x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Tần Hải Lộ và dàn sao Cbiz càng có tuổi lại càng đẹp

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 13/05/2023

Triệu Lệ Dĩnh, Tần Hải Lộ và nhiều sao nữ Hoa ngữ từng chẳng được đánh giá cao về ngoại hình lẫn khí chất. Tuy nhiên, công chúng phát hiện ra họ càng có tuổi lại càng cuốn hút, xinh đẹp hơn. Hãy cùng mình xem thử dàn sao này đã biến đổi như thế nào mà công chúng phải đồng loạt “quay xe” nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh của những năm mười tám đôi mươi là cô gái xuất thân từ nông thôn nên từ diện mạo cho đến khí chất đều rất chân chất, dân dã. Đó cũng là lý do mà có giai đoạn cô bị cộng đồng mạng đánh giá là "phèn", mặc đồ hiệu nhưng trông như diện hàng chợ vậy. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn biến hóa ngoạn mục. Cô trở nên mặn mà đài các hơn, đến khí chất cũng thời thượng quý phái hẳn, khiến khán giả xuýt xoa mãi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Diêm Ny

Thuở mới gia nhập làng phim, Diêm Ny luôn được khán giả cho nằm lại ở vòng gửi xe mỗi khi bình chọn mỹ nhân Hoa ngữ. Giữa làng giải trí với dàn người đẹp đa sắc đa màu, Diêm Ny bị đánh giá là thua chị kém em vì ngũ quan bình thường. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trung niên thì Diêm Ny lại thường xuyên khiến khán giả ngỡ ngàng vì càng ngày càng sang và đẹp, chẳng còn chút dáng vẻ quê mùa của ngày xưa.

Tần Hải Lộ

Tần Hải Lộ của ngày xưa là diễn viên giỏi nhưng lại bị ngoại hình gây ảnh hưởng. Bởi khi nói đến cô, khán giả chẳng để tâm đến diễn xuất mà chỉ nhắc lại những vai diễn tuyệt sắc mỹ nhân nhưng dung mạo thì lạc quẻ vô cùng. Chẳng biết từ bao giờ, Tần Hải Lộ không còn bị gắn với 2 chữ "kém sắc" nữa. Cô ở tuổi trung niên khiến người ta ngẩn ngơ với vẻ cá tính, mạnh mẽ cùng thần thái nữ cường bá đạo, càng ngắm lại càng mê.

Vương Tử Văn

Vương Tử Văn gia nhập làng giải trí vào năm 2003, tuy nhiên, phải đến năm 2016 thì cô mới được khán giả chú ý nhờ vai Khúc Tiểu Tiêu trong Hoan Lạc Tụng. Lý do là vì ngày xưa ấy, Vương Tử Văn trông rất mờ nhạt với kiểu tóc dài. Phải đến khi đổi sang tóc ngắn cá tính và tăng cân để mặt bầu bĩnh thì dung mạo của cô mới thật sự "lên hương". Theo thời gian, Vương Tử Văn cũng ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn.

Vịnh Mai 

Vịnh Mai có con đường diễn xuất khá vất vả. Bởi cô không có diện mạo xuất sắc, lại vào nghề khi đã 25 tuổi. Đó là lý do mà cô phải đi lên từ những vai diễn nhỏ, chẳng mấy khi nhận được cơ hội lớn. Theo thời gian, ngoại hình bình thường của Vịnh Mai trở nên mặn mà và cuốn hút hơn hẳn. Nhờ thế mà vào năm 2019, cô được chọn làm nữ chính của Ngày Dài Tháng Rộng rồi thành Ảnh hậu LHP Berlin đó.

Trần Sổ 

Thuở mới gia nhập làng phim Hoa ngữ, Trần Sổ cũng là cái tên khá mờ nhạt. Bởi cô lép vế hoàn toàn trước dàn mỹ nhân sắc nước hương trời đồng lứa. Dựa vào tài nhập vai xuất sắc, Trần Sổ dần quen mặt với khán giả qua những vai diễn nhỏ rồi trở thành cái tên nổi bật của màn ảnh. Cũng nhờ thế mà khán giả nhận ra, dung mạo của cô ngày càng xinh đẹp và cuốn hút. Chẳng những thế, vóc dáng của nữ diễn viên cũng trở nên thon thả quyến rũ hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Từ những cái tên không được đánh giá cao về khí chất và ngoại hình, dàn sao này đã nỗ lực hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của mình. Ngoài việc xinh đẹp hơn, họ còn nắm trong tay nhiều tác phẩm xuất sắc và được khán giả công nhận tài năng. Đó là lý do mình luôn ngưỡng mộ và ủng họ họ đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.