x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đôi khi muốn khuyên Địch Lệ Nhiệt Ba nên quay về đóng vai nữ phụ

Carole 17:45 - 14/04/2022

Carole nhớ thời điểm xem Người Tình Kim Cương, mình đã rất ấn tượng với vai Cao Văn của Địch Lệ Nhiệt Ba. Qua sự thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả đã được chiêm ngưỡng một Cao Văn xinh đẹp, đáng yêu và cũng rất hề hước, cô ấy hoàn toàn lấn át nữ chính Đường Yên luôn. Về sau, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và cũng được khán giả rất yêu mến.

Nhưng khi Địch Lệ Nhiệt Ba có cơ hội đóng chính thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Như trong Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ bị chê bai về khoản tạo hình khiến cô không nâng tầm nhan sắc mà diễn xuất cũng không được đánh giá cao. Những phân đoạn đáng lẽ cần phải bùng nổ về khoản diễn xuất thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến mình tụt hứng đến mức chẳng muốn xem nữa. 

Sang đến Liệt Hỏa Như Ca cũng vậy, mà cô ấy còn bị dìm thảm hơn ấy. Chẳng hiểu stylist nào đã thiết kế cho Địch Lệ Nhiệt Ba tạo hình chán đến như vậy luôn. Rồi Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư cũng bị đánh giá thấp, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với gương mặt mệt mỏi và trông cô xuống sắc rất nhiều, không còn được xinh đẹp như thời đóng Thập Lý Đào Hoa nữa. Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đã chẳng hợp với tạo hình cổ trang, lại hợp tác với những stylist không có tâm nên nhìn cô ấy càng chán hơn.

Hết khoản tạo hình và nhan sắc thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại khốn khổ vì bị nữ phụ lấn át. Trong Trường Ca Hành, cứ tưởng nhân vật nữ chính mạnh mẽ của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ được khán giả yêu thích, nào ngờ mọi người lại dành sự chú ý cho nữ phụ bánh bèo của Triệu Lộ Tư hơn hẳn. Cả bộ Ngự Giao Ký đang chiếu, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng thoát khỏi số phận bị nữ phụ chiếm spotlight khi nhân vật của Quách Hiểu Đình lại được đại bộ phận khán giả quan tâm hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lộ Tư
Địch Lệ Nhiệt Ba - Quách Hiểu Đình

Nhìn thì thấy diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô ấy bị kén vai diễn. Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ thích hợp với những vai xinh đẹp và đáng yêu như Cao Văn, Phượng Cửu ấy. Vì hợp với kiểu vai như vậy nên Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ dễ dàng tỏa sáng ngay cả khi cô ấy chỉ là nữ phụ và thậm chí còn vượt mặt cả nữ chính luôn. Rõ ràng, Địch Lệ Nhiệt Ba thừa sức đảm nhận vai nữ phụ nhưng khi thăng cấp làm nữ chính, cô ấy rất khó để tạo được dấu ấn, hiếm hoi lắm mới có bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chiếu năm ngoái thôi.

Vì điều này mà mình khuyên Địch Lệ Nhiệt Ba nên quay lại làm nữ phụ và cố gắng trau dồi kỹ năng diễn xuất. Nếu đảm nhận một vai nữ phụ phản diện, có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ “làm nên chuyện” đấy. Chỉ có điều, một diễn viên đã có thể được đóng vai chính thì còn lâu họ mới trở về đóng vai phụ lắm, Địch Lệ Nhiệt Ba chắc cũng không ngoại lệ đâu. Nhưng nếu cứ diễn tệ và bị nữ phụ lấn át như này thì danh tiếng của cô ấy sẽ ngày càng giảm sút, điều này cũng không hề tốt chút nào.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang quay bộ Công Tố Tinh Anh và Carole không biết liệu những diễn viên thực lực khác trong phim có thể giúp diễn xuất của cô ấy tiến bộ không nữa. Địch Lệ Nhiệt Ba giờ muốn chuyển hình rồi nhưng Carole e rằng con đường tương lai của cô ấy sẽ rất khó khăn đấy.

>>> Xem thêm: Nếu Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành thì có phải quyết định đúng đắn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.