x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ba mỹ nhân họ Châu của Cbiz: Châu Dã mất điểm vì vướng phải lùm xùm

Uyên Phương 16:50 - 07/06/2022

Màn ảnh Hoa Ngữ không thiếu các mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực phẩm và kỹ năng diễn xuất đáng khen. Trong số đó, có ba mỹ nhân họ Châu là Châu Đông Vũ, Châu Vũ Đồng và Châu Dã. Cả ba cô nàng họ Châu này đều có những thành tựu đáng chú ý trong sự nghiệp.

Châu Đông Vũ

Nhắc đến một nữ diễn viên họ Châu nổi bật của Cbiz thì hẳn là không chỉ mình mà có rất nhiều khán giả sẽ nhớ đến ngay cái tên Châu Đông Vũ. Dù sinh năm 1992 và còn khá trẻ, nhưng bề dày về kinh nghiệm diễn xuất và thành tích mà Đông Vũ đạt được là mơ ước của rất nhiều diễn viên.

“Tam Kim Ảnh Hậu trẻ nhất lịch sử Trung Quốc” Châu Đông Vũ bỏ túi cho bản thân hàng loạt tác phẩm điện ảnh ăn khách như Chuyện Tình Cây Táo Gai, Thất Nguyệt Và An Sinh, Chúng Ta Của Sau Này hay Em Của Thời Niên Thiếu. Tuy ngoại hình không quá xuất sắc nhưng với khả năng chọn nhân vật tốt, diễn xuất chắc tay và cách thể hiện nội tâm nhân vật sâu sắc đã giúp Đông Vũ có được sự nghiệp rực rỡ như hiện tại.

Dù vậy, thì mình thấy Đông Vũ vẫn có những hạn chế nhất định. Nữ diễn viên này thành công với mảng điện ảnh bao nhiêu, thì lại thất bại ê chề với mảng truyền hình bấy nhiêu. Bộ phim tiên hiệp Thiên Cổ Quyết Trần là minh chứng rõ ràng nhất, ngoại hình nhỏ bé khiến Đông Vũ trong vô cùng lạc quẻ. Gương mặt quá đỗi bình thường không toát lên được thần thái cũng như sự tiên khí cần có cộng thêm diễn xuất mờ nhạt làm cho sao nữ này mất điểm trầm trọng trong mắt mình.

Sau Thiên Cổ Quyết Trần, mình vẫn thấy Đông Vũ nên tập trung phát triển ở mảng phim điển ảnh thì hơn và nên lựa chọn nhân vật phù hợp với bản thân chứ đừng cố gắng đi đóng các dạng vai mỹ nhân cổ trang như vậy.

>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư và dàn hoa có đỏ chưa có thơm

Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng là một trong các mỹ nhân tiềm năng của thế hệ tiểu hoa sau 90 và đặc biệt là các sao nữ sinh năm 1994. Không mang vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm, điểm nhấn trong nhan sắc của Vũ Đồng chính là gương mặt sắc sảo, nét đẹp cá tính, vừa lạnh lùng vừa sang chảnh.

Gia nhập làng giải trí đã lâu và đóng qua không ít các vai chính, phụ nhưng phải đến Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu đóng cặp với mỹ nam Cung Tuấn, tên tuổi của Vũ Đồng mới được biết đến nhiều hơn. Sau Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Vũ Đồng tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng mình và kha khá khán giả qua hai tác phẩm là Pháp Y Tần Minh: Chứng Cứ Vô Thanh Nơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn.

Điều mình thích nhất ở cô gái này chính là việc cô rất chịu khó thử sức ở các kiểu nhân vật có tính cách khác nhau, không để bản thân bị đóng khung vào một dạng vai diễn nào. Thêm nữa là diễn xuất của Vũ Đồng của rất đáng khen ngợi, cô biết cách truyền tải và thể hiện cảm xúc nhân vật rất ổn so với mặt bằng chung các diễn viên cùng lứa. Dù có đủ nhan sắc lẫn khả năng, nhưng có vẻ Vũ Đồng nhà ta vẫn thiếu chút may mắn để bật hẳn lên hàng tiểu hoa nổi tiếng.

Châu Dã

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng cùng đôi mắt to tròn, nụ cười xinh xắn, đáng yêu mà Châu Dã đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng. Sự nghiệp của sao nữ sinh năm 1998 này cũng khá thuận lợi khi bước chân vào nghiệp diễn xuất chưa lâu, nhưng cô đã có cho mình tác phẩm nổi bật và nhanh chóng nhận được vai nữ chính cho các dự án phim lớn.

Hai vai phụ đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Châu Dã giúp tên tuổi cô được biết đến rộng rãi là Ngụy Lai trong Em Của Thời Niên Thiếu và Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh. Với Ngụy Lai, Châu Dã đã xuất sắc thể hiện một nữ sinh bên ngoài luôn tỏ vẻ hiền lành, nhưng bên trong lại mưu mô, ranh mãnh, chuyên đi gây chuyện với người khác. Còn với một Cố Tương có tính cách đối lập hoàn toàn, Châu Dã thành công mang đến một cô nương đáng yêu, nghịch ngợm khiến ai cũng phải yêu mến.

Cứ tưởng là sự nghiệp sẽ cứ như vậy suôn sẻ, nhưng gần đây, Châu Dã lại vướng phải các lùm xùm không đáng có khiến cô mất điểm trong mắt mình và dân tình như việc bị nghi đang hẹn hò “phi công” Lại Quán Lâm lúc sự nghiệp chưa ổn định, hay việc cô được ưu ái đề cử giải “Nữ phụ xuất sắc Kim Kê” khi thành tích phim ảnh không mấy nổi bật và xứng đáng.

Đối với mình cả Châu Đông Vũ, Châu Vũ Đồng và Châu Dã đều là các nữ diễn viên tài giỏi và có kỹ năng diễn xuất tốt. Hi vọng sắp tới sẽ mau chóng thấy được các dự án mới của ba cô gái này được lên sóng. Mình tin chắc là cả ba sẽ còn gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa cho sự nghiệp của họ.

>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Tử và dàn tân nương đọ sắc với bạch y

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức hơn về Châu Dã và các sao nữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Của Thời Niên Thiếu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.