x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sylvie, She-Hulk cùng những nhân vật có thể xuất hiện trong Ant-Man 3

Chekov 18:00 - 31/08/2022

Mặc dù Ant-Man and the Wasp: Quantumania còn lâu mới phát hành nhưng mới đây Marvel đã hé lộ tạo hình cho MODOK - một trong những nhân vật được xác nhận sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Ant-Man sắp tới cùng với Kang the Conqueror. Với Multiverse Saga, Chekov nghĩ Quantumania sẽ là bộ phim MCU nổi bật nhất để mở đầu cuộc hành trình đến tình trạng hỗn loạn đa vũ trụ.

Dù Scott Lang và Hope van Dynes rất thông hiểu lĩnh vực lượng tử và đa vũ trụ nhưng họ có thể cần thêm sự trợ giúp từ những siêu anh hùng khác như Doctor Strange để đánh bại Kang lần này.

Sylvie

Với việc Sylvie thiết lập đa vũ trụ sau khi hạ gục He Who Remains, cô nàng chính là lý do khiến Multiverse Saga ra đời. Khi Chekov nhìn thấy Sylvie lần cuối, cô đã tuyệt vọng, cô đơn trên một tiểu hành tinh khi timeline bị khởi động lại.

Mặc dù đã thành công trong việc tìm ra kẻ chịu trách nhiệm đánh cắp tuổi thơ nhưng việc cho Kang bay màu Chekov thấy thực ra gây hại nhiều hơn lợi và Sylvie có thể cảm nhận được tác động của nó. Với nhiều phiên bản Kang xuất hiện, Sylvie có thể tiếp tục theo đuổi để tiêu diệt các phiên bản khác, bước chân vào Earth-616 sớm hơn dự kiến.

Reed Richards

Chekov vô cùng mừng rỡ khi Kevin Feige thông báo bộ phim Fantastic Four sẽ khởi động Giai đoạn 6. Chekov cũng tò mò liệu John Krasinski sẽ đảm nhận vai diễn này vĩnh viễn thay vì chỉ xuất hiện như một biến thể duy nhất trong Doctor Strange in Multiverse of Madness hay sẽ có người khác nhận vai. 

Chekov đoán Fantastic Four có thể được giới thiệu trước Ant-Man and The Wasp: Quantumania với một trong những bối cảnh của bộ phim được cho là nằm trong thành phố thuộc vương quốc lượng tử. Điều này sẽ giải thích sự vắng mặt của họ trong các sự kiện của Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame.

>> Xem thêm: 10 mối quan hệ tuyệt vời nhất Thor từng có trong MCU: Loki mãi là em

Doctor Strange

Kể từ các sự kiện của Loki phần 1, Stephen Strange đã nhúng tham gia vào hầu hết các sự kiện liên quan đến đa vũ trụ, bao gồm việc sử dụng phép thuật trong Spider-Man: No Way Home và phiêu lưu với America Chavez.

Lần cuối cùng Chekov thấy Doctor Strange là khi anh cùng Clea (Charlize Theron) để ngăn chặn mối nguy mới xuất hiện trong Dark Dimension. Với nhiều biến thể của Kang, Chekov nghĩ 1 trong số đó sẽ tìm đường vào vương quốc lượng tử nên Scott và Hope sẽ cần đến sự giúp đỡ của Doctor Strange. 

Miles Morales

Ngoài Peter Parker, Chekov còn hâm mộ một Spider-Man khác là Miles Morales, và cho đến nay, lần xuất hiện duy nhất trên màn ảnh rộng của nhân vật này là trong Into The Spider-Verse. Marvel Studios có thể sẽ làm theo khi mô phỏng phần giới thiệu của Miles Morales như một phần của dàn diễn viên tập hợp thay vì một câu chuyện gốc, giống như họ đã làm với Tom Holland trong Captain America: Civil War.

Chứng kiến ​​cách Kang chinh phục vô số anh hùng trên nhiều dòng thời gian và vũ trụ, đó là lý do khiến Miles có thể dễ dàng chuyển sang lượng tử giới trong một vai phụ để đến với MCU. 

Wong

Chekov thấy đến nay, Wong (Benedict Wong) góp mặt trong hầu hết các bộ phim của Marvel, nhiều hơn bất kỳ nhân vật nào. Anh là nhân vật trung tâm trong không dưới 6 bộ phim MCU, bao gồm cả phim Doctor Strange, Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame, Spider-Man: No Way Home, Shang-Chi and The Legend of Ten Rings cũng như She-Hulk. 

Wong không còn xa lạ với các cuộc du hành đa vũ trụ nên việc anh xuất hiện trong lượng tử giới theo một cách nào đó là điều hoàn toàn hợp lý.

America Chavez

Rõ ràng là Marvel Studios tiếp tục thiết lập Young Avengers, với việc giới thiệu gần đây nhiều anh hùng trẻ hơn bao gồm cả Hailee Steinfeld của Kate Bishop, Cassie Lang của Kathryn Newton, Riri Williams của Dominique Thorne và America Chavez của Xochitl Gomez. Chekov nghĩ America Chavez hoàn toàn phù hợp với bất kỳ mạch truyện nào liên quan đến các dòng thời gian và vũ trụ thay thế.

Khả năng cổng du hành vũ trụ của America Chavez cộng với việc cô học phép thuật tại Kamar-Taj sẽ biến cô bé thành siêu anh hùng tiềm năng cho MCU để chống lại Kang cũng như MODO.

Loki 2.0

Loạt phim solo của Loki đã bắt đầu chuỗi sự kiện, đánh dấu đa vũ trụ và cho phép các biến thể Kang không phải He Who Remains sinh sôi nảy nở trên khắp các vũ trụ. Điều khá khả thi là phiên bản Loki mới này có thể xuất hiện ngắn gọn trong phần phim Ant-Man thứ ba, là phiên bản The Avengers 2012 đã trốn thoát xuyên thời gian qua khối Tesseract.

Marvel vẫn chưa tiết lộ cốt truyện cho Loki mùa 2. Vì He Who Remains từng tương tác với Loki trong series Loki nên Chekov tự hỏi qua Ant-Man and The Wasp: Quantumania, thần lừa lọc sẽ phản ứng như thế nào đây?

Với việc giới thiệu MODO, Chekov nghĩ Marvel cần nhiều hơn 2 siêu anh hùng để chống lại phản diện mạnh mẽ này. Ant-Man and The Wasp: Quantumania phải chăng là bữa tiệc siêu anh hùng cho giai đoạn 5 không? 

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and The Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.