x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư: Đôi mỹ nhân hút antifan nhất Cbiz

An Lee 11:20 - 06/06/2023

Để có thể sống trong giới giải trí Hoa ngữ, các ngôi sao có lẽ phải luyện cho bản thân một tinh thần thép, một cái đầu thật lạnh để không thể bị quật ngã bởi những lời bình luận ác ý. Các sao bình thường là vậy, với những mỹ nhân có thể chất hút antifan bậc nhất Cbiz như Triệu Lộ Tư hay Bạch Lộc thì còn phải nỗ lực hơn nữa. 

Chẳng hiểu vì sao, 2 nàng tiểu hoa này lại bị ghét nhiều đến thế. Chỉ có đóng phim, đi show, dự sự kiện thôi cũng bị antifan chê lấy chê để. Nhưng điều làm tôi ngưỡng mộ 2 cô hơn, đó là dù có bị dìm tới đâu, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư vẫn đứng vững, thậm chí còn ngày một nổi tiếng hơn. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình Ngụy Tấn: Lệ Dĩnh đẹp khỏi bàn

Đầu tiên nói về Triệu Lộ Tư, một cô gái sinh năm 1998, bén duyên với showbiz qua cuộc thi tuyển chọn thần tượng. Cô nàng chính xác là một diễn viên tay ngang, bởi chẳng qua trường lớp đào tạo, Triệu Lộ Tư đóng vai phụ trong Phượng Tù Hoàng rồi từ đó lần lượt xuất hiện trong các bộ phim khác. Nữ diễn viên dần dần nổi tiếng hơn sau loạt vai diễn, ghi dấu ấn với Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, rồi nổi đình nổi đám nhờ Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn. 

Trong suốt quãng thời gian Triệu Lộ Tư trở thành diễn viên, tin đồn vây quanh cô nàng không ngớt. Nào là trượt tay like bài viết dìm đàn chị, nào là ồn ào “thích anh Tiêu Chiến”, hay lùm xùm “ăn cháo đá bát” với Vu Chính và bị gọi là trà xanh. Lượng antifan của Triệu Lộ Tư cũng từ đó tăng dần lên và đến hiện tại gây ra rắc rối không nhỏ cho Triệu Lộ Tư. 

Thường thì với những nữ lưu lượng đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử, lượng fan lấn át antifan giúp các sao nữ này không bị dìm hàng hay mắng thảm trên mạng xã hội. Nhưng với Triệu Lộ Tư thì chẳng được như thế. Dù cô có tác phẩm gây bão, độ nổi tiếng cũng không thua gì các đàn chị, nhưng antifan vẫn thường xuyên thắng thế trong các bài đăng lùm xùm của nữ diễn viên. 

Không chỉ có thế, Triệu Lộ Tư mỗi lần tái xuất là kiểu gì cũng bị antifan soi mói, xét nét từng li từng tí. Gần nhất là bộ phim Hậu Lãng. Cô nàng bị chê thảm vì vai nữ chính vô duyên. Đã có rất nhiều lời bình luận khó nghe như “Triệu Lộ Tư diễn không tốt”, “vai nữ chính xấc láo giống y hết các bộ phim trước”, “phim chính kịch của Triệu Lộ Tư như ngôn tình 3 xu”… Hoặc ở những tác phẩm trước của cô, cứ hễ phim có lỗi lầm gì là y như rằng Triệu Lộ Tư bị lôi ra chỉ trích, mặc cho vị trí nhất phiên là người khác, điển hình là Thả Thí Thiên Hạ.

Bên cạnh Triệu Lộ Tư thì con đường thu hút antifan còn có Bạch Lộc đồng hành. Cũng giống như nữ chính Hậu Lãng, Bạch Lộc thường xuyên bị lôi ra chê trách dù có những lúc lỗi không hoàn toàn nằm ở cô.  Thực tế khoảng vài năm trước, lúc mà Bạch Lộc mới được biết tới qua những bộ phim hơi có nhiệt như Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Chiêu Dao thì chưa có nhiều antifan là mấy. Từ ngày nổi lên với Châu Sinh Như Cố thì đúng là hút cả fan lẫn anti. Cô bị soi mói nhiều hơn, những bình luận dìm hàng, chê trách cũng không hề khó kiếm, chỉ có điều là đôi lúc antifan chê rất vô lý.

Chẳng hạn như Bạch Lộc cười. Cô nổi tiếng với điệu cười lớn, khiến nhiều người cảm thấy vui vẻ vì tính cách hào sảng. Nhưng với antifan thì đó là vô duyên, không biết giữ gìn hình tượng. Dù là cười trên show hay cười ở hậu trường phim, Bạch Lộc đều bị antifan trách móc. Trong khi đó, các đồng nghiệp khác cũng cười cùng với Bạch Lộc lại chẳng bị nói gì. 

Một điểm nữa mà Bạch Lộc khá giống Triệu Lộ Tư, đó là cả 2 có diễn xuất tạm được. Phim của 2 cô rất được mọi người ưa thích. Vậy nhưng antifan lại thường xuyên chê bai, cho rằng Bạch Lộc đậm tuổi, diễn dở, không có chemistry với bạn diễn. Nhưng mặc cho ai chê bai, phim của cô vẫn hot rần rần. 

Bằng chứng là Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng gần đây. Antifan đi dìm Bạch Lộc và bóc phốt phim khắp nơi, nhưng cuối cùng đây lại là bộ phim có lượng người xem cao nhất nhì năm 2023, cũng trở thành 1 trong 4 bộ ăn khách nhất của nền tảng phát sóng. Và chắc antifan cũng chẳng thể ngờ, chính nhờ họ bàn luận chê bai rần rần như thế nên cả Trường Nguyệt Tẫn Minh lẫn Bạch Lộc đều hot hơn. 

>> Xem thêm: Thôi Thời Nghi và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Bạch Lộc 

Không ngoa khi nói rằng, chính những lời chê bai, chỉ trích lại góp phần tăng nhiệt độ cho Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư, giúp 2 cô trở thành những nữ lưu lượng nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Tôi sẽ không nói rằng, antifan thấy thế thì cay dữ lắm, nhưng có cay cũng chẳng làm được gì cả.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.