x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc bị mỉa mai là công chúa IQIYI, chê phim mua nhiệt hot ảo

An Lee 09:50 - 31/05/2022

Ai đu Cbiz chắc lâu nay đều nghe đến danh Triệu Lộ Tư là “công chúa của Tencent”. Vậy còn IQIYI thì sao? Câu trả lời đó là Bạch Lộc. Sau những bộ phim của IQIYI mà cô nàng tham gia được quan tâm o bế thì netizen đã khẳng định một câu, Bạch Lộc chính là “công chúa IQIYI”. Chẳng thế mà gần nhất, thành tích của bộ phim do Bạch Lộc đóng chính đã khiến nhiều người phải bàn tán.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe sắc trên livestream, phim của Bạch Lộc bị nghi "mua nhiệt"

Theo An được biết thì Bạch Lộc đã hợp tác cùng Trương Nhược Quân trong bộ Cảnh Sát Vinh Dự. Chỉ mới lên sóng 2 ngày thôi nhưng bộ phim này đã liên tiếp phá nhiệt, và mới nhất là đã có nhiệt độ lên tới 8000. Đây là thành tích rất nổi bật vì từ đầu năm nay, không nhiều bộ phim của IQIYI làm được điều này. Dù vậy, netizen vẫn không ngừng nghi ngờ về độ hot của Cảnh Sát Vinh Dự.

Không ít người nhận xét rằng, bộ phim của Trương Nhược Quân và Bạch Lộc thực tế không hề hot. Trong những bài đăng về phim trên Weibo, lượt like còn thấp hơn rất nhiều so với những bộ khác không có nhiệt độ cao. 

Trên Douyin, video về phim cũng rất ít, thậm chí còn chẳng bằng Truyền Gia của Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn hay Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong Tống Dật. Cũng chính vì mức nhiệt 8000 kia quá chênh lệch với độ hot thật của phim nên netizen không ngừng nghi ngờ Cảnh Sát Vinh Dự đã gian lận, thậm chí là “mua nhiệt”, qua đó giúp cho Bạch Lộc có được thành tích không tưởng này.

Không chỉ Cảnh Sát Vinh Dự, netizen còn đào lại bộ Châu Sinh Như Cố do Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân đóng chính. Độ hot của bộ phim này ở Việt Nam là thật, nhưng bên Trung cùng lắm chỉ hot cảnh nhảy thành mà thôi. Còn lại phim cũng rất bình thường, khó có thể nói là bạo. Ấy vậy mà nhiệt độ của bộ phim này lại rất lớn, và tất nhiên cũng làm netizen sinh nghi, cho rằng cũng mua nhiệt như Cảnh Sát Vinh Dự.

Cả hai bộ phim của Bạch Lộc đóng chính đều chỉ hot trên nền tảng chứ chẳng hot ngoài thực tế khiến giang cư mận bất bình vì thói quen mua nhiệt. Điều này càng làm dân tình mỉa mai hơn cái danh “công chúa IQIYI” của Bạch Lộc. Mà có vẻ Bạch Lộc đang là sao nữ được IQIYI đặc biệt quan tâm thật, vì rất nhiều bộ phim của nền tảng này đều giao cho nữ diễn viên. Nó cũng giống như Tencent chăm chút cho Triệu Lộ Tư vậy.

>> Xem thêm: Top 4 mỹ nhân style ngọt ngào: Cô hạng 1 lố nhưng ăn đứt Triệu Lộ Tư 

Hiện tại, Bạch Lộc vẫn đang bị bàn tán khá nhiều về màn phá nhiệt 8000 của Cảnh Sát Vinh Dự. Lại thêm blogger khen ngợi cô là sao nữ thể chất hút fan trong truyền thuyết, dù phiên 2 nhưng lại hot hơn cả Trương Nhược Quân phiên 1 nên không ít người cho rằng cô mua bài khen mình. Nói chung An vẫn chưa thể kết luận thực hư ra sao, nhưng có vẻ bộ phim này lên sóng ảnh hưởng đến hình ảnh của Bạch Lộc không ít.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn từ dàn sao như Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Nhiệt Ba , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cảnh Sát Vinh Dự? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.