Cuộc tranh cãi giữa Thor và Hulk bắt đầu xảy ra là từ phần phim Thor: Ragnarok, hai Avengers của chúng ta bị kẹt trên một hành tinh mang tên Sakaar. Vô tình Thor tìm thấy chiếc Quinjet mà Hulk đã để lại trên hành tinh đó. Khi Thor muốn truy cập và đọc mật khẩu rằng bản thân mình chính là Avengers mạnh nhất nhưng kết quả lại sai bét. Về sau khi Hulk truy cập thì hệ thống lại chào mừng anh với tư cách là người mạnh nhất.

Nhưng trong truyện tranh #Avengers issue 36, khi các thành viên của đội lần lượt bị một kẻ phản diện tên Ixar bắt đi và sao chép năng lực. Ngay cả Thor và Hulk cũng chẳng thể cứu chữa tình hình lúc đó, nhưng Ant-man lại xuất hiện và dễ dàng giải cứu cả đội và một mình chống lại Ixar, điều mà cả hai Avengers “mạnh nhất” kia không làm được.

Nhiều người sẽ nói rằng trong nhiệm vụ lúc đó, chỉ là tình cờ khi Ant-man phù hợp để giải quyết vấn đề đó hơn Hulk hay Thor. Nhưng từ những năm 90 thì Ant-man đã được coi là siêu anh hùng mạnh nhất trong Avengers rồi, sức mạnh thu nhỏ khiến Hank vô hình trong mắt kẻ thù, cùng với khi phóng đại thì to gấp chục lần và sức mạnh cũng nhân lên nhiều lần đã lý giải một cách thuyết phục vì sao Ant-man mới được coi là Avengers mạnh nhất.

>>>Xem thêm: Các dự án MCU giai đoạn 5 và 6 khiến đội ngũ VFX áp lực đến ná thở

Tuy Thor là một vị thần, mang một nguồn sức mạnh khó tin và năng lực điều khiển sấm sét, hay Hulk với sức mạnh thể lực đáng phi thường khi anh giận dữ, nhưng cả hai đều không thể đạt đến trình độ như Ant-man, một thiên tài trí óc. Hank Pym đã giành cả đời để nghiên cứu một khái niệm phức tạp như thế giới lượng tử, sáng tạo ra hạt pym giúp người dùng có thể thu nhỏ đến mức nguyên tử và phóng to đến cực đại, mỗi vậy là chưa đủ vì sức mạnh còn có thể cấp nhân theo mức độ phóng to hay nhỏ và có thể đi đến những vũ trụ khác bằng cách thu nhỏ bản thân đến mức nguyên tử.

Hiện tại trong MCU, rất tiếc rằng chúng ta chưa được chứng kiến sức mạnh thật sự của Hank Pym vì bây giờ Scott Lang đã đảm nhiệm vai trò làm Ant-man. Nhưng vì là Scott Lang nên chúng ta mới biết được thêm về thế giới lượng tử hay du hành thời gian, anh cũng đã thành công trong việc phóng to cơ thể, điều mà Hank Pym đã từng làm trong truyện tranh để tăng cường sức mạnh ngang ngửa với Thor hay Hulk. 

Có lẽ trong tương lai, Xoài tin rằng Ant-man sẽ là chìa khóa để dẫn đến nhiều khái niệm khác nhau hơn, về vũ trụ nguyên tử hay thế giới lượng tử và từ đó sức mạnh của anh cũng sẽ được cường hóa hơn để đạt danh hiệu Avengers mạnh nhất như trong truyện tranh. 

>>>Xem thêm: Cách Iron Man trở lại MCU: Nhiều khả năng sẽ biến thành zombie

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.