x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn cách cách nhà Thanh đẹp nhất Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 13/05/2023

Trên màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều sao nữ từng hóa thân thành cách cách thời nhà Thanh. Và mỗi người họ lại mang đến một sắc thái khác nhau cho khán giả. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những nàng cách cách đẹp nhất màn ảnh Cbiz là ai nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được khán giả chú ý đến khi hóa Tình Nhi cách cách trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, mắt to tròn trong veo cùng diễn xuất "ăn đứt" dàn diễn viên chính, Triệu Lệ Dĩnh nhận được mưa lời khen của công chúng, sự nghiệp cũng lên hương rõ rệt.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như nổi đình đám khắp châu Á nhờ vai Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Hóa thành viên minh châu thân phận lận đận có hành trình tìm cha gian khổ, Lâm Tâm Như đã đốn tim người xem với đôi mắt long lanh đẫm lệ cùng vẻ đẹp mong manh, nhu mì đúng chuẩn lá ngọc cành vàng của vùng sông nước Tế Nam.

Triệu Vy

Cũng hóa công chúa trong Hoàn Châu Cách Cách, nhưng Triệu Vy lại là vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn. Cô xuất thân từ dân gian nên đôi mắt tròn luôn toát lên sự tinh quái, lém lỉnh khiến người ta vừa nhìn vào đã thấy có thiện cảm. Nhờ vào vẻ lí lắc ấy, dù Triệu Vy có nghịch phá đến mức làm rối loạn cả Tử Cấm Thành thì khán giả vẫn yêu thích cô.

Vương Diễm

Cũng là hóa Tình Nhi cách cách, nhưng phiên bản của Vương Diễm lại rất khác biệt. Cô mang đến cho khán giả hình ảnh của một kim chi ngọc diệp chốn cung cấm, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng đoan trang, thông minh và luôn giữ vững lễ nghi phép tắc, nhưng cũng luôn khao khát hướng đến cuộc sống tự do tự tại không bị gò bó.

Hoắc Tư Yến

Thuở còn tích cực hoạt động trong làng phim, Hoắc Tư Yến cũng từng chinh phục được công chúng khi hóa nữ chính Vân Hương của Vị Cách Cách Cuối Cùng. Với vẻ đẹp dịu dàng mang thêm chút u buồn, hình ảnh cách cách của Hoắc Tư Yến cũng xứng đáng nhận được "mưa" lời khen về nhan sắc vượt trội.

Nhạc Linh 

Dù tư tưởng "chân ái vô địch" của nàng Tân Nguyệt trong Tân Nguyệt Cách Cách khó ai cảm thông được, nhưng mình không thể phủ nhận đây là một trong những nàng cách cách có ngoại hình xuất sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ. Khuôn mặt tròn đoan trang kết hợp với ánh mắt lung linh, mỗi lần khóc như hoa lê ngậm nước của Nhạc Linh đều khiến chúng ta phải ngẩn ngơ.

Quan Tuyết Doanh

Trong Như Ý Truyện, vai diễn công chúa Cảnh Sắt của Quan Tuyết Doanh chỉ là nhân vật phụ thôi, nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Bởi ngoài nhan sắc xinh đẹp cá tính, Quan Tuyết Doanh còn xây dựng thành công hình ảnh cách cách thông minh tự phụ, khuấy đảo được cả hậu cung của Càn Long. Có thể nói, cô chính là nàng cách cách bá khí nhất màn ảnh đó.

Trương Đình

Thuở còn là "nữ thần má lúm" vạn người mê, Trương Đình cũng từng hóa Đa La cách cách trong Sóng Gió Chỉ Cấm Thành. Cô đã xây dựng rất tốt nhân vật công chúa được sủng ái nên tính cách ích kỷ bướng bỉnh, nhưng cũng mang theo nét hồn nhiên. Kết hợp với ngũ quan xinh đẹp linh động của Trương Đình, nhân vật này được đánh giá là đáng yêu hơn đáng ghét.

Mã Y Lợi

Dù vai Tử Vy của Mã Y Lợi trong Hoàn Châu Cách Cách 3 không được đánh giá cao bằng Lâm Tâm Như, nhưng chẳng ai phủ nhận phần nhìn xuất sắc của người đẹp này. Thuở ấy, Mã Y Lợi sở hữu nét đẹp dịu dàng, đoan trang đậm nét cổ điển. Bảo sao trong hàng chục mỹ nhân cùng casting, Quỳnh Dao lại chọn cô làm Tử Vy mới của lòng mình.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Đây chính là 9 nàng cách cách có dung mạo xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ đó. Mỗi người họ là một sắc thái khác nhau, người dịu dàng thanh tú, người lại tinh quái nghịch ngợm. Dựa vào tài năng và nhan sắc, dàn sao này đã góp phần tăng thêm sự đa dạng cho màn ảnh xứ Trung, khiến người hâm mộ cái đẹp như mình nhớ mãi không quên.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.