x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Dương Tử và dàn tân nương đọ sắc với bạch y

An Lee 11:00 - 22/05/2022

Gần đây, khi theo dõi các bộ phim Hoa ngữ, An bất ngờ nhận ra rằng trong hầu hết các bộ phim tiên hiệp tân nương đều sẽ diện hỉ phục trắng. Có vẻ như những bộ trang phục màu trắng này không chỉ góp phần tạo cảm giác tiên khí bồng bềnh, mà còn để phân biệt với hỉ phục nhân giới màu đỏ và ma giới màu đen. Hãy cùng An ngắm nhìn loạt tân nương tiên giới cực đẹp trong trang phục trắng nhé!

Trương Quân Ninh - Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký

Tham gia với vai phụ trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký thế nhưng An thấy Trương Quân Ninh lại là mỹ nhân nổi bật nhất hội. Sở hữu ngoại hình tỏa sáng trong trang phục cổ trang, Trương Quân Ninh khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc quá xinh đẹp trong bộ bạch y lộng lẫy. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều, thế nhưng mỗi lần dân mạng bầu chọn sao nữ diện bạch y đẹp nhất là sẽ có tên cô nàng.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Dã Man Sinh Trưởng gây bất ngờ; An Lạc Truyện "phá lệ"

Dương Tử - Hương Mật Tựa Khói Sương

Năm 2018, Dương Tử gây sốt màn ảnh nhỏ khi vào vai Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Ngoài loạt tạo hình nhiều màu xinh đẹp, An ấn tượng nhất với hình ảnh cô nàng mặc hỉ phục trắng trong đại hôn với Nhuận Ngọc (La Vân Hi). Bộ trang phục trắng lộng lẫy càng làm tôn lên ngoại hình xinh đẹp, yêu kiều của Dương Tử.

Chưa hết, sắp tới khi xuất hiện trong Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử cũng có tạo hình tân nương diện bạch y. Lần này An thấy nhan sắc nào tiểu Hoa đã bớt đi vài phần đáng yêu thay vào đó là sự dịu dàng, hiền hòa. Cả 2 lần diện bạch y của Dương Tử đều nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng.

Dương Mịch - Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Sang đến Chẩm Thượng Thư, Dương Mịch viết tiếp cái kết có hậu cho Bạch Thiển bằng một hôn lễ với Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Tuy chỉ là vai phụ trong phim, thế nhưng tạo hình tân nương bạch y của Dương Mịch được chuẩn bị vô cùng công phu. Nhan sắc đẹp diễm lệ, khí chất chuẩn bà nội thiên hạ của Bạch Thiển khiến khán giả không thể rời mắt được.

Châu Dã - Hộ Tâm

Vào vai nữ chính trong Hộ Tâm, Châu Dã nhận được sự chú ý lớn trong tạo hình tân nương bạch y vừa được tung ra mới đây. Tuy không thuộc hàng nhan sắc diễm lệ trong Cbiz, thế nhưng ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu của Châu Dã cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Hiện Hộ Tâm cũng đang là một trong những dự án phim được khán giả mong đợi lên sóng nhất.

Trương Dư Hi - Thiên Thu Lệnh

Mới đây, bộ phim Thiên Thu Lệnh do Trương Dư Hi và Đồng Mộng Thực đóng chính đã tung ra trailer. Trong đó, Trương Dư Hi gây ấn tượng với tạo hình bạch y xinh đẹp. Vốn đã sở hữu nhan sắc nổi bật trong lứa tiểu Hoa cùng thời, vậy nên cô nàng có thể dễ dàng cân mọi kiểu trang phục dù cổ trang, hiện đại hay dân quốc.

Lý Lan Địch - Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trong danh sách này, Lý Lan Địch là cái tên khiến An cực kỳ bất ngờ. Trước đó, cô nàng từng bị nhận xét là không hợp cổ trang do ngoại hình có phần hơi tròn. Tuy nhiên, hiện tại nàng tiểu Hoa có vẻ đã giảm cân khá nhiều, nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của cô nàng trong tạo hình bạch y ở Tinh Lạc Ngưng Thành Đường khiến nhiều khán giả phải quay xe khen ngợi.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm

Theo An thấy việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp chính là lợi thế giúp các nàng tiểu Hoa này có thể cân được hết các tạo hình bạch y trong phim, đặc biệt là khi hóa tân nương tiên giới. Trong đây, khiến An bất ngờ nhất chính là nhan sắc của Lý Lan Địch ở Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Cô nàng không chỉ lộng lẫy, xinh đẹp mà còn vô cùng bắt mắt, chẳng hề kém cạnh so với những Dương Mịch, Dương Tử hay Trương Quân Ninh. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.