x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ba ngôi sao võ thuật hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ đều là “tra nam”

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 12/09/2022

Đều là những ngôi sao võ thuật hàng đầu của giới giải trí Hoa ngữ với khối tài sản khổng lồ, thế nhưng cách sống của Thành Long; Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt thường vấp phải rất nhiều sự chê bai của khán giả bởi sự bạc tình, bạc nghĩa trong chuyện tình cảm. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

Thành Long

Nhắc đến Thành Long là phải nhắc đến mối tình ngoài luồng kinh thiên động địa một thời của ông bên cạnh cựu Hoa hậu Châu Á – Ngô Ỷ Lợi. Thời điểm đến với bà, ông đã là người có gia đình êm đềm, hạnh phúc với “Quỳnh Dao nữ lang” Lâm Phụng Kiều.

Và kết quả của mối tình này là sự ra đời của cô con gái Ngô Trác Lâm. Thế nhưng, thay vì nhận trách nhiệm về mình, Thành Long chỉ nói: “Tôi phạm sai lầm mà đàn ông trong toàn thiên hạ đều mắc phải”. Cứ như thế, một Thành Long vô trách nhiệm quay về với gia đình, để lại một Ngô Ỷ Lợi làm mẹ đơn thân, vẫn đang mơ giấc mơ đẹp đẽ “mẹ sang nhờ con”.

Trước khi Ngô Trác Lâm trưởng thành, cô luôn sống dưới sự giáo dục khắc nghiệt của mẹ, nhiều lần tìm cách kết thúc sinh mạng mình. Tức nước vỡ bờ, cô chọn lựa bỏ nhà ra đi, sang Canada sinh sống, làm đủ mọi công việc, thậm chí là ngủ dưới gầm cầu và nên duyên với một cô gái lớn hơn mình 12 tuổi tên Andi. Cả hai chính thức kết hôn vào tháng 11 năm 2018, năm đó Ngô Trác Lâm 19 tuổi. Mỗi khi nhắc đến những tên đàn ông bội bạc, Thành Long luôn góp một suất trong danh sách này. Ai hâm mộ Thành Long chứ mình thì chịu, không thể thần tượng nổi một người như thế này!

Lý Liên Kiệt

Không những có sự nghiệp thành công, Lý Liên Kiệt còn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh bà xã Lợi Trí. Cả hai có với nhau 2 cô công chúa xinh đẹp, giỏi giang với thành tích học tập “bá cháy”. Thế nhưng, ít ai biết rằng, thời trẻ nam diễn viên cũng mang tiếng là “trai tồi”, bỏ vợ theo tình mới.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trước khi thành danh, Lý Liên Kiệt đã từng kết hôn với “sư tỷ” Hoàng Thu Yến, cả hai có với nhau 2 cô con gái. Nhưng vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng, Hoàng Thu Yến chọn lựa từ bỏ công việc của mình, dẫn theo con gái ra nước ngoài sinh sống.

Ba năm sau, Lý Liên Kiệt – người vốn đang làm việc trong nước chẳng những không nhớ nhung đến vợ con mà ngược lại, còn đem lòng yêu người con gái khác. Người phụ nữ ấy chính là Lợi Trí – vợ hiện tại của ông. Lý Liên Kiệt từng tiết lộ, ông yêu Lợi Trí đến mức có thể hy sinh thân mình vì bà, không cần danh cũng chẳng cần lợi, thậm chí giao luôn toàn bộ tài tài sản gần 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng) của mình cho vợ quản lý.

>>>Xem thêm: Triệu Vy nối gót Lâm Tâm Như phát triển tại Đài và Hong Kong?

Để bồi thường cho Hoàng Thu Yến, Liên Liên Kiệt đã để lại ngôi biệt thự ở nước ngoài cho bà và 2 con gái, sau đó yên tâm quay về bên cạnh Lợi Trí. Ông để lại cho Hoàng Thu Yến chỉ có một câu nói: “Xin lỗi, anh đã tìm được tình yêu chân chính thuộc về mình rồi”.

Hoàng Thu Yến sống ở nước ngoài lạ nước lạ cái, lại chẳng có công việc ổn định, cuộc sống vô cùng khó khăn, vất vả, chỉ có thể để 2 con về lại bên Lý Liệt Kiệt cho ông nuôi dưỡng. Thế nhưng, Lý Liên Kiệt lại đưa con gái cho cho mẹ và chị gái nuôi, chối bỏ trách nhiệm. Thời gian của Lý Liên Kiệt chỉ dành cho Lợi Trí và hai cô con gái của bà mà thôi.

Chân Tử Đan

Chân Tử Đan cũng là một trong những ví dụ điển hình của việc “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”. Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, thời điểm tên tuổi của Chân Tử Đan chưa được nhiều người biết đến, nam diễn viên đã nên duyên với cô gái tên Lương Tịnh Từ dưới sự giới thiệu của bạn bè.

Thế nhưng, chỉ sau một năm về chung một nhà, nam tài tử lại đem lòng yêu Á hậu Vạn Ỷ Văn từ cái nhìn đầu tiên, quyết ly hôn với vợ dù cô đang mang thai đứa con đầu lòng của anh. Có được tự do, nam tài tử triển khai quá trình theo đuổi Á hậu quyết liệt, thậm chí quỳ gối cầu hôn cô dưới chốn đông người. Nhưng có lẽ, vì áp lực truyền thông, cả hai không tiến tới hôn nhân và tan đàn xé nghé vì những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Và rồi, anh nhanh chóng tái hôn với con gái của đại gia kim cương kém anh 18 tuổi – Uông Thi Thi chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ. Chân Tử Đan yêu thương, chiều chuộng bà xã hết mực, để cô quản lý tài sản của gia đình.

Hóng Hớt Cbiz thấy người đời nói quả không sai: “Lắm tài thì nhiều tật”. Họ đều là những diễn viên tài năng của màn ảnh Hoa ngữ, nhan sắc thực lực có thừa nhưng cách sống lại chẳng hay chút nào! Phụ vợ tào khang để bên tình mới, hành vi này rất khó chấp nhận phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Sao TVB bỏ xứ sang nước ngoài sinh sống: Người viễn mãn, kẻ bấp bênh

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thành Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.