x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân phim điệp chiến

Carole 08:20 - 09/05/2023

Mình nghĩ chắc các bạn cũng nghe nhiều đến phim điệp chiến rồi, bối cảnh chủ yếu của dòng phim này là dưới thời dân quốc. Thường thì những bộ phim điệp chiến này chú trọng đến nhân vật nam hơn nhưng các vai diễn nữ cũng không hề thua kém gì đâu. Chỉ có điều, những sao nữ đủ sức khiến nhân vật của mình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả đúng là không nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng cố gắng để thay đổi bản thân bằng cách đóng bộ phim điệp chiến Yên Chi. Nhưng mình thấy nhiều khán giả đánh giá rất tiêu cực về Yên Chi, cho rằng đây là một bộ phim thần tượng nhưng khoác áo điệp chiến vì nội dung tệ đến khó tả. 

Triệu Lệ Dĩnh khi đó cũng đã có đến chục năm kinh nghiệm diễn xuất nhưng đáng tiếc, cô ấy không thể chinh phục khán giả bằng năng lực của mình được. Với kiểu diễn xuất mang phong cách phim thần tượng thế này, không lạ khi mà người đẹp 85 lại lép vế trước nữ phụ.

Lưu Thi Thi

Mình nhớ Lưu Thi Thi cũng từng đóng một bộ phim điệp chiến có tên Lê Minh Quyết Chiến, tuy nhiên những đánh giá tốt về cô ấy thật sự không nhiều. Đối với nhiều khán giả, vẻ đẹp cổ điển của Lưu Thi Thi trong những bộ sườn xám đúng là rất bắt mắt, nhưng còn khoản diễn xuất thì chán chẳng buồn nói. 

Đảm nhận một vai nữ đặc vụ mạnh mẽ và quyết đoán nhưng cách diễn xuất của bà xã Ngô Kỳ Long như bê nguyên từ những phim cổ trang mà cô ấy tham gia trước đó. Nội dung của Lê Minh Quyết Chiến không tệ, chỉ là bị Lưu Thi Thi kéo chân mà thôi.

Châu Đông Vũ

Mình xem Ma Tước và cảm thấy bộ phim này rất ổn từ kịch bản cho đến dàn diễn viên phụ, điểm trừ lớn nhất chính là “ảnh hậu” Châu Đông Vũ. Bạn nào đã xem Ma Tước rồi thì chắc cũng phải ngán ngẩm trước một nữ chính mang danh điệp viên nhưng “phá hoại” là chủ yếu, cảm giác như có như không ấy. 

Vốn dĩ mình cảm thấy diễn xuất của Châu Đông Vũ trong những bộ phim điện ảnh rất ổn, không nghĩ là lên màn ảnh nhỏ lại tệ đến vậy. Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, việc Châu Đông Vũ mất spotlight vào tay nữ phụ là điều rất bình thường. 

Kim Thần

Trong Bí Mật Vĩ Đại, Kim Thần đóng vai Thẩm Thanh Hòa – một cô gái tưởng chừng như rất nhiệt tình và yêu tiền nhưng thực tế, cô phải làm vậy để che giấu đi nhiều thân phận của mình. 

Thẩm Thanh Hòa nắm giữ trong tay rất nhiều bí mật mà cô không thể tiết lộ, lúc nào cũng phải kiềm chế và kiểu tình tiết này như đang thử thách diễn xuất của Kim Thần vậy. Tuy nhiên, Kim Thần lại không khiến khán giả phải thất vọng vì diễn xuất của cô ấy thật sự rất tốt. Vai diễn này của Kim Thần đã thật sự chinh phục được rất nhiều người xem khó tính đó. 

Tống Dật

Xem Kẻ Ngụy Trang, mình thật sự rất ấn tượng với vai diễn Vu Mạn Lệ do Tống Dật đảm nhận. Đừng thấy Vu Mạn Lệ nhìn trông có vẻ yếu đuối nhu mì nhưng thực tế thì nhân vật này lại cực kỳ mạnh mẽ, không ngại thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm và là người chiến hữu hợp tác rất ăn ý với nam chính. 

Hình tượng nhân vật Vu Mạn Lệ đã khiến khán giả chú ý, cộng thêm diễn xuất của Tống Dật lại càng để lại ấn tượng sâu đậm hơn. Trong những vai diễn mà Tống Dật đã thể hiện thì mình thấy Vu Mạn Lệ là xuất sắc nhất đó.

Vương Âu

Trong Kẻ Ngụy Trang, ngoài Tống Dật ra thì Vương Âu cũng là nhân vật nữ khiến nhiều khán giả xem phim phải trầm trồ khen ngợi. Vương Âu đảm nhận vai Uông Mạn Xuân – trưởng phòng đặc công tổng bộ tình báo, nhân vật này thật sự vô tình và rất tàn nhẫn, cuối cùng phải nhận một cái kết bi thảm. 

Xem Lang Nha Bảng, mình đã thấy diễn xuất của Vương Âu rất tốt rồi, mà sang đến Kẻ Ngụy Trang lại càng xuất sắc hơn nữa. Quả thật, diễn xuất của sao nữ 8x này có thể đảm nhận được bất kỳ vai diễn nào, nhất là kiểu vai phản diện như Uông Mạn Xuân.

Mình hơi bất ngờ khi một diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất như Châu Đông Vũ lại phải nhận nhiều bình luận tiêu cực khi đóng Ma Tước, biểu hiện của cô ấy thật sự kém lắm luôn. Ấn tượng nhất với mình chính là Tống Dật và Vương Âu, diễn xuất của họ trong Kẻ Ngụy Trang không đùa được đâu.

>>> Xem thêm: La Vân Hi, Thành Nghị và Cung Tuấn cùng đảm nhận vai tà mị

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.