x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc lép vế trước màn PK đầu tiên với nữ phụ Ninh An Như Mộng

An Lee 08:50 - 14/06/2022

Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc gần đây lại tiếp tục đóng cổ trang và đã gia nhập đoàn phim mới Ninh An Như Mộng. Theo An nghe ngóng được thì lần này, cô sẽ hợp tác cùng dàn mỹ nam gồm Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt và Chu Tuấn Vĩ. Tất nhiên làm sao có thể thiếu nữ phụ được và gần nhất, Ninh An Như Mộng đã leak ra hình ảnh của nữ 8 - Lưu Tá Ninh với nhan sắc rất xinh đẹp.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư lộ má bánh bao hơi ú quá trên livestream 

Điều đáng nói là loạt ảnh của Lưu Tá Ninh được đăng cùng với nữ chính Bạch Lộc. Bên cạnh đó còn có tấm ảnh chung khung hình của cả hai. Ngay lập tức, netizen đã sôi nổi bàn luận, xem ai đẹp hơn. Và nhiều ý kiến cho rằng, ở tấm ảnh chung thì nữ phụ Lưu Tá Ninh với bộ đồ đỏ trông nổi bật hơn hẳn. Bạch Lộc diện đồ xanh, đeo phụ kiện đầy đủ nhưng xem ra vẫn không được đánh giá cao bằng.

Theo nhận xét của một vài netizen, Bạch Lộc ở loạt ảnh này trông không được hút mắt. Cô nàng còn bị cho là trông hơi đậm người, nhan sắc không được hoàn hảo. Mà giải thích điều này, một số bình luận cho rằng có thể là vì bình thường ảnh của Bạch Lộc hay được chỉnh sửa, quay Douyin thì xài filter trông lấp lánh hơn. Bởi thế mà khi nhìn ảnh thường này, nữ diễn viên xuống sắc là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, ảnh của nữ phụ Lưu Tá Ninh cũng giống Bạch Lộc, vậy mà trông cô nàng lại rất xinh đẹp hút mắt. Có vẻ như màn PK đầu tiên với nữ phụ, Bạch Lộc đã lép vế mất rồi. Thật không biết khi phim lên sóng thì còn bị lấn lướt cỡ nào nữa.

Trước những lời chê bai của giang cư mận, fan của Bạch Lộc cho rằng nhan sắc của thần tượng vẫn rất ổn. Có thể là do bộ đồ của Bạch Lộc không được nổi bật bằng nên mới thấy sự chênh lệch mà thôi. Dù sao thì ảnh cũng là ảnh chụp lén, chất lượng thấp nên sự so sánh rất khó chính xác. Hơn nữa trước đó ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô cũng từng bị chê nhan sắc, nhưng tạo hình được tung ra mới thấy vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo của Bạch Lộc.

>> Xem thêm: Sau Lưu Diệc Phi, Bạch Lộc cũng có phim điểm Douban cao ngất ngưởng 

Chuyện so sánh nhan sắc giữa nữ phụ và nữ chính vốn chẳng còn xa lạ trong Cbiz. Nhưng với loạt ảnh mới được tiết lộ này của Ninh An Như Mộng thì An thấy netizen có vẻ đang vội vàng quá rồi. Vẫn là nên chờ poster ra, xem tạo hình chính thức mới có thể xét được ai đẹp hơn nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.