x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn sao Hoa Ngữ đọ thần thái khi hóa thân thành cảnh sát

Uyên Phương 10:20 - 27/05/2023

Hình tượng người chấp pháp trong các bộ phim truyền hình thường rất hấp dẫn mình. Hôm nay, hãy cùng mình nhìn ngắm thần thái cũng như nhan sắc của các sao Cbiz dưới đây khi họ rũ bỏ hình tượng lộng lẫy, rực rỡ của một minh tinh để diện lên các trang phục đơn giản khi vào vai một cảnh sát nhé.

Bạch Lộc

Góp mặt vào bộ phim xoay quanh đề tài chống lại tội phạm để bảo vệ an ninh xã hội là Cảnh Sát Vinh Dự, Bạch Lộc nhận về vô số lời khen ngợi nhờ chịu khó thử thách bản thân ở nhiều hình tượng nhân vật và thể loại phim. Trong Cảnh Sát Vinh Dự, Bạch Lộc đảm nhận nhân vật Hạ Khiết, là một cô gái tràn trề lý tưởng và sự quyết tâm để trở thành một cảnh sát tốt.

Chẳng còn những tạo hình cổ trang lung linh với trang phục cầu kỳ nữa, Bạch Lộc vẫn ghi điểm nhờ gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, đầy xinh xắn. Đặc biệt, khi khoác lên bộ đồng phục, Bạch Lộc toát lên được vẻ nghiêm trang, đầy bản lĩnh. Mình cũng rất thích việc tiểu hoa này lăn xả, không ngại dính bùn đất để mang lại những thước phim hoàn mỹ nhất.

Trương Nhược Quân

Bên cạnh Bạch Lộc, Cảnh Sát Vinh Dự còn có sự tham gia của nam diễn viên Trương Nhược Quân. Vốn có diễn xuất cực kỳ ổn áp, nên màn thể hiện của nam thần này trong phim không phụ sự kỳ vọng của khán giả. Mình thấy nha, diễn xuất của Trương Nhược Quân thật sự rất linh động và ấn tượng. Lúc thì anh khiến người xem mê mẩn bởi ánh mắt nghiêm nghị trong các phân đoạn làm nhiệm vụ đầy hồi hộp, khi lại khiến dân tình cười nghiêng ngả trước những tình huống cực vui vẻ và hài hước trong phim.

>>Xem thêm: Những couple có chems đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2023

Dương Mịch

Vào vai An Tĩnh trong Bạo Phong Nhãn, Dương Mịch đã thành công khắc họa một trinh sát viên thông minh, trầm tĩnh cùng nghiệp vụ trinh sát khó ai bì được. Trong phim, trang phục yêu thích của mỹ nhân này là những chiếc sơmi trắng kết hợp cùng áo khoác ngoài tối màu và mái tóc dài được buộc gọn gàng. Tạo hình này tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ phù hợp với hình tượng nhân vật mà Dương Mịch đảm nhận.

Bạch Vũ 

Trong Truy Tìm Ký Ức, Bạch Vũ không biết đã đánh cắp bao trái tim người xem bởi độ ngầu cũng như những pha hành động cực đẹp mắt của anh. Hóa thân thành nam chính Hàn Trầm, một nam cảnh sát với vẻ ngoài lãnh đạm nhưng nội tâm lại chất chứa đầy nỗi cô đơn, Bạch Vũ lại một lần nữa chinh phục khán giả bằng thực lực diễn xuất đáng ngưỡng mộ.

Lý Thấm

Dù chỉ là một dự án phim ngắn, nhưng Lý Thấm đã nhận về vô vàn lời khen. Biểu cảm gương mặt đỉnh cao với sự bùng nổ trong việc diễn xuất bằng mắt, Lý Thấm khiến mình không thể rời mắt khỏi cô trong phân cảnh làm nhiệm vụ. Đặc biệt, mỗi một biểu cảm, hành động của mỹ nhân này trong phim đều toát lên sự bản lĩnh và can đảm.

Vương Nhất Bác 

Trong Băng Vũ Hỏa, Vương Nhất Bác vào vai Trần Vũ, là một nam cảnh sát trẻ tuổi nhưng tính cách thẳng thắn và đầy lòng chính nghĩa. Dù diễn xuất chỉ dừng ở mức tròn vai, nhưng mình thấy các biểu cảm trên gương mặt Vương Nhất Bác đều ổn, cũng như các thước phim hành động đều được anh chàng hoàn thành một cách khá đẹp mắt. Đặc biệt, hình ảnh cực phẩm khi Vương Nhất Bác khoác lên bộ cảnh phục trong phim đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang rất tích cực trong việc chuyển hình và mỹ nhân này cũng đang nhận về nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Bên cạnh bộ phim được mong đợi sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba là Công Tố Viên Tinh Anh, thì cô nàng còn góp mặt trong một dự án thu hút nhiều sự chú ý khác nữa là Lợi Kiếm Hoa Hồng.

Lợi Kiếm Hoa Hồng là bộ phim xoay quanh hành trình điều tra, phá án đầy kịch tính và hồi hộp. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ chính Đặng Nghiêng, một nữ cảnh sát đầy nhiệt huyết và tài giỏi. Tuy chỉ với vài hình ảnh hậu trường ít ỏi, nhưng tạo hình có phần quá đơn điệu của mỹ nhân Tân Cương đã khiến kha khá fan không hài lòng. Dù vậy thì mình lại thấy phong cách ăn mặc như vậy rất phù hợp với nhân vật cũng như làm mình liