x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc cố tỏ ra nổi bật, nhăm nhe thay AngelaBaby ở Keep Running

An Lee 13:00 - 30/06/2022

Là một trong những show giải trí ăn khách, Keep Running đi qua 10 mùa với khá nhiều biến động. Ngoài loạt thử thách và các khách mời, An thấy được quan tâm nhất chắc là dàn sao tham gia thường trú với những màn cạnh tranh âm thầm giữa họ.

>> Xem thêm: Không có thực lực diễn xuất, Gia Luân quyết đóng ngôn tình đến già? 

Tính đến nay, các thành viên ở lại lâu nhất là Trịnh Khải, AngelaBaby, Lý Thần. Những cái tên mới như Châu Thâm, Thái Từ Khôn đều là mới thay ở những mùa gần đây và Bạch Lộc cũng trở thành khách mời thường trú từ mùa trước. Dàn sao nam thay thế lẫn nhau đều diễn ra khá êm đềm, riêng chỉ có các sao nữ “tới tới lui lui” là gây ồn ào nhiều nhất.

Còn nhớ vài năm trước, AngelaBaby và Địch Lệ Nhiệt Ba từng vướng phải không ít đồn đoán bất hòa, vì cho rằng “mỹ nữ Tân Cương” sẽ là người thay thế đàn chị trở thành thành viên thường trú. Được biết, Nhiệt Ba tham gia một mùa thay AngelaBaby vì cô bận sinh con. Sau đó cả hai cùng tham gia và gây ra không ít đồn đoán về việc thay thế thành viên. Sau cùng thì Nhiệt Ba rời đi, AngelaBaby ở lại cho đến tận bây giờ.

Sau vài mùa diễn ra êm đềm, mùa 9 và mùa 10 này lại tiếp tục xảy ra tranh cãi khi có người cho rằng Bạch Lộc sắp thay thế AngelaBaby. Tuy nhiên An thấy chương trình vẫn đang duy trì hai nữ thành viên cùng tham gia thường trú, như vậy là ổn thỏa nhất. Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng Bạch Lộc đang cố gắng vượt mặt đàn chị khi tham gia show.

Mà quả thật dạo gần đây Bạch Lộc nổi bật thật. Từ nhan sắc, độ nhiệt tình tham gia show đều chỉ có hơn chứ không kém so với AngelaBaby. Đã thế, màn sao tác couple với Thái Từ Khôn vốn trước chỉ có AngelaBaby, giờ đây lại có thêm Bạch Lộc chen vào. Cũng từ mùa 10 này, fan couple hai nhà không ngừng tranh cãi, một bên là AngelaBaby - Thái Từ Khôn, một bên là Bạch Lộc - Thái Từ Khôn. Tuy nói fan ai người đó đẩy thuyền, nhưng vẫn không tránh khỏi những màn combat giữa hai nhà.

>> Xem thêm: Diệc Phi - Trần Hiểu im lặng trước độ hot ảo của Mộng Hoa Lục tan vỡ  

Từ sự nổi bật của Bạch Lộc và hình ảnh ngày càng mờ nhạt của AngelaBaby tại Keep Running, nhiều người xem không khỏi lo lắng nàng tiểu hoa 85 sẽ sớm bị thay thế. Vậy là sau cùng, người đe dọa đến vị trí nữ thần duy nhất ở Keep Running của AngelaBaby không phải Nhiệt Ba mà là Bạch Lộc. Thế nhưng An thấy, dù AngelaBaby phải chia sẻ khung hình với đàn em, thì việc bị thay thế vẫn chưa chắc đã xảy ra, hoặc nếu có cũng phải rất lâu nữa.

 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".