x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc phim giả tình thật với nam phụ Thương Lan Quyết

An Lee 14:35 - 25/09/2022

Hot nhất Weibo hai ngày cuối tuần là loạt đồn đoán liên quan đến Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Theo An nghe ngóng được thì có vẻ cả hai sau khi đóng Ninh An Như Mộng đã... “phim giả tình thật”. Bằng chứng còn được tung ra cho thấy có cả video lẫn hình ảnh khiến netizen được phen bất ngờ.

>> Xem thêm: AngelaBaby - Jessica chung hình, xuất hiện bản sao Triệu Lộ Tư 

Cụ thể trước đó, blogger Lưu Đại Chùy tung dưa cho biết sẽ khui tin hẹn hò của một tiểu hoa lưu lượng tuyến 1, có liên quan đến Kim Dung nữ lang. Ngay sau đó, netizen không ngừng đồn đoán, nào là Lý Nhất Đồng, Lưu Diệc Phi và rất nhiều mỹ nhân khác từng đóng phim của Kim Dung.

Tuy nhiên, "dưa vừa bổ" thì hóa ra chẳng phải mỹ nhân nào đóng phim Kim Dung, mà đây là cách chơi chữ của Lưu Đại Chùy. Được biết, nữ lưu lượng bị khui tin hẹn hò là Bạch Lộc, và hai chữ này nằm trong chữ cái đầu ghép từ tên các tác phẩm Kim Dung. Tạm gác lại chuyện này, cần quay lại màn bóc tin hẹn hò của Bạch Lộc. Người cô nàng có quan hệ mờ ám chính là nam chính vừa hợp tác trong Ninh An Như Mộng - Trương Lăng Hách.

Lưu Đại Chùy đã chia sẻ loạt video cho thấy Bạch Lộc đến tận nhà Trương Lăng Hách và qua đêm ở đó, không chỉ 1 mà 2 lần. Lần đầu là vào tối ngày 8/9 sau khi kết thúc công việc quay phim. Trợ lý đưa Bạch Lộc tới khu nhà của Trương Lăng Hách, sau đó rời đi và đến đón cô vào sáng hôm sau. Lần 2 là vào dịp Trung thu, cụ thể là ngày 10/9, Bạch Lộc đến nhà Trương Lăng Hách và còn có thể tự mở khóa vào nhà nam diễn viên.

Trước loạt bằng chứng và timeline cực cụ thể này, phía Bạch Lộc và Trương Lăng Hách giữ im lặng, không lên tiếng. Netizen thì đồn đoán, cho rằng có vẻ như cả hai đang hẹn hò thật rồi. Một bộ phận fan của Trương Lăng Hách đang rất không hài lòng về tin đồn hẹn hò của idol, đề nghị phía nam diễn viên sớm lên tiếng giải thích. Một số khác đã sớm thoát fan, còn quay lại giẫm và tiết lộ Trương Lăng Hách từng gian lận khi thi đại học.

Trong khi đó, phía fan Bạch Lộc lại rất hài lòng với couple này. Họ cho rằng, dẫu sao nữ diễn viên cũng đã 28 tuổi rồi, thời điểm này ngoài sự nghiệp cũng cần yêu đương, hẹn hò. Trương Lăng Hách là một đối tượng tốt nên fan không phản đối. Dù vậy, một số fan sự nghiệp vẫn mong cô và Trương Lăng Hách có thể tập trung cho công việc. Dẫu sao cả hai cũng chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây, cần chăm chỉ hơn để nâng cao độ nổi tiếng của mình.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe xương cánh bướm đẹp hoàn hảo, Bạch Lộc mừng tuổi mới

Ngoài ra, An cũng thấy sếp của Bạch Lộc là Vu Chính có hành động mới trên Weibo. Thế nhưng chỉ đơn giản là PR phim và vài câu bóng gió chứ chẳng đính chính giùm gà nhà. Hiện netizen vẫn đang không ngừng bàn tán về vụ việc, còn An thì thấy, nếu càng im lặng lâu thì càng chứng minh hai người hẹn hò là thật. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.