x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tử Thao và các sao đóng mãi cũng không thoát mác “idol đi đóng phim”

Uyên Phương 19:00 - 13/04/2022

Chẳng kém cạnh gì Hàn Quốc, Trung Quốc cũng sở hữu những nhóm nhạc vô cùng tài năng và nhan sắc mỹ miều. Thế nhưng, mình lại thấy thị trường xứ Trung  không quá hợp với mô hình nhóm nhạc khi chẳng có nhóm idol nào “bật” lên. Chính vì thế mà việc các idol bỏ sân khấu lấn sân sang đóng phim để tìm kiếm sự nổi tiếng ngày càng nhiều và cũng là điều dễ hiểu thôi, chứ đi hát bao giờ mới ngóc đầu dậy cho được. Có người được khen cũng có người phải nhận lời cay đắng. Dưới đây là các idol mà mình thấy họ rất chăm đóng phim nhưng mãi chẳng thể thoát khỏi định kiến “idol đi đóng phim”.

Mạnh Mỹ Kỳ

“Công chúa của Nhạc Hoa” xuất phát điểm là một thần tượng ra mắt tại Hàn nhưng sau lại về Trung hoạt động. Trước khi dính vào loạt lùm xùm đời tư, Mỹ Kỳ đã khiến mình cũng như bao người u mê bởi thần thái cực đỉnh trên sân khấu. Nếu bạn không tin thì lên Youtube gõ những bài hát và màn trình trên stage mà xem, đảm bảo sẽ phải trầm trồ hệt như mình. Mặc dù Mạnh Mỹ Kỳ khá toàn diện về mọi mặt vì có thể nhảy, hát và rap tốt, nhưng sau đó, cô nàng này lại quyết định theo nghiệp diễn. 

Và y như rằng, nữ thần tượng này nhận phải vô vàng nhận xét tiêu cực về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Theo mình thấy, nhan sắc của Mỹ Kỳ thật ra không thể xếp vào hàng mỹ nữ cộng thêm những biểu cảm gượng ép, khuôn miệng kém xinh, hỏi sao mà sao nữ này luôn được khuyên là nên yên phận làm idol. Đợt mình xem Mạnh Mỹ Kỳ đóng phim Tru Tiên bản điện ảnh với Tiêu Chiến mà phải than “u là trời” luôn á, nhân vật gì mà đơ và chán đến vậy cơ chứ? Lỗi tại biên kịch hay do nữ diễn viên đóng chán?   

Ngô Tuyên Nghi

Chẳng khá hơn cô bạn cùng công ty Mạnh Mỹ Kỳ là bao, mình thấy Tuyên Nghi gom được lượng fan từ việc trình diễn trên sân khấu nhiều bao nhiêu thì đến lúc cô đi đóng phim, người hâm mộ lại được dịp “quay xe” bấy nhiêu khi không cảm nổi diễn xuất của cô. Tham gia vào các dự án phim như Đấu La Đại Lục hay Cũng Chỉ Là Hạt Bụi, toàn là phim to bự nhưng mà nữ minh tinh này khiến mình thấy ngán ngẩm bởi sự “lố” trong cách diễn của cô, làm cho nhân vật cô thủ vai không có chiều sâu. Đó cũng là lí do vì sao mà nhắc Tuyên Nghi, người ta chỉ nhớ cô là một idol, chứ không phải một diễn viên.

Chu Khiết Quỳnh

Theo mình thấy, nếu tiếp tục hoạt động với tư cách một thần tượng tại thị trường Hàn Quốc, độ nổi tiếng của Khiết Quỳnh chắc hẳn sẽ vượt xa hơn nữa chứ không như hiện tại. Từ nữ thần xinh đẹp ngọt ngào được người người nhà nhà yêu mến, tên tuổi Khiết Quỳnh giờ đây gắn liền với loạt phát ngôn kém tinh tế, thái độ thiếu tôn trọng và đặc biệt là chiếc diễn xuất yếu kém. Khiết Quỳnh đẹp thì đẹp thật, nhưng có vẻ như cô không cảm nhận và hiểu được các nhân vật bản thân đóng, nên vô tình khiến vai diễn của cô bị mờ nhạt. Dễ thấy nhất là trong các bộ phim Đại Đường Nữ Pháp Y hay Công Chúa Của Ảnh Đế.

