x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Cung Tuấn gặt giải thưởng lia lại làm antifan cay xè cả mắt

An Lee 11:00 - 30/06/2022

Giải thưởng Kim Cốt Đóa đã chính thức công bố trong vài ngày gần đây. Tuy gây nhiều bất ngờ, nhưng những hạng mục trao giải đều được cho là xứng đáng. An thấy với sự ảm đạm của Cbiz năm qua thì quả thật những cái tên được trao giải này cũng đã thu hút nhiều sự chú ý đối với khán giả. 

>> Xem thêm: Cùng trở lại đóng cổ trang nhưng Thi Thi yếu thế hơn Dĩnh - Mịch 

Cụ thể, giải Kim Cốt Đóa hôm qua đã gọi tên loạt bộ phim, người nổi tiếng trúng giải. Bộ phim Thả Thí Thiên Hạ tuy không đạt được thành công như mong đợi, song vẫn giành được giải phim cổ trang được mong chờ nhất năm 2021. An nghĩ giải này cũng xứng đáng thôi, bởi trước khi lên sóng, màn hợp tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã rất được săn đón rồi.

Ngoài ra, 3 hạng mục khác dành cho các bộ phim, đó là giải có sức ảnh hưởng của năm dành cho Tư Đằng; Phim nổi tiếng của năm dành cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và phim đặc sắc của năm dành cho Ở Rể. Cả 3 bộ phim này đều rất xứng đáng giành giải nên không gây ra tranh cãi.

Trong khi đó, giải thưởng nam nữ diễn viên được hoan nghênh nhất năm dành cho Cung Tuấn, Bạch Lộc cũng nhận được nhiều sự hài lòng. Với Cung Tuấn, trong năm qua nam diễn viên có khá nhiều bộ phim lên sóng, từ Sơn Hà Lệnh, Hoa Viên Ngủ Say, Xin Chào Hỏa Diễm Lam... Dù những bộ phim sau thành tích không tốt, nhưng khó có thể phủ nhận rằng Sơn Hà Lệnh đã mang đến bước đột phá cho Cung Tuấn, giúp anh thu được lượng lớn người hâm mộ.

Bạch Lộc trong những năm qua cũng đã chăm chỉ rất nhiều, tham gia không ít bộ phim và từng bước tạo dựng tên tuổi. Năm qua, cô có Châu Sinh Như Cố gây bão nhẹ, nhưng đủ để giành được tình cảm của khán giả. Ngọc Lâu Xuân tuy không hot bằng, nhưng cũng là một bộ phim đáng chú ý của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, việc tham gia Keep Running cũng giúp Bạch Lộc nhận được nhiều sự quan tâm. Với tính cách vui vẻ, hòa đồng, lại rất nhiệt tình tham gia nên Bạch Lộc được ủng hộ, thu về lượng fan lớn.

>> Xem thêm: "Tiểu Lưu Thi Thi" xinh nức nở, Dương Tử mặc áo lông dưới trời 37 độ  

Tuy rằng những hạng mục trao giải trên đều được cho là xứng đáng, song có vẻ hội anti vẫn không mấy chấp nhận giải thưởng này. Dù vậy, An thấy anti có cay cỡ nào cũng vậy thôi, bởi dù sao giải thưởng cũng đã công bố, cúp cũng đã trao rồi mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Sinh Như Cố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.