x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Sau Lưu Diệc Phi, Bạch Lộc cũng có phim điểm Douban cao ngất ngưởng

An Lee 09:35 - 10/06/2022

Những ngày gần đây, câu chuyện điểm Douban của Mộng Hoa Lục đã khiến hội mọt phim Hoa ngữ không ngừng bàn tán. Cơ bản thì đã rất lâu rồi, màn ảnh xứ Trung mới có được bộ phim cổ trang đạt số điểm đánh giá cao đến vậy, tận 8.3 điểm lúc mở và giờ leo lên 8.8, một số điểm khiến bao diễn viên phải mơ ước.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi leak ảnh cực tình, AngelaBaby đọ sắc với đàn em  

Thế nhưng, An nghĩ mọi người dù có tập trung nhiều vào Mộng Hoa Lục thì cũng đừng quên ở thời điểm đó cũng có một bộ mở Douban cao không kém, đó là Cảnh Sát Vinh Dự do Bạch Lộc và Trương Nhược Quân đóng chính. Theo An được biết thì Cảnh Sát Vinh Dự mở Douban với 8.0 điểm. Đây cũng là số điểm rất hiếm có, nhất là khi bộ phim không hề có diễn viên đình đám đóng hay thuộc thể loại dễ gây bão như ngôn tình, cổ trang, tiên hiệp...

Trong bộ phim này, mặc dù Bạch Lộc phiên hai nhưng cũng là nữ chính của phim. Cô nàng đã thay đổi khá nhiều để hóa thân thành một nữ cảnh sát trong phim. So với hồi đóng vai Thời Nghi ở Châu Sinh Như Cố Nhất Sinh Nhất Thế, Bạch Lộc của bộ này diễn xuất có phần tiến bộ hơn nhiều.

Còn Trương Nhược Quân, nam diễn viên từ trước tới nay vẫn luôn được đánh giá là có diễn xuất rất tốt. Giữ phiên 1 của phim nên trách nhiệm của Trương Nhược Quân càng nhiều hơn. Vì không phải lưu lượng nên bộ phim không thu hút được độ thảo luận cao. Thế nhưng lượng người xem của bộ phim khá ổn, và hơn hết là điểm Douban còn cao ngoài mong đợi.

Tất nhiên nếu so với Mộng Hoa Lục, Cảnh Sát Vinh Dự vẫn kém hơn hẳn. Tuy nhiên, so với những bộ phim lên sóng từ đầu năm nay thì bộ của Bạch Lộc vẫn tốt hơn cả. Không ít netizen cho rằng dàn tiểu hoa 90 như Nhiệt Ba, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên... có phim lên sóng nhưng đều đạt điểm Douban khá thấp. Thậm chí là có khi hơi cay mắt khi nhìn thành tích của Cảnh Sát Vinh Dự.

>> Xem thêm: Douban đối nghịch của Mộng Hoa Lục và Dư Sinh 

Mặc dù Douban cao, nhưng An vẫn thấy hơi tiếc vì bộ phim này không thể có được độ thảo luận cao, từ đó ai cũng nghĩ phim flop. Có lẽ là vì đụng trúng Mộng Hoa Lục đang cực hot thế này nên phim của Bạch Lộc có phần lép vế. Dù vậy, điểm Douban tận 8.0 cũng là rất ổn rồi, phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.