x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân bị chê đủ đường chỉ vì tham gia show giải trí

An Lee 18:00 - 07/06/2022

Ngoài đóng phim, chụp tạp chí, dự sự kiện thì dàn mỹ nhân Hoa ngữ còn có thể tham gia các show giải trí. Tuy nhiên, An thấy so với những hoạt động như đóng phim thì việc tham gia show giải trí dễ vướng drama hơn rất nhiều, bởi đơn giản, chỉ cần là một khoảnh khắc ứng xử không tốt thôi là các sao nữ có thể bị mỉa mai từ ngày này qua tháng khác. Cùng xem những mỹ nhân nào từng bị chê trách chỉ vì tham gia chương trình giải trí nhé!

>> Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần 2 sẽ mời Lộ Tư, Thành Nghị thay thế dàn cast cũ

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến mỹ nhân bị chê trách nhiều nhất khi tham gia show giải trí thì An nghĩ ngay tới Triệu Lệ Dĩnh. Thuở mà cô nàng còn chưa nổi tiếng, mới gây chú ý với vai Tình Nhi cách cách thôi đã từng nhận cả rổ phê bình chỉ vì tương tác trên show với Lý Thạnh. Không ít người cho rằng nữ diễn viên cố tình có hành động không hay với bạn diễn, thế nhưng thực tế đây chỉ là một thử thách trong show mà thôi. Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên bị bới móc vì khoảnh khắc này trên show.

Một vấn đề khác khiến Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị chê khi đi show, đó là EQ thấp. Từng có không ít người nói Triệu Lệ Dĩnh thiếu tinh tế trong các cuộc trò chuyện ở show giải trí. Đáng chú ý nhất chính là lần cô nàng thẳng thừng nói rằng những show giải trí đều là... có sắp xếp trước. 

Tất nhiên điều này cũng không sai, nhưng chẳng ai lại “vạch áo cho người xem lưng” như vậy cả. Ngoài ra, cô nàng còn từng vướng phải 7749 tin không hay khi tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa như không chịu làm việc cùng mọi người hay có thói quen xấu ngoáy đũa vào dĩa đồ ăn khi cùng dùng bữa với mọi người. 

Có lẽ cũng nhờ rút kinh nghiệm từ những lần bị khán giả chê trách mà trong những năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tiết chế hơn khi đi show. Nói điều cần nói, nói đúng trọng tâm và những gì không cần thiết Triệu Lệ Dĩnh sẽ không lên tiếng. Nhìn chung, cô đã biết cách khắc phục vấn đề của mình.

Bạch Lộc

Thời gian gần đây, Bạch Lộc tham gia khá nhiều show giải trí, đặc biệt là trở thành thành viên chính thức của Keep Running. Theo An nhận xét thì ở Keep Running, Bạch Lộc chơi rất thoải mái, cũng không để ý đến việc giữ hình tượng nên cảm giác cô nàng cực kỳ lăn xả trong mọi thử thách của show. Biểu hiện cảm xúc của Bạch Lộc trong show cũng rất chân thật khi nữ diễn viên có thể cười hết cỡ trong những tình huống hài hước. Nói chung đối với khán giả dễ tính như An thì không vấn đề gì.

Tuy nhiên, một vài netizen khác lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng dù có là show giải trí, muốn thể hiện hết mình thì cũng nên chừa chút duyên lại. Dù sao cũng là một sao nữ, Bạch Lộc lẽ ra cần tiết chế nụ cười của mình hơn thay vì lúc nào cũng toe toét trông khá vô duyên. Mặt khác, có người còn nghi ngờ Bạch Lộc cố tình làm vậy hòng kiếm meme gây chú ý trên mạng xã hội.

Không chỉ bị chê trách vì nụ cười hết cỡ, Bạch Lộc ở mùa 10 này còn bị không ít lời mỉa mai vì việc sao tác couple với Thái Từ Khôn hòng… kiếm fame. Thực tế thì việc sao tác này chẳng ai lên tiếng cả. Chỉ là blogger phao tin, đưa dưa cho biết Bạch Lộc và Thái Từ Khôn sẽ xào couple ở Keep Running thôi, chứ thực ra coi show thì thấy hai người vẫn tương tác rất bình thường, cũng chẳng có hành động nào là cố tình thân thiết cả.

