x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử hóa học sinh cực ngọt, Lệ Dĩnh lặng lẽ kỷ niệm 17 năm debut

An Lee 11:50 - 07/05/2023

Weibo ngày 7/5 là loạt hình ảnh mới của Lâm Canh Tân, Phạm Thừa Thừa, Nhậm Mẫn, Nhậm Gia Luân và kỷ niệm ngày ra mắt của Triệu Lệ Dĩnh. Trong 3 tháng hè sắp tới, màn ảnh Hoa ngữ hứa hẹn sẽ có nhiều tác phẩm đặc sắc lên sóng khi mới đây, Youku đã tung ra rất nhiều thính từ các bộ phim mới chờ chiếu. Cùng mình điểm qua nhé!

Lâm Canh Tân tái xuất cực điển trai, Triệu Lệ Dĩnh đơn giản trong ngày kỷ niệm

Tham gia sự kiện nhãn hàng gần đây, Lâm Canh Tân làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi vẻ ngoài điển trai hút mắt. Bình thường trông nam diễn viên có hơi xuề xòa, thậm chí là bị đậm tuổi và dáng không đẹp nữa. Ấy thế mà lên đồ đi dự sự kiện cái là khác bọt hẳn. Diện bộ vest chỉn chu, trông Lâm Canh Tân lịch lãm, ra dáng ngôi sao hơn hẳn. 

Cũng tham gia sự kiện gần đây, Nhậm Gia Luân khoe vẻ ngoài điển trai lãng tử với chiếc sơ mi trắng có thiết kế cầu kỳ. Không còn diện mái tóc bổ luống như ở Vũ Canh Kỷ, trông Nhậm Gia Luân đỡ kém sắc hơn hẳn. Màn xuất hiện trên livestream lần này của Nhậm Gia Luân được netizen khen ngợi nhiều hơn, ít nhất là đẹp trai hơn hẳn lúc livestream cùng đoàn phim trước đó. 

Nhậm Mẫn dạo gần đây cũng rất chăm chỉ tham gia các sự kiện. Gần nhất cô nàng khoe vẻ ngoài xinh đẹp lạnh lùng, khiến fan phải bất ngờ vì màn thay đổi nhan sắc. Bình thường Nhậm Mẫn hay theo phong cách nhẹ nhàng nền nã, nhưng lần này lại có vẻ gợi cảm hơn khi diện croptop khoe vòng eo nhỏ nhắn, mái tóc thả xõa càng làm cô nàng trông trưởng thành, hút mắt hơn hẳn. 

Dạo gần đây, Phạm Thừa Thừa cũng gây nhiều sự chú ý khi vừa tham gia Keep Running, vừa có phim mới ra mắt. Anh chàng còn xuất hiện trên tạp chí Elle Men, mang đến những tấm ảnh điển trai, lịch lãm. Em trai Phạm Băng Băng sắp tới sẽ còn được quan tâm nhiều hơn nữa với tác phẩm Muốn Mãi Mãi Yêu đóng cùng Dương Tử. Nói không chừng trong năm nay, Phạm Thừa Thừa sẽ sớm bước vào hàng lưu lượng, cạnh tranh cùng những nam diễn viên đình đám khác. 

Ngày 6/5 vừa qua là kỷ niệm 17 năm ra mắt của Triệu Lệ Dĩnh. Trong một ngày đặc biệt thế này mà phía phòng làm việc lại không tung bộ ảnh mới nào chúc mừng nữ diễn viên. Fan thì vẫn vui vẻ chúc mừng thần tượng, nhưng đúng là có chút không vui vì studio của Triệu Lệ Dĩnh chỉ thả ra những tấm ảnh… đã cũ. 

La Vân Hi sắp tái xuất với mỹ nữ 9x, loạt bộ phim tung trailer mới

Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi vẫn còn một bộ phim nữa chờ chiếu trong năm nay, đó là Tình Yêu Gặp Được Darwin. Cặp đôi này nhìn qua cũng rất đẹp đấy, diễn xuất của cả 2 cũng không hề tệ nên cư dân mạng cũng rất mong chờ. 

Ngoài bộ phim trên, hiện tại La Vân Hi còn đang quay bộ Nhan Tâm Ký đóng với Tống Dật. Hình ảnh hậu trường của nam diễn viên trong bộ đồ đen khiến netizen phải mê mẩn vì quá đẹp. Mặc dù là chụp lén, nhưng ngoại hình của La Vân Hi vẫn đẹp hoàn hảo, thật khó có thể dìm được anh chàng. 

Không biết nhân dịp gì mà cuối tuần này, Youku đã tung ra trailer và poster của rất nhiều bộ phim mới. Bộ Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử, Phạm Thừa Thừa tung chiếc poster tràn ngập không khí thanh xuân vườn trường. Trong bộ đồng phục, Dương Tử và Phạm Thừa Thừa dường như chẳng chênh tuổi nhau là mấy. Nữ diễn viên khá trẻ, cũng rất hợp với tạo hình học sinh này. Bên cạnh đó, bộ Lạc Du Nguyên do Hứa Khải và Cảnh Điềm đóng chính hôm nay cũng có động thái mới. Weibo nhân vật đã được đoàn phim giới thiệu, kèm theo đó là hình ảnh của cả 2.

Gây chú ý nhất là trailer của 2 bộ cổ trang ngôn tình Lang Quân Không Như ÝLên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake. Với Lang Quân Không Như Ý, bộ phim do Ngô Tuyên Nghi cùng Trần Triết Viễn đóng chính. Vừa tung trailer Ngô Tuyên Nghi đã bị chê sấp mặt vì diễn xuất trợn mắt và hàm răng kém duyên. Trần Triết Viễn cũng chẳng khá hơn ngoài vẻ điển trai vốn có. 

Trong khi đó, bộ Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake đã làm khán giả thất vọng từ trước rồi. Giờ tung trailer lại càng nản hơn bởi diễn xuất của Điền Hi Vi chỉ có trợn mắt, chu mỏ. Ngao Thụy Bằng, Bạch Băng Khả, Triệu Thuận Nhiên cũng không gây được nhiều chú ý, bởi so với dàn diễn viên xưa thì chắc chắn không thể bằng. Nhìn chung bộ này lên sóng nếu có nhiệt thì tốt, bằng không phải chịu cảnh bị chê và so sánh thôi. 

>> Xem thêm: Ảnh Cbiz: Triệu Lộ Tư xinh như nàng thơ trong phim mới, Ngô Thiến đọ sắc đỏ với Chi Pu

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/5. Khiến mình chú ý nhất là loạt phim mới tung thính của Youku. Ngó qua thì nhiều nhưng chưa chấm được bộ nào. Muốn Mãi Mãi Yêu có lẽ là bộ duy nhất đáng mong chờ vì có sự góp mặt của Dương Tử. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.