x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ thay đổi ra sao sau khi chỉnh răng?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 14/06/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là các ngôi sao Hoa ngữ ngày nay đại đa số đều lựa chọn tút tát “bộ nhá”, người thì niềng răng, người thì “đu trend” răng sứ. Tuy nhiên, hổng phải ai cũng được nâng tầm nhan sắc như mong muốn đâu nha!

AngelaBaby

AngelaBaby chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Nhớ năm xưa, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng từng có màn thay đổi ngoạn mục, khiến dân tình phải tròn mắt khi “hóa thiên nga”. Mặc dù có nhiều lời đồn đoán rằng AngelaBaby “tu sửa” để đẹp hơn nhưng người đẹp này một mực khẳng định cô chỉ niềng răng mà thôi.

Ờ, tạm thời không nói tới việc AngelaBaby có đẹp tự nhiên hay không, chỉ biết là nhan sắc của cô ngày càng đằm thắm, mặn mà, khiến bao trái tim phải lỡ nhịp nè!

Cao Viên Viên

Trước đây, “nữ thần Hufu” Cao Viên Viên từng có quãng thời gian đeo niềng răng để điều chỉnh “bộ nhá”. Sự thực chứng minh là quyết định của bà xã Triệu Hựu Đình chẳng hề sai chút nào. Sau khi chỉnh răng, visual của mỹ nhân Tần Vương Lý Thế Dân lên hương ngùn ngụt, khiến bao chàng trai phải rung rinh khi nở nụ cười đó nha!

Hồ Ca

Nhìn vào loạt ảnh ngày ấy – bây giờ của Hồ Ca, mình phải mắt tròn mắt dẹt vì sự thay đổi khá lớn đấy cả nhà ạ! Chỉ tút tát lại hàm răng thôi mà nam diễn viên Lang Gia Bảng đã nâng tầm nhan sắc rõ rệt luôn, nhìn “mem” quá trời!

Thái Từ Khôn

Tương tự như Hồ Ca, Thái Từ Khôn có cú thay đổi ngoạn mục về ngoại hình sau khi chỉnh răng. Ngó qua những bức ảnh này mà xem, từ một cậu bé có hàm răng khấp khểnh, Thái Tử Khôn đã lắc mình thành mỹ nam “vạn người mê” của showbiz Hoa ngữ, khiến hội chị em “rớt liêm sỉ” vì mê trai.

Đường Yên

Chẳng khó để nhận ra rằng Đường Yên đã đẹp hơn rất nhiều sau khi chỉnh lại hàm răng nhỉ? Với hàm răng đều tăm tắp, nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương tự tin hơn khi khoe nụ cười ngọt đến lịm tim, làm dân tình ngây ngất đến quên cả đường về.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa

Lâm Tâm Như

Ngoài những cái tên nói trên, mình thấy có một số diễn viên “đu trend” chỉnh răng dù không thực sự cần thiết cho lắm. “Tử Vy” Lâm Tâm Như chính là một trong số đó. Thuở còn “non và xanh”, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách sở hữu chiếc răng khểnh cực duyên, cười rộ lên là khiến bao trái tim phải lỡ nhịp.

Tuy nhiên, sau này, Lâm Tâm Như đã “say goodbye” với chiếc răng khểnh và chạy theo style răng sứ. Ờ thì nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút nhưng mình thấy có phần thiếu đặc sắc chút xíu nè!

Bạch Lộc

Bạch Lộc của trước kia.
Sau khi chỉnh răng chị vẫn rất xinh đẹp.
Nhưng đôi lúc cũng lạ lắm!

Cũng như Lâm Tâm Như, Bạch Lộc từng là cô nàng răng khểnh dễ thương của showbiz Hoa ngữ. Thế nhưng, mỹ nhân Châu Sinh Như Cố lại quyết định chỉnh sửa chút xíu. U là trời, giờ đây, Bạch Lộc đã có hàm răng trắng và sáng hơn xưa nhưng đôi lúc, mình thấy cứ có gì đó sai sai á (nhất là khi chị đẹp cười thả ga)! Đến bản thân Bạch Lộc cũng không ít lần tự giễu về “bộ nhá” hơi quá cỡ của mình là đủ biết rồi đó!

Lâm Duẫn

Sau khi chỉnh răng, Lâm Duẫn từng có quãng thời gian tụt dốc nhan sắc, đánh rơi vẻ thanh thuần, trong trẻo trước đây, bị đánh giá là “dừ” hơn tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên Mộng Hoa Lục đã phần nào lấy lại được phong độ nhưng mình vẫn thích visual của Lâm Duẫn trước kia hơn nhé!

 Địch Lệ Nhiệt Ba

Vốn có hàm răng khá đẹp nhưng hổng hiểu vì sao, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tích cực “đu trend” răng sứ. Nói sao nhỉ, nhìn nàng “mỹ nữ Tân Cương” vẫn xinh đẹp, nổi trội nhưng mình thấy sau khi chỉnh răng, Địch Lệ Nhiệt Ba đánh rơi chút thanh thoát, nhiều hơn phần sắc sảo.

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi trước đây.
Sau khi chỉnh răng, cô nàng bị “hô” nhẹ.
“Case" này không thành công cho lắm rồi!

Chắc Ngô Tuyên Nghi là trường hợp “ố dề” nhất nhì Cbiz trong vụ chỉnh răng rồi! Sau khi tút tát “bộ nhá”, người đẹp họ Ngô trông lạ lắm, khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt với nụ cười “toàn răng là răng”, kém xinh hơn trước khá nhiều. 

Hồng Nghiêu.
Liêu Kính Phong.

Ngoài ra, còn một số ngôi sao Cbiz cũng không được đánh giá cao sau khi làm răng sứ như tài tử Diên Hi Công Lược Hồng Nghiêu, nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương Liêu Kính Phong nữa nè!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn sao Hoa ngữ cùng đọ tài cosplay

Sao Cbiz đa số đều chỉnh răng.

Không biết từ bao giờ, việc chỉnh răng đã trở thành xu hướng trong làng giải trí Hoa ngữ, khiến dàn sao lũ lượt “đu trend”, bất chấp có phù hợp hay không. Mình vẫn nhớ là khi tham gia show truyền hình, tài tử Thẩm Nam từng bị đánh giá: “Anh không phải minh tinh” chỉ vì không tút tát “bộ nhá” đó!

Hay như gần đây, mình phát hiện trên các diễn đàn giải trí, có không ít người chê trách Lưu Diệc Phi – nàng Triệu Phán Nhi của Mộng Hoa Lục kém hoàn hảo vì không làm răng bọc sứ. Điều này khiến mình thấy hoang mang quá trời quá đất luôn!

Cá nhân mình cho rằng, các ngôi sao Hoa ngữ nên cân nhắc xem bản thân có nên, có muốn chỉnh răng không, chứ đừng bị cuốn theo dư luận, bất chấp bản thân có phù hợp hay không nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".