x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn hoa 8x khoe sắc át vía đàn em

An Lee 16:35 - 21/05/2022

Weibo ngày 21/5 vẫn còn ngập trong loạt ảnh mới của dàn sao và các poster phim do vừa trải qua dịp lễ tình nhân xứ Trung 520. Không chỉ các couple phim ảnh đua nhau tung thính mà ngay cả dàn mỹ nhân Cbiz cũng hào phóng đăng nhiều ảnh không kém. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022

Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 9x đọ sắc Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Cảnh Điềm trong loạt ảnh mới ngày 520

Dịp lễ tình nhân vừa qua, dàn tiểu hoa 8x, 9x đều lần lượt đăng tải ảnh mới khoe sắc. Nhiều nhất có lẽ là những mỹ nhân 9x, từ Dương Tử, Viên Băng Nghiên, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y đều tung ảnh mới, khoe nhan sắc xinh hết phần thiên hạ. Trong top mỹ nhân này thì An thấy nhan sắc của Cúc Tịnh Y là nổi bật nhất, tiếp đó là Dương Tử và 2 mỹ nhân còn lại.

Dương Siêu Việt, Chu Khiết Quỳnh, Ngô Tuyên Nghi, Trương Tuyết Nghênh hôm nay cũng đồng loạt khoe sắc trong ảnh mới. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Siêu Việt. Cô nàng trông thu hút, nổi bật hơn hẳn so với dàn hoa còn lại.

Hôm qua cũng là ngày đặc biệt của Châu Dã. Không chỉ là ngày Valentine, Châu Dã còn mừng tuổi mới vào đúng hôm nay, và bộ ảnh mừng sinh nhật là điều không thể thiếu đối với cô nàng rồi. Nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của tuổi 24 đã giúp Châu Dã tỏa sáng rực rỡ, nổi bần bật giữa dàn tiểu hoa tung ảnh mừng lễ tình nhân. Ngoài Châu Dã, Nhậm Mẫn hôm qua cũng có loạt ảnh mới dự sự kiện vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, bộ đồ mà cô nàng mặc làm An thấy hơi phèn một chút đó nha.

Sau dàn tiểu hoa 9x, đến lượt các đàn chị 8x tung ảnh mừng lễ tình nhân. Từ Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Cảnh Điềm, AngelaBaby đến Trương Thiên Ái, ai nấy đều vô cùng xinh đẹp rực rỡ, trẻ trung trong những tấm ảnh mới này. Và nếu để chọn ra ai xuất sắc nhất, chắc An khó mà làm được.

Loạt phim mới đua nhau tung thính, Cảnh Điềm - Hứa Khải đẹp xỉu trên hậu trường phim

Không chỉ dàn sao mà các bộ phim mới cũng lần lượt tung thính trong ngày 520 vừa qua. Trong đó, bộ Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y là hào phóng nhất khi tung khá nhiều ảnh của cặp nam nữ chính. Tuy đẹp đôi, nhưng An vẫn chưa thấy chemistry của hai người, thật không biết khi lên phim sẽ ra sao.

Hứa Khải và Cảnh Điềm hôm qua cũng có những hình ảnh cực đẹp mắt trong Nhạc Du Nguyên. Ngoài teaser, cả hai còn nổi bật trong loạt ảnh chụp lén từ hậu trường. Nhìn chung đây lại là couple nhan sắc khiến netizen phải mê mẩn.

Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc cũng tung ảnh cực đã mắt. Cặp đôi chính đua nhau làm trò khiến netizen được phen ngắm nhìn thỏa thích. Bên cạnh đó, Trầm Vụn Hương Phai cũng tung hai tấm ảnh mới, một hình tình cảm của cặp chính, hình còn lại là trong bộ đồ tân lang, tân nương.

Những phim cổ trang khác như Hộ Tâm, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân, Trạch Quân Ký... đều lần lượt tung poster đôi của dàn nam nữ chính.

Những bộ phim hiện đại đáng trông đợi như Định Luật Tình Yêu 80/20, Ai Cũng Biết Anh Yêu Em, Yêu Đương Đi Mùa Hè, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, Đoán Xem Tôi Là Ai... Đều đồng loạt tung poster mới nhân dịp 520.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về đoàn phim Ninh An Như Mộng. Hôm nay, bộ phim này đã chính thức khai máy, với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp gồm: Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt và Châu Tuấn Vĩ. Bạch Lộc hôm nay cũng diện đồ cổ trang của nữ chính, sắc hồng tươi tắn giúp cô nàng thêm phần nổi bật, thu hút hơn. Hi vọng bộ phim sẽ được quay thuận lợi, sớm ngày hoàn thành công việc.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm 

Trên đây là loạt ảnh đáng chú ý của ngày 21/5. Có vẻ như sau một ngày ngập trong ảnh mới thì netizen giờ vẫn chưa ngắm hết dàn trai xinh gái đẹp đâu. An cũng thấy choáng ngợp bởi lượng ảnh lớn mà các đoàn phim tung ra dịp này mà. Còn bạn, bạn thấy sao về hình ảnh kể trên?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.