x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cùng trở lại đóng cổ trang nhưng Thi Thi yếu thế hơn Dĩnh - Mịch

An Lee 08:35 - 29/06/2022

Nửa cuối năm nay, dàn hoa 85 rần rần trở lại với loạt bộ phim mới. Đáng chú ý nhất An nghĩ là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh khi cả hai cùng đóng ngôn tình cổ trang. Trong khi Dương Mịch có màn kết hợp với trai trẻ Cung Tuấn ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên, thì Triệu Lệ Dĩnh có màn tái hợp với “tình cũ” Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành cũng rất đáng để hóng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc tranh sắc với AngelaBaby, Lộ Tư quá mảnh mai làm fan lo lắng

Không chỉ Lệ Dĩnh, Dương Mịch, khả năng cao trong thời gian này còn một tiểu hoa 85 nữa cũng tái xuất đóng cổ trang, đó là Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, có vẻ như màn comeback của Lưu Thi Thi kém nhiệt hơn hẳn, bởi so ra thì tác phẩm tương lai của cô kém Lệ Dĩnh, Dương Mịch... mọi mặt.

Về nguyên tác, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch vốn được chuyển thể từ bộ hoạt hình nổi tiếng. Đây cũng là một trong những phần phim rất được người xem yêu thích. Vậy nên việc phim truyền hình ra mắt có thể kiếm nhiệt từ nguyên tác là điều chắc chắn. Hơn nữa, màn kết hợp với nam diễn viên trẻ tuổi, lại là đỉnh lưu mới của Cbiz - Cung Tuấn cũng được nhiều người ủng hộ. Khỏi phải nói, hiện tại Cung Tuấn đang là một trong những sao nam hot nhất nhì Cbiz rồi.

Bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng có những điểm nổi bật tương tự. Nguyên tác của Dữ Phượng HànhBổn Vương Ở Đây do Cửu Lộ Phi Hương sáng tác đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của độc giả. Hơn nữa chính mẹ đẻ của bộ truyện còn tham gia viết kịch bản nên nội dung phim cũng được đảm bảo hơn. Về phần nam chính, tuy Lâm Canh Tân không phải đỉnh lưu, nhưng ít nhất cũng là diễn viên nổi tiếng. Hơn nữa, màn tái hợp sau Sở Kiều Truyện được rất nhiều người mong đợi, vậy nên đây cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho Triệu Lệ Dĩnh.

So ra, những gì mà bộ phim đang quay của Lệ Dĩnh, Dương Mịch có được thật sự ăn đứt với Lưu Thi Thi. Tạm chưa xét đến nguyên tác hay nội dung bộ phim, đoàn đội chế tác vì chưa có nhiều thông tin, nhưng chỉ riêng nam chính thôi, phim của Lưu Thi Thi đã cách xa cả ngàn cây số. 

Theo nhiều blogger, khả năng cao nữ diễn viên sẽ hợp tác với Lưu Vũ Ninh. Tuy cũng đang là sao nam có tiếng, nhưng so với Cung Tuấn, Lâm Canh Tân vẫn chẳng thể bằng được. Với lại, đây cũng là bộ phim đầu tiên anh được lên làm nam chính, còn trước đó, Lưu Vũ Ninh chỉ toàn đóng vai phụ.

>> Xem thêm: Diệc Phi - Trần Hiểu im lặng trước độ hot ảo của Mộng Hoa Lục tan vỡ 

Hiện tại, dự án Nhất Niệm Quan Sơn của Lưu Thi Thi vẫn đang được quan tâm. Tuy nhiên, độ hot của nó so với Dữ Phượng HànhHồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên quả thật thua xa. Bởi thế mà An cũng rất lo cho màn comeback này của Lưu Thi Thi, song vẫn rất mong chờ bởi đã lâu lắm rồi bà xã Ngô Kỳ Long mới đóng lại phim cổ trang. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.