x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Như Ý Truyện và các tác phẩm có bộ tứ mỹ nhân đúng chuẩn “F4 bản nữ”

Uyên Phương 09:20 - 18/05/2023

Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hay và sự đầu tư chỉn chu mà các bộ phim dưới đây còn khiến mình ngất ngây bởi nhan sắc đỉnh cao của dàn diễn viên. Đặc biệt, các tác phẩm này còn có một điểm chung nữa chính là sở hữu bộ tứ mỹ nhân đẹp xuất sắc đúng chuẩn “F4 bản nữ” khiến người người nhà nhà say đắm. Cùng mình điểm qua loạt tác phẩm ngập tràn visual này nhé!

Chiết Yêu

Chiết Yêu đang là dự án nhận được nhiều lời khen ngợi bởi tạo hình cực đẹp của dàn diễn viên nữ. Tuy chưa lên sóng, nhưng Chiết Yêu đã khiến mình say đắm bởi nhan sắc xuất thần của bốn mỹ nhân Tống Tổ Nhi, Khổng Tuyết Nhi, Hà Hoằng San và Tuyên Lộ.

Bốn sao nữ này mỗi người mang một nét đẹp riêng nhưng ai cũng trông cực kỳ kiều diễm với phong cách thời Hán. Đặc biệt, bộ đôi Tống Tổ Nhi và Khổng Tuyết Nhi là hai tiểu hoa khiến mình bất ngờ nhất bởi tạo hình lần này của họ thật sự là đẹp đến rung động lòng người.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên là dự án khủng, quy tụ dàn sao đình đám của Cbiz. Dù sở hữu kha khá mỹ nữ vạn người mê, nhưng đối với mình, bộ tứ nhan sắc của bộ phim này chính là Dương Mịch, Trần Đô Linh, Chúc Tự Đan và Hồ Liên Hinh. Nếu như Dương Mịch và Chúc Tự Đan gây sốt bởi hình ảnh kinh diễm, lộng lẫy, thì Trần Đô Linh và Hồ Liên Hinh lại khoe được vẻ ngoài cực đáng yêu và xinh xắn.

Mộng Hoa Lục

Bên cạnh “thần tiên tỷ tỷ” vạn người mê là Lưu Diệc Phi, thì Mộng Hoa Lục còn có thêm ba chiếc visual cực hút mắt khác tạo nên tổ hợp đúng chuẩn “F4 bản nữ” nữa bao gồm Lâm Duẫn, Liễu Nham và Gia Nại. Lưu Diệc Phi với khí chất hơn người, Liễu Nham cùng vẻ ngoài dịu dàng sánh bước bên Lâm Duẫn và Gia Nại trong tạo hình cực kỳ lung linh, yêu kiều, cả bốn mỹ nhân này của Mộng Hoa Lục khiến dân tình không thể rời mắt khỏi họ.

Hậu Cung Như Ý Truyện

Hậu Cung Như Ý Truyện quy tụ dàn mỹ nhân hùng hậu, nhưng nếu để chọn ra bốn mỹ nữ có nét đẹp khiến mình say đắm nhất thì hẳn là Lý Thấm, Lý Thuần, Tân Chỉ Lôi và Hà Hoằng San. Ngụy Yến Uyển của Lý Thuần dù là phản diện nhưng vẫn khiến dân tình xao xuyến bởi gương mặt cực xinh đẹp. Trong khi đó, Bạch Nhị Cơ do Hà Hoằng San đảm nhận lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào, nhưng tính cách lại vô cùng hống hách.

Chẳng kém cạnh hai nữ thần trên, Kim Ngọc Nghiên do Tân Chỉ Lôi diễn cũng thu về lượng fan hùng hậu nhờ thần thái sang chảnh, visual đẹp một cách khác biệt. Phi tần cuối cùng trong dàn F4 phiên bản Hậu Cung Như Ý Truyện là Hàn Hương Kiến của Lý Thấm với nhan sắc sắc sảo và những màn đối đáp khiến người xem “đã cái nư”.

>>Xem thêm: La Vân Hi và dàn sao nam sở hữu tủ đồ cực đa dạng khi đóng cổ trang

Quân Sư Liên Minh

Bên cạnh dàn diễn viên nam nổi tiếng thì Quân Sư Liên Minh còn có bốn nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc đó là Lưu Đào, Đường Nghệ Hân, Trương Chỉ Khê và Trương Quân Ninh. Đối với mình, tổ hợp nhan sắc này mang đến cảm giác cực kỳ đoan trang và chín chắn. Đặc biệt, tạo hình hồng y của Trương Chỉ Khê thật sự quá đẹp và để lại dấu ấn cực sâu sắc trong lòng mình.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa   

Theo mình thấy, khi đóng chính trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chính là lúc sự nghiệp, nhan sắc và diễn xuất của Dương Mịch thăng hoa nhất. Trong hình tượng nàng hồ ly quyến rũ, xinh đẹp với phong thái phiêu diêu, tự tại, Dương Mịch đúng chuẩn nàng Bạch Thiển xé tiểu thuyết bước ra đời thực.

Ngoài Dương Mịch, thì dàn nữ phụ của bộ phim cũng được dân tình chú ý bởi nhan sắc chẳng kém cạnh nữ chính. Phải kể đến nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba cùng gương mặt với ngũ quan tinh xảo trong vai Phượng Cửu. Hay một mỹ nhân khác với đôi mắt to tròn tuyệt đẹp là nhân vật Yên Chi do Đại Tư thủ vai. Thêm nữa chính là vai diễn Tố Cẩm - nữ phụ phản diện với ngoại hình dịu dàng, xinh đẹp.

Thiên Cổ Quyết Trần

Mình cảm thấy hẳn Châu Đông Vũ đã áp lực lắm khi là nữ chính của Thiên Cổ Quyết Trần bởi xung quanh cô toàn là các nữ phụ với visual đỉnh cao như Đại Tư, Trương Gia Nghê, La Thu Vận và Cáp Ni Khắc Tư. F4 nhan sắc này của Thiên Cổ Quyết Trần khiến người xem phải tấm tắc khen ngợi. Đặc biệt, là với diễn xuất ổn áp, tạo hình bắt mắt, Trương Gia Nghê thậm chí còn có phần lấn át các diễn viên khác.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh sở hữu dàn sao nữ đẹp từ chính đến phụ. Nếu nữ chính Bạch Lộc nhận về nhiều phản hồi tích cực khi “cân” mọi hình tượng trong phim, thì Trần Đô Linh lại tạo được sức hút lớn nhờ vẻ ngoài hiền lành, yếu đuối và loạt tạo hình xuất sắc nhưng lại diễn vai phản diện cực mượt. 

Bên cạnh hai tiểu hoa trên, thì nàng hồ ly yêu kiều, quyến rũ do Tôn Trân Ny đảm nhận cũng rất được chú ý. Thêm một nàng yêu tinh xinh đẹp hút hồn nữ là Tự Anh do Vương Nhất Phi đóng cũng giúp cô mang về kha khá sự yêu mến.

Các tổ hợp nhan sắc đúng chuẩn “F4 bản nữ” trên thật là khiến mình u mê không lối thoát. Mình đôi khi đã không thể tập trung xem nội dung các bộ phim trên được bởi nhan sắc của những bộ tứ mỹ nhân này đã khiến mình ngây ngất. Còn các bạn thì nghĩ sao về những chiếc visual đỉnh cao trên nè, chia sẻ cho mình biết với nhé! 

>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn tiểu hoa đọ cảnh khóc trong phân cảnh mất người thân

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.