x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ nghề người mẫu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 26/05/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân từng hoạt động trong làng mẫu, sau lại “đá chéo sân” sang mảng phim ảnh và được khán giả yêu mến. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Bạch Lộc

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì hồi năm 2012, Bạch Lộc từng tham gia cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh của công ty SM đình đám xứ Hàn nhưng đành nhận phiếu “out”. Sau khi “tắt mộng” làm idol, mỹ nhân này chuyển sang làm người mẫu ảnh và được chú ý với những bộ ảnh cực xinh trên mạng xã hội. Cũng nhờ vậy, Bạch Lộc lọt vào mắt xanh của vị biên kịch mát tay Vu Chính, được nâng đỡ tận tình. 

Mặc dù có quãng thời gian dài bị xếp vào danh sách “Những diễn viên nâng mãi không hot” của Cbiz nhưng cuối cùng, Bạch Lộc cũng có thể bật lên nhờ bộ phim Châu Sinh Như Cố, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Mình đang khá là chờ mong những tác phẩm tiếp theo của “gà cưng” Vu Chính đó nha!

AngelaBaby

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên AngelaBaby trong danh sách. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2003, cô gái này là một trong những người mẫu nghiệp dư nổi tiếng nhất của Hồng Kông lúc bấy giờ. Đến năm 2007, AngelaBaby mới dần chuyển hướng sang màn ảnh Hoa ngữ và thử sức với sự nghiệp diễn xuất.

Cá nhân mình cho rằng AngelaBaby là một sao nữ cực kỳ may mắn. Dù diễn xuất cực đơ nhưng nhờ yêu và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cô nàng được giới truyền thông chú ý rồi nhận thêm loạt tài nguyên phim ảnh xịn sò, nhanh chóng trở thành sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Dĩ nhiên, để có được sự nghiệp như ngày nay thì AngelaBaby cũng bỏ nhiều công sức cho việc đi show, phát triển trong mảng thời trang nữa nhé!

Giờ đây, khi cuộc hôn nhân của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby đã “toang”, không biết nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng có thể tự mình chèo chống trong làng phim Cbiz không nhỉ? Chúng ta hãy cùng chờ những tác phẩm sắp tới của AngelaBaby xem sao nhé!

Trương Dư Hi

Các bạn biết không, năm 2009, người đẹp Trương Dư Hi từng giành ngôi quán quân trong một cuộc thi tuyển chọn người mẫu ảnh. Đây cũng là bước đà cho cô bước chân vào làng giải trí đó nha!

Năm 2013, Trương Dư Hi cũng từng thử lấn sân sang mảng phim ảnh nhưng chẳng gây được tiếng vang dù sở hữu ngoại hình nổi trội, khí chất hơn người. Đến năm 2014, khi hẹn hò với “thiếu gia tỷ đô” Vương Tư Thông, cô mới được công chúng nhớ mặt đặt tên và dần phát triển sự nghiệp diễn xuất. 

Điểm qua điểm lại thì Trương Dư Hi cũng có một số tác phẩm đáng chú ý như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Như Ý Truyện, Dữ Quân Ca... Hi vọng là trong thời gian tới, người đẹp họ Trương sẽ cho ra mắt những bộ phim chất lượng và tiến xa hơn trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7 nhé!

Cao Viên Viên

Chắc hẳn ít ai biết, ban đầu, khi mới bước chân vào làng giải trí, Cao Viên Viên cũng có quãng thời gian hoạt động trong làng mẫu. Đến năm 1997, cô mới tiến quân màn ảnh Cbiz với tác phẩm đầu tay Súp Gia Vị Tình Yêu.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Cao Viên Viên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ những bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thiên Hạ Đệ Nhất, Tần Vương Lý Thế Dân... Với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, khí chất hơn người bà xã Triệu Hựu Đình luôn là nữ thần trong mộng của đấng mày râu đất nước tỷ dân và còn được bầu chọn là “nữ thần Hufu” nữa nè!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba - Lisa và dàn mỹ nhân cùng đọ sắc khi diện chung đồ

Vương Âu

Mặc dù dính lùm xùm đời tư nhưng chẳng ai có thể phủ nhận Vương Âu là một sao nữ tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ, từng nhận được giải Nữ phụ xuất sắc nhất của giải Hoa Đỉnh. Tiếc thay, vì vụ “đọc kịch bản đêm khuya” với Lưu Khải Uy, người đẹp Lang Gia Bảng có vẻ chẳng được lòng công chúng cho lắm.

Theo thông tin mình hóng được thì Vương Âu từng có quãng thời gian làm người mẫu và còn gây chú ý khi tham gia cuộc thi toàn quốc do CCTV tổ chức. Cũng chính nhờ cuộc thi này, người đẹp họ Vương lọt vào mắt xanh của đạo diễn và nhận được lời mời đóng phim, chính thức dấn thân vào giới phim ảnh. Xem ra Vương Âu thực sự có duyên phận với màn ảnh Hoa ngữ đó nha!

Đỗ Quyên

Với khí chất đặc biệt, thần thái sang chảnh, Đỗ Quyên là một trong những người mẫu hot hit nhất hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Bước chân vào làng mẫu từ năm 2002, người đẹp này bao lần tỏa sáng trong những tuần lễ thời trang lớn, khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi.

Chẳng những đạt nhiều thành tích đáng nể trong nghề mẫu, Đỗ Quyên còn ghi điểm khi lấn sân sang mảng phim ảnh. Năm 2012, khi tham gia bộ phim đầu tay Những Giấc Mơ Mỹ Ở Trung Quốc, cô được đề danh cho giải Nữ phụ xuất sắc nhất và Diễn viên mới xuất sắc nhất của Kim Tượng mùa thứ 33 đó nha!

Tiếp đó, Đỗ Quyên tiếp tục nhận lời khen khi góp mặt trong nhưng bộ phim đình đám như Lạc Lối Ở Hồng Kông, Giấc Mơ Mỹ... và được coi là nhân tố tiềm năng của phim ảnh Hoa ngữ. 

Tuy nhiên, có vẻ như Đỗ Quyên vẫn tha thiết với nghề mẫu hơn, còn việc diễn xuất chỉ là “nghề tay trái” của cô nàng mà thôi!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ dáng ngồi

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn thấy ai là người thành công nhất khi chuyển hướng từ nghề mẫu sang nghiệp diễn xuất? Mình nghĩ đó là Bạch Lộc – người đang có những bước tiến mạnh mẽ trong Cbiz. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.