x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh và dàn nữ chính hắc hóa trong phim tiên hiệp

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 04/05/2023

Hắc hóa là một trong những tình tiết quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi trong tâm lý nhân vật. Từ một con người hiền lành, thiện lương, nhân vật chính dần trở nên lạnh lùng, vô tình sau những biến cố của cuộc đời. Tuy nhiên, không phải diễn viên nào cũng “cân” được vai diễn này, như Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa bị chê diễn gồng chẳng hạn. Và cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua những “ác nữ” điển hình trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Bạch Lộc trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Bạch Lộc là một trong những tiểu hoa được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất, thành công phải kể đến trong Cảnh Sát Vinh Dự, Châu Sinh Như Cố hay Nhất sinh Nhất Thế… Tuy nhiên, đến với Trường Nguyệt Tẫn Minh lần này, nữ diễn viên lại vấp khá nhiều sự chê bai, đặc biệt là màn “hắc hóa” trông khá “dầu mỡ”.

Màn thể hiện của cô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh đã cho thấy sự thụt lùi trong diễn xuất, đến cảnh khóc cũng không mang lại nhiều cảm xúc cho người xem vì cách thể hiện khá là gượng gạo.

Triệu Lệ Dĩnh trong phim Hoa Thiên Cốt

Nhắc đến những vai diễn “hắc hóa” kinh điển trên màn ảnh sao có thể không nhắc nàng Tiểu Cốt của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt được. Từ một cô gái ngây thơ, không hiểu chuyện đời, Tiểu Cốt dần thay đổi, trở thành Ma vương khi bị mọi người truy sát, lại yêu phải người không nên yêu.

Phải nói Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện hết mọi “tinh túy” của nhân vật. Chẳng những thay đổi từ tạo hình mà diễn xuất cũng đỉnh chóp, từ thần thái lạnh lùng đến ánh mắt “căng đét”, khó mà nhận ra từng có một Tiểu Cốt đơn thuần, đáng yêu với đôi mắt thông minh, lanh lợi năm nào.

Dương Mịch trong phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào HoaPhù Dao, Dương Mịch đều có phân cảnh “hắc hóa”, và đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Nếu Phù Dào có phần “điên cuồng”, tà ác, ánh mắt lạnh lùng và nụ cười cho thấy sự nguy hiểm, làm người xem bất giác nổi da gà…

Sang đến Tam Sinh Tam Thế thì cô nàng cũng không thiếu phần “bá đạo”. Ví như phân cảnh Bạch Thiển móc “cửa sổ tâm hồn” của Tố Cẩm sau khi biết tất cả mọi chuyện. Dẫu Dương Mịch không có quá nhiều biểu cảm, nhưng vẫn giúp người xem cảm nhận được sự thay đổi trong nội tâm của nhân vật, đây chính là sự thành công lớn của người diễn viên. Phải nói cả hai vai đều vừa ác nhưng không kém phần mị hoặc.

Dương Tử trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Diễn xuất của nàng tiểu hoa 9x - Dương Tử cũng từng nhận được rất nhiều sự khen ngợi, đặc biệt là phân cảnh “hắc hóa” đầy cảm xúc lúc rơi lệ và trả lời đầy dứt khoát và lạnh lùng khi được Húc Phượng hỏi: “Nàng có từng yêu ta chưa?” trong Hương Mật Tựa Khói Sương. 

Diễn xuất của Dương Tử ấn tượng ở chỗ, không cần trang điểm đậm quá nhiều, chỉ với những biểu cảm trên khuôn mặt cũng giúp người xem cảm nhận được sự lạnh lùng của nhân vật, thậm chí là nỗi day dứt, khóc xé ruột sau khi tỉnh lại, biết mình đã chính tay tiễn người mình yêu nhất “bay màu”. 

Địch Lệ Nhiệt Ba phim Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ

Màn “hắc hóa” của người đẹp Tân Cương trong Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ cũng khá tốt, nhất là khi Địch Lệ Nhiệt Ba biến thành hồ ly, dùng sức mạnh của yêu hồ để bảo vệ tính mạng người mình thương cho đến phút cuối đời.

Rất nhiều nữ diễn viên diễn hắc hóa sẽ thay đổi cách trang điểm trong phấn màu mắt, tuy nhiên với mỹ nhân Tân Cương thì không, trước sau đều một màu. Và việc làm sao để khán giả có thể nhận biết sự thay đổi tâm lý trong nhân vật Kỷ Vân Hòa, tất cả đều do sự thay đổi trong ánh mắt của Nhiệt Ba, thế mới thấy diễn xuất của cô nàng đã tiến bộ không ít rồi đó.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh: 2 tấm gương vượt khó của Cbiz

Trong các phân cảnh “hắc hóa” trên đây, để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất phải kể đến Tiểu Cốt của Triệu Lệ Dĩnh và Cẩm Mịch của Dương Tử. Cả hai đều rất đỉnh từ tạo hình, trang phục đến diễn xuất, khiến mình xem mà “hả dạ” không thôi. Còn bạn thế nào, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.