Trương Bích Thần

Tập 3 mùa 10 của Keep Running mới lên sóng gần đây đã có sự tham gia của Trương Bích Thần. Ngay từ đầu An đã chẳng mong chờ gì vào nữ ca sĩ, bởi vẻ ngoài hiền lành của cô nàng cho thấy cô không thể lanh lợi, mưu đồ được như Bạch Lộc, AngelaBaby. Hơn nữa đây là lần đầu tham gia Keep Running, thế nên Trương Bích Thần chắc chắn sẽ có đôi chỗ lạ lẫm, chưa thực sự theo kịp các thành viên khác.

Bởi thế mà đến phần xé bảng tên, Trương Bích Thần bị xoay như chong chóng, và cũng vì sự ngơ ngác của cô mà đội của Trương Bích Thần thua một cách đáng tiếc. Và như An thấy thua thì tức thật nhưng xong thì thôi. Đằng này trên phần bình luận của show, rất nhiều netizen để lại lời chê trách Trương Bích Thần, cho rằng cô quá ngờ nghệch, kéo chân đồng đội. Một số còn nói Trương Bích Thần ba phải, không quyết đoán, tin người này một chút, tin người kia một chút cuối cùng xé sai hết cả.

Ngay sau khi thấy phản ứng quá dữ dội từ cộng đồng mạng, Trương Bích Thần đã phải lên tiếng xin lỗi, mong mọi người không tức giận nữa. Đồng thời cô cũng tuyên bố sau này những show thể loại trinh thám đều sẽ không tham gia. Quả là giống như cô ban thân Triệu Lệ Dĩnh, show giải trí không phù hợp với Trương Bích Thần rồi.

Triệu Anh Tử

Sau lùm xùm liên quan đến Đậu Kiêu thì Triệu Anh Tử mới đây lại bị netizen mắng xối xả vì “làm khùng làm điên” khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cụ thể, trong show này, Triệu Anh Tử đã nhận nhầm A Sa (Thái Trác Nghiên) thành A Kiều (Chung Hân Đồng), làm cho không khí có chút ngượng ngùng.

Ngay sau đó, Triệu Anh Tử đã đăng Weibo xin lỗi, cho biết do bản thân quá kích động nên nhận sai, thêm nữa là vì quá thần tượng TWINS nên không để ý khác biệt ngoại hình, cảm thấy họ rất giống nhau. Mọi thứ sẽ không có gì đáng trách nếu Triệu Anh Tử không đăng kèm với tấm ảnh meme khóc của Dương Siêu Việt. Bị chê trách quá nhiều nên Triệu Anh Tử liền thay bằng ảnh meme của mình và giải thích do vội nên không nhận ra đó là Dương Siêu Việt.

Đương nhiên là những lời giải thích này của Triệu Anh Tử chẳng hề lọt tai, netizen vì thế trách mắng cô rất nhiều. Và chưa dừng lại ở đó, Triệu Anh Tử gần đây tiếp tục gây ra cảnh ngại ngùng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng khi tỏ ra khó chịu với Chung Hân Đồng, nói cô quá thẳng thắn khi chỉ ra những vấn đề của Triệu Anh Tử. Chung Hân Đồng vì thế cảm thấy áy náy, phải xin lỗi ngược lại Triệu Anh Tử. Netizen tiếp tục trách mắng nữ diễn viên, còn cô lại tỏ ra ngây thơ vô số tội trong bài đăng mới của mình.

>> Xem thêm: Lộ Tư tranh suất chiếu của Tiêu Chiến, dàn sao đổ bộ sự kiện của CCTV 

Theo An thấy thì ở 3 trường hợp là Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc và Trương Bích Thần có thể nói là do netizen quá khắt khe. Nhưng với Triệu Anh Tử thì An khó có thể thông cảm được. Những gì mà cô làm thực sự gây khó chịu cho người xem, nhưng không loại trừ khả năng đây lại là chiêu trò của nữ diễn viên và chương trình hòng làm tăng độ hot. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Anh Tử, Trương Bích Thần , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".