x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Vy nối gót Lâm Tâm Như phát triển tại Đài và Hong Kong?

Nam Phong 10:00 - 28/08/2022

Đang trên đỉnh cao danh vọng, Triệu Vy bất ngờ “ngã ngựa” khiến dân tình và fan hâm mộ cực kỳ choáng váng và cũng vô cùng tiếc nuối. Với một nữ diễn viên có tài có sắc như nàng "Én nhỏ" thì thật sự mình cũng như nhiều khán giả rất mong có thể tiếp tục trông thấy cô trên màn ảnh. 

Tuy nhiên, hi vọng này thật sự rất mong manh khi Tổng cục điện ảnh - truyền hình xứ Trung thắt chặt, quản lý rất nghiêm, cấm những nghệ sỹ "có vết nhơ" trở lại giới giải trí, do đó rất rất khó để Triệu Vy comeback tại Cbiz. Dù khó là thế, nhưng không có nghĩa là hết hi vọng. Với quốc dân độ và sức ảnh hưởng phủ sóng khắp Trung Quốc thì Triệu Vy vẫn có thể “chuyển hướng” sang phát triển tại Đài Loan hay Hong Kong, khi 2 nơi này không chịu sự quản lý của Tổng cục giải trí như ở Đại lục. 

Những nơi đây được xem là “thiên đường” cho những nghệ sỹ bị thất sủng tại Đại lục có thể thỏa sức phát triển sự nghiệp nghề thuật, bạn nhìn những trường hợp như Lâm Tâm Như hay Kha Chấn Đông là thấy rõ nhất điều này mà.

Và gần đây mình thấy tần suất lộ diện của Triệu Vy bắt đầu nhiều hơn hẳn, trái ngược với trạng thái “biệt tăm biệt tích” suốt 1 năm vừa qua. Theo Nam Phong cảm thấy kiểu động thái cố tình xuất hiện công khai để cho cánh săn ảnh chụp như thế này luôn là dụng ý của nghệ sỹ, và trong trường hợp của Triệu Vy có lẽ cũng chẳng phải là ngoại lệ. Nhiều khả năng đây là bước thăm dò của nữ diễn viên và cũng là động thái cho thấy cô chưa thật sự muốn buông bỏ làng giải trí.

>>>Xem thêm: Mở công ty, Dương Tử nuôi mộng trở thành "Dương Mịch 2.0"?

Theo thông tin mà mình tìm hiểu thì nghe nói Triệu Vy thật sự có ý định chuyển hướng sự nghiệp sang Đài và Hong Kong, nối gót Lâm Tâm Như khi cô bạn đồng nghiệp phát triển rực rỡ tại xứ Đài. Trước mắt, nàng Tiểu Yến Tử sẽ đặt trọng tâm ở phía sau hậu trường, đầu tư và làm đạo diễn những dự án mà cô đánh giá là đầy tiềm năng, nếu như có thể thành công trở lại tại 2 thị trường này thì cô ấy sẽ tiếp tục với nghề diễn.

Mình không rõ độ tin cậy của tin tức này là bao nhiêu phần trăm, nhưng với động thái thường xuyên xuất hiện gần đây của Triệu Vy là một tín hiệu thật sự đáng mừng dành cho fan hâm mộ của cô ấy, cho thấy nàng đại hoa ít nhiều vẫn còn nuôi hi vọng trở lại chứ không hề bỏ cuộc. Còn bạn nhìn nhận và đánh giá thế nào về khả năng tái xuất của Triệu Vy, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lộ Tư hóa cô dâu, Ngô Lỗi - Dương Dương cosplay chú rể tại sự kiện

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Vy? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".