>>Xem thêm: Ngô Đại Dung: Chàng "Hoa Vô Khuyết" chung thủy từ phim đến đời

Trình Tiêu

Nhạc Hoa có lẽ là một công ty rất có mắt nhìn trong việc thu về cho mình rất nhiều nam thần mỹ nữ, nhưng lại không biết thế mạnh cũng như đạo tào tài năng diễn xuất cho những ngôi sao này. Vốn nổi tiếng nhờ kỹ năng vũ đạo tốt, tưởng chừng sẽ được thấy Trình Tiêu khoe loạt vũ đạo cuốn hút trên sân khấu, thì không, sao nữ này lại nhận lời đi đóng phim. 

Nếu Tuyên Nghi và Mỹ Kỳ gây khó chịu bởi các biểu cảm “lố” thì Trình Tiêu lại đơ trong mọi phân cảnh. Vui vẻ, hạnh phúc, buồn bã hay đau lòng gì thì mình chỉ thấy được đúng một biểu cảm của Trình Tiêu trong phim. Dù sao đối với mình, Trình Tiêu là chính là một ví dụ rất rõ nét cho việc “idol đi đóng phim”.

Hoàng Tử Thao

Dù đã đá chéo sân sang phim ảnh khá lâu, nhưng mình thấy diễn xuất của Tử Thao vẫn không mấy tiến bộ. Nói mỹ nam này diễn dở thì không đúng, nhưng chỉ là anh mang quá nhiều cá tính bản thân vào nhân vật khiến người xem không thấy được sự khác biệt cũng như sự đặc biệt trong tính cách vai diễn đó. 

Đáng nhắc đến nhất là bộ phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đóng cặp với Tổ Nhi được lên sóng gần đây. Tử Thao không diễn ra được sự chín chắn trong tính cách nhân vật này, và đứng bên cạnh một Tổ Nhi thực lực diễn xuất đầy mình, anh hoàn toàn bị lu mờ và thậm chí là được cô “gánh hộ” phần diễn.

Lý Vấn Hàn

Tham gia vào các phim như Chỉ Muốn Nhìn Em Cười, Truy Cầu hay Lãng Mạn Mạo Hiểm. Trong suốt qua trình hoạt động dù là idol hay diễn viên thì điều khiến mình nhớ nhất về Vấn Hàn vẫn là các lùm xùm, tin đồn xung quanh anh. Với cương vị idol, Vấn Hàn gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình sáng sân khấu và tài năng toàn diện. 

Nhưng con đường diễn xuất lại không quá chào đón anh. Kể cả mình khi xem phim Vấn Hàn diễn thì cũng luôn bỏ qua các khuyết điểm về diễn xuất bởi căn bản với mình, nam thần này vốn chỉ là một idol chứ không phải là diễn viên.

Các nam thần mỹ nữ trên dù đã rất cố gắng đóng phim để thay đổi hình tượng của mình từ idol sang diễn viên, nhưng có vẻ họ không thành công mấy. Mình thấy các ngôi sao này nên trau dồi diễn xuất nhiều hơn nếu không muốn tiếp tục mang cái mác “idol đi đóng phim”. Nếu chỉ vì muốn kiếm tiền và “fame” to thì họ cứ làm gương mặt đại diện, hoặc ít ra thì cũng nhận mấy vai đơn giản chứ đừng tham vai to, vai chính làm gì để rồi biên kịch, đạo diễn và bạn diễn “gánh còng lưng” cũng không vớt vả được. Thương! 

>>Xem thêm: Tân Thiên Nhai Tứ Mỹ thế hệ mới: Mỹ nhân Hương Mật tóm gọn 3 anh

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.