x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thành Long và những lần công khai "chán cơm thèm phở"

Hóng hớt Cbiz 11:35 - 02/09/2022

Đàn ông có tiền sẽ trở nên hư hỏng, câu này thật sự rất đúng khi ứng trên người Thành Long. Mình thấy tình sử phong lưu của Thành Long cũng giống như những bộ phim của ông vậy – nổi tiếng y như nhau. Từng dính nhiều ồn ào tình ái với các bạn diễn nữ nhưng cuối cùng, người mà Thành Long cưới lại là Lâm Phụng Kiều – hoa đán đang nổi của thời điểm đó. Lâm Phụng Kiều từng là mỹ nhân mà mọi người ca tụng rằng hết 10 người đàn ông có đến 9 người muốn cưới cô!

Thực tế chứng minh, Lâm Phụng Kiều thật sự là hình mẫu lý tưởng của đại đa số đàn ông phong lưu, cho dù là Thành Long cũng không ngoại lệ. Trăng hoa, thậm chí có con gái riêng nhưng từ đầu đến cuối, Hóng Hớt Cbiz chưa từng thấy bất kỳ tin đồn ly hôn nào giữa Thành Long và Lâm Phụng Kiều được truyền ra. Bà quả thật là một người có trái tim vị tha.

Trong suốt quá trình hoạt động sự nghiệp của mình, Thành Long không dưới một lần vấp phải tin đồn léng phéng với bạn diễn. Kinh thiên động địa nhất phải kể đến mối tình vụng trộm của nam diễn viên bên cạnh cựu Hoa hậu Châu Á – Ngô Ỷ Lợi.

Và kết quả của mối tình trái đạo đức này là sự ra đời của cô con gái Ngô Trác Lâm. Thế nhưng, thay vì nhận trách nhiệm về mình, Thành Long chỉ nói: “Tôi phạm sai lầm mà đàn ông trong toàn thiên hạ đều mắc phải” để phủi sạch mọi thứCứ như thế, một Thành Long vô trách nhiệm quay về với gia đình, để lại một Ngô Ỷ Lợi làm mẹ đơn thân, vẫn đang mơ giấc mơ đẹp đẽ “mẹ sang nhờ con”.

Đáng bất ngờ nhất chính là khi biết chuyện này, Lâm Phụng Kiều không những không khóc cũng chẳng làm to chuyện, ngược lại còn tìm lý do an ủi Thành Long: “Anh không cần tin những lời nói làm tổn thương người khác, cũng đừng để người khác làm tổn thương mỗi người trong gia đình chúng ta. Bất cứ lúc nào anh cần đến mẹ con chúng em, chúng em đều có thể ra mặt”. Một người vợ hiểu chuyện như thế đã thành công giữ được trái tim của người chồng. Sau chuyện, mỗi khi nhắc đến cuộc hôn nhân này, trong lòng Thành Long tràn đầy sự hổ thẹn.

Một trong những mối tình của Thành Long cũng từng tốn nhiều bút mực của giới truyền thông là với “Mưu nữ lang” đình đám – Chương Tử Di. Cả hai gặp gỡ và quen biết trong quá trình hợp tác phim Giờ Cao Điểm 2 năm 2001. 

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng 13 bên nhau lại biến từ yêu thành hận

Thời gian đó, truyền thông thường xuyên chụp được những hình ảnh quan tâm, thân thiết “trên cả tình bạn” của hai người. Đặc biệt trong sinh nhật lần thứ 47 của đàn anh, Chương Tử Di chẳng những tặng quà bằng một nụ hôn ngọt ngào mà còn ngồi lên đùi, ăn quả nho Thành Long đang ăn, uống ly nước Thành Long đã uống... Còn Thành Long, anh đã bế cô lên và nói: “Đây là món quà sinh nhật của anh”. Nhưng sau này, khi được hỏi về mối quan hệ với Chương Tử Di, nam diễn viên lại nói: “Cô ấy là bạn gái của con trai tôi”.

Đến năm 2011, ngôi sao võ thuật lại dính vào một vụ bê bối tình cảm khác, và đối tượng lần này là nữ diễn viên kém anh 20 tuổi – Từ Tịnh Lôi. Được biết, cả hai cùng đi ăn tại một nhà hàng ở Bắc Kinh và rời đi khi đã ngà ngà.

Suốt dọc đường, cả hai luôn trò chuyện, cười đùa vui vẻ. Khi lên xe, đàn anh đã dành tặng cho đàn em của mình một nụ hôn cực ngọt ngào và say đắm. Và đó cũng đã trở thành đề tài nóng suốt thời gian dài. Để trấn an dư luận, phía Thành Long đã lên tiếng phủ nhận bằng câu nói: “Đó chỉ là nụ hôn tạm biệt bình thường giữa hai người bạn”.

Những hành động giữa Thành Long và bạn diễn khác giới thật khiến công chúng khó lòng chấp nhận được, chưa kể anh đã là người có gia đình, có vợ đẹp con ngoan. Giờ đây, Thành Long không còn trẻ nữa, chuyện tình cảm cũng tém tém lại hơn. Nhưng dù thế đi chăng nữa thì những vết nhơ trong quá khứ của nam tài tử luôn hằn sâu trong trí nhớ của mình, do đó mà Hóng Hớt Cbiz chưa bao giờ có thiện cảm nổi với Thành Long.

>>>Xem thêm: Từ Kiều: "Con trai trên màn ảnh" của Châu Tinh Trì xinh đẹp ở tuổi 25

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thành Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".