x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh hóa thỏ ngọc lộng lẫy, Đô Linh bị fan Bạch Lộc "dẫm" vì đẹp

An Lee 12:50 - 08/05/2023

Weibo đầu tuần mới là loạt ảnh của Dương Tử, Vương Nhất Bác, Cúc Tịnh Y. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải là màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong một show giải trí. Cô nàng gây bão với tạo hình cực đẹp mắt. Trong khi đó, Trần Tinh Húc, Trần Đô Linh cũng có được những tấm ảnh đẹp trên phim trường. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh như nàng thơ trong phim mới, Ngô Thiến đọ sắc đỏ với Chi Pu 

Cúc Tịnh Y khoe ảnh trắng bật tông, Dương Tử ngày càng đơn giản nhẹ nhàng

Không có nhiều hoạt động dịp cuối tuần, Cúc Tịnh Y Chủ nhật vừa qua chỉ khoe hình ảnh đi thu âm. Cô nàng gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, kèm theo đó là nước da trắng bật tông làm ai nấy đều phải ghen tỵ. Dù không diện đồ cầu kỳ, nhưng mỹ nữ 4000 năm vẫn có được những khoảnh khắc rất hút mắt đó nhé.

Vương Nhất Bác thời gian này bận rộn với việc tuyên truyền phim mới. Nam idol cuối tuần qua tham gia một sự kiện, trông trạng thái không được hoàn hảo là mấy. Dường như nhiều công việc dồn dập khiến Vương Nhất Bác trông mệt mỏi hơn, và độ này, gương mặt của anh hơi sưng, không rõ có phải vì mập lên hay vì lý do gì khác. 

Nếu nói mỹ nhân giản dị nhất trong giới Cbiz chắc phải kể đến Dương Tử. Dạo gần đây, cô nàng thường xuyên diện đồ đơn giản, không váy vóc điệu đà. Hình ảnh của Dương Tử ngày càng tối giản, nhan sắc lúc lên lúc xuống, nhưng loạt ảnh lần này thì trông trong trẻo, xinh đẹp hơn trước rất nhiều. 

Triệu Lệ Dĩnh leo hot search khi cosplay nhân vật game, Trần Tinh Húc cực soái ở phim mới

Là nam chính của bộ phim Hóa Ra Anh Cũng Có Ngày Này, Trần Tinh Húc thường xuyên diện vest chỉn chu, khoe ngoại hình cực điển trai của bản thân. Không ít người nhận xét, qua phim hiện đại trông Trần Tinh Húc có vẻ bớt tra hơn một chút, nhưng mình chỉ thấy anh chàng đẹp, chứ mỏ hỗn thì chưa chắc đã sửa được đâu nha. 

Cũng có ảnh chụp trên phim trường hôm nay là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên hiện đang tham gia đóng chính trong bộ Lợi Kiếm Hoa Hồng. Nhìn lướt qua còn không nhận ra nàng mỹ nữ Tân Cương, bởi ở tạo hình này, trông cô giản dị khác hẳn với vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ. Được biết thời gian gần đây, nữ diễn viên còn được đồn đoán sẽ tiếp tục tham gia một bộ cổ trang sau khi Lợi Kiếm Hoa Hồng đóng máy. Nam chính hiện đang đồn Tiêu Chiến. 

Một mỹ nhân khác cũng gây chú ý với loạt ảnh tạo hình trên phim trường, đó là Trần Đô Linh. Cô nàng đảm nhận một vai cameo trong Vân Chi Vũ. Được biết, Trần Đô Linh sẽ hóa thành Lan Phu Nhân, mẹ của nam chính. Đất diễn tuy ít nhưng tạo hình lại đẹp xuất sắc. Ảnh leak làm bao người phải rung động. Nhưng cũng vì thế mà xảy ra một vài tranh cãi, nhiều fan của Bạch Lộc cho rằng Ngu Thư Hân rất dễ bị Trần Đô Linh diễm áp, giống như thần tượng của họ ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Bên cạnh đó, không ít bình luận còn nói Trần Đô Linh tâm cơ, chuyên đi bài dìm nữ chính.

Được quan tâm nhất dịp cuối tuần qua là show Manh Thám Tra Án. Với sự góp mặt cực bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh, show này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Cô nàng đã có màn cosplay thành Công Tôn Ly, một nhân vật trong game với tạo hình giống với các mỹ nhân Ấn Độ. Tạo hình lộng lẫy của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng leo lên hot search, tràn ngập hình ảnh trên Weibo trong chiều Chủ nhật. 

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, một số ngôi sao khác cũng tham gia show. Điển hình có thể kể đến Cổ Lực Na Trát. Cô hóa thành nhân vật Điêu Thuyền, cùng với Cao Hãn Vũ và Từ Chính Khê thành một đội. Trong khi đó, Tôn Thiên cosplay Hằng Nga chung team với “thỏ ngọc” Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó còn có Tăng Thuấn Hi và Trần Kiều Ân cũng tham gia chương trình. 

>> Xem thêm: Dương Tử hóa học sinh cực ngọt, Lệ Dĩnh lặng lẽ kỷ niệm 17 năm debut 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 8/5. Khiến mình bất ngờ nhất đó là màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh. Ai mà nghĩ cô nàng lại tham gia show cơ chứ. Tạo hình của Trần Đô Linh trong Vân Chi Vũ cũng rất xinh đẹp. Có điều cô sẽ không diễm áp Ngu Thư Hân được đâu, bởi nhân vật của cô chẳng liên quan đến nữ chính, cũng sẽ không xuất hiện quá nhiều. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.