x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao TVB bỏ xứ sang nước ngoài sinh sống: Người viễn mãn, kẻ bấp bênh

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 29/08/2022

Khi thù lao của nghệ sỹ tại xứ Cảng Thơm ngày càng bèo bọt cũng là lúc nhiều diễn viên chọn bỏ nghề, chuyển sang kinh doanh hoặc ra nước ngoài định cư, sinh sống. Đáng chú ý phải kể đến những cái tên như Hứa Thiệu Hùng, Chu Mễ Mễ hay Mông Gia Tuệ… Vậy, cuộc sống của họ sau khi ra nước ngoài thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem nhé!

Hứa Thiệu Hùng – Ở biệt thự, tậu nhà lầu xe hơi tại Singapore

Sinh năm 1948, vào nghề từ năm 1972, Hứa Thiệu Hùng đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích màn ảnh Hong Kong. Tuy chỉ là “lá xanh”, thường xuyên đảm nhận vai phụ trong các phim truyền hình nhưng bằng sự duyên dáng và hài hước trong lối diễn vẫn giúp ông ghi đậm dấu ấn khó phai trong lòng người xem.

Sự nghiệp thành công, nam diễn viên còn có cuộc sống viên mãn bên gia đình bé nhỏ của mình. Ông và vợ hiện tại nên duyên năm 1992, có với nhau một cô con gái. Hứa Thiệu Hùng rất yêu thương và chiều chuộng vợ. Những năm qua, hai vợ chồng sinh sống ở Singarpore, chỉ về nước khi cần đóng phim mà thôi.

Cuộc sống của Hứa Thiệu Hùng ở nước ngoài là cuộc sống mà hầu hết ai cũng mơ ước khi nam diễn viên sở hữu khối tài sản cực lớn với biệt thự, siêu xe. Căn biệt thự của ông rộng hơn 400m2 với 3 tầng lầu, 6 phòng phủ, có hồ bơi, vườn tược rộng rãi, thoáng mát vô cùng. Sinh ra trong gia đình có quyền thế bậc nhất, Hứa Thiệu Hùng đóng phim chỉ vì đam mê mà thôi. Với ông, thù lao không quan trọng.

Chu Mê Mễ - Cuộc sống sung túc nhờ sự tích góp trong những năm tháng hoạt động nghệ thuật

Chu Mễ Mễ năm nay 67 tuổi, xuất thân là ca sĩ, bà chinh phục khán giả nhờ khả năng ca hát vượt trội và phong cách độc đáo, nhanh chóng ghi tên mình trong giới ca đàn. Trong khoảng thời gian này, bà quen biết với anh họ của Mã Đức Chung, hai người cùng chí hướng nhanh chóng nắm tay nhau vào lễ đường hôn nhân, cuộc sống hạnh phúc, mỹ mãn.

Những năm đầu 90, bà bắt đầu thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Dù không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng cái tên Chu Mễ Mễ vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên đã thể hiện nhiều vai diễn một cách sống động, mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho mọi người. Hai vai diễn ấn tượng nhất của Chu Mễ Mễ chắc chắn phải kể đến vai Đường phu nhân trong Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương và Vương Nhị Muội trong Lực Lượng Phản Ứng.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành Lực Lượng Phản Ứng (2021) thì mình thấy Chu Mễ Mễ không còn nhận quay phim mới nữa mà về Singapore sinh sống. Từ những hình ảnh được tiết lộ trước đây có thể thấy, Chu Mễ Mễ có cuộc sống rất khá giả, thoải mái trong một căn biệt thự rộng lớn nhờ những lần lưu diễn ở nước ngoài. 

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng 13 bên nhau lại biến từ yêu thành hận

Lâm Khắc Lâm – Làm nhân viên phục vụ tại nhà hàng Anh

Được biết đến là bản sao của nam tài tử Tạ Đình Phong, tên tuổi Lâm Khắc Lâm nhanh chóng được khán giả biết đến, tham gia vào hàng loạt gameshow truyền hình tại xứ Cảng Thơm. Thế nhưng, tài năng không nổi bật kèm đời tư đầy tai tiếng, anh nhanh chóng bị “đào thải” khỏi showbiz, buộc phải sang Anh tìm đường sinh sống.

Trong những lần xuất hiện mới đây, Lâm Khắc Lâm có chia sẻ cuộc sống của mình tại nơi “đất khách quê người”. Được biết, với chi phí sinh hoạt đắt đỏ cùng sự khác biệt về phong tục tập quán khiến cuộc sống của anh trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hiện tại, Lâm đang làm phục vụ trong một nhà hàng.

Mông Gia Tuệ - Hạnh phúc ở Nhật bên người chồng soái ca

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất, Mộng Gia Tuệ từng là hoa đán được nhà đài hết lòng nâng đỡ với hàng loạt tác phẩm kinh điển, đáng chú ý phải kể đến Bàn Tay Nhân Ái; Anh Hùng Trong Biển Lửa; 30 Ngày Điều Tra; Bằng Chứng Thép 1-2…

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô gặp và nên duyên với nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Trịnh Y Kiện – cũng là một trong những lãng tử đình đám thời bất giờ. Cả hai đã viết nên cái kết đẹp bằng hôn lễ được tổ chức ở Nhật Bản vào năm 2013.

Sau khi kết hôn, cặp đôi chủ yếu sinh sống tại “xứ sở hoa Anh Đào”, không con không cái vì Mông Gia Tuệ không muốn sinh em bé. Tuy vậy, Trịnh Y Kiện vẫn rất cưng chiều vợ, cả hai thường xuất hiện như hình với bóng, tay trong tay đi dạo, hạnh phúc như thuở bản đầu. Cả hai cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, sở hữu nhiều bất động sản giá trị trong tay. 

Trong số những sao sang nước ngoài định cư, sinh sống, Hóng Hớt Cbiz thấy duy chỉ có bản sao của “Tạ Đình Phong” là vất vả vì danh tiếng không bằng, tiền tiết kiệm cũng không có, lại lao động bằng tay chân nên cuộc sống khó khăn, khốn đốn.

>>>Xem thêm: Từ Kiều: "Con trai trên màn ảnh" của Châu Tinh Trì xinh đẹp ở tuổi 25

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hứa Thiệu Hùng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.