x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Xếp hạng tứ tiểu hoa 90: Dương Tử hơn Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ dẫn đầu

An Lee 18:00 - 15/05/2022

Sau dàn tiểu Hoa 85, Cbiz có Tứ tiểu Hoa đán 90 gồm những cái tên như Dương Tử, Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đàm Tùng Vận. Thực tế thì trước đó còn có Trịnh Sảng, nhưng vì cô nàng dính lùm xùm quá lớn nên bay màu, nhường lại vị trí cho Đàm Tùng Vận. Theo An thấy, xét về độ nổi tiếng, thành tích thì dàn tiểu Hoa 90 có nhiều vượt trội, nhưng không phải ai cũng xứng đáng dẫn đầu.

>> Xem thêm: Dương Tử bị cà khịa mượn áo cưới từ Hương Mật qua Trầm Vụn Hương Phai 

Chẳng thế mà mới đây, blogger xứ Trung đã tổng hợp lại một chút, cho thấy người dẫn đầu trong dàn tứ tiểu hoa đán 90 là Châu Đông Vũ. Với thành tích tính tới thời điểm hiện tại là tam kim ảnh hậu, lại nắm trong tay nhiều đại ngôn thương hiệu nổi tiếng, kèm theo đó là những lần xuất hiện trên các bìa tạp chí danh tiếng, Châu Đông Vũ xứng đáng dẫn đầu trong lứa hoa 90.

Thậm chí, blogger còn cho rằng nữ diễn viên có phần hơn hẳn dàn tiểu hoa 85, bởi những Dương Mịch, Lệ Dĩnh đến nay vẫn chưa có được giải thưởng nhiều như Châu Đông Vũ. Mặt khác, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1992 có khi còn vượt bật hơn hẳn những mỹ nhân này. Chiếu theo dàn hoa 85, Châu Đông Vũ có thể sánh ngang hoặc hơn Lưu Diệc Phi.

Người đứng thứ 2 trong dàn tứ tiểu hoa đán 90 là Dương Tử. Thực tế Dương Tử đứng thứ 2 có phần khiên cưỡng, bởi Địch Lệ Nhiệt Ba so với cô cũng không hề kém cạnh. 

Tuy nhiên theo blogger, do Dương Tử có quốc dân độ cao (phổ biến trong công chúng, được nhiều người ở nhiều độ tuổi biết đến), lại có diễn xuất tốt và gần như không có đối thủ ở mảng phim truyền hình, nên cô nàng được đánh giá là nhỉnh hơn Nhiệt Ba một chút. Ngoài ra, ở mảng điện ảnh Dương Tử đôi khi cũng có tác phẩm gây chú ý, nhìn chung có thể sánh ngang thành tích của Triệu Lệ Dĩnh.

Với Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên xếp thứ 3 trong tứ tiểu hoa đán 90, là người có hương vị ngôi sao nhất. Tuy diễn xuất thất thường, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại rất nổi bật với nhan sắc lộng lẫy của mình. Ở các sự kiện hay thảm đỏ, đố ai có thể lấn lướt được nàng “mỹ nữ Tân Cương” này. Xét về mặt nổi tiếng, Nhiệt Ba có phần hơn cả Dương Mịch, style lẫn khí chất cũng nhỉnh hơn. Mặt khác, nếu nói về khả năng chuyển hình thì Nhiệt Ba còn có cơ hội nhiều hơn đàn chị.

Xếp cuối cùng trong dàn tứ tiểu hoa đán 90 là Đàm Tùng Vận. Việc cô nàng xuất hiện trong tứ tiểu hoa đán 90 đã gây nhiều tranh cãi, bởi so với độ nổi tiếng và thành tích của 3 người kể trên, Đàm Tùng Vận không bằng. Tuy nhiên, với việc hàng năm vẫn có phim gây bão, diễn xuất ổn làm người xem hài lòng thì Đàm Tùng Vận vẫn xứng đáng được góp mặt trong dàn tứ tiểu hoa 90. Tất nhiên, nếu cố gắng hơn và giành được vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay thì tương lai của Đàm Tùng Vận sẽ hot hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Dương Tử nhí nhảnh, tình mới Dương Dương bị Na Trát lấn lướt 

Là sự sắp xếp của blogger dựa trên thành tích, độ nổi tiếng của tứ tiểu hoa đán 90, nhưng An thấy đây cũng là kết quả khá hợp lý. Châu Đông Vũ quả thật vượt trội hơn hẳn so với dàn tiểu hoa cùng thời, nhưng về độ nổi tiếng thì chưa chắc đã bằng Dương Tử, Nhiệt Ba. Riêng Đàm Tùng Vận, An thấy cô nàng có vẻ yên ắng, tập trung vào diễn xuất hơn và đây cũng là điểm nổi bật đáng quý của cô nàng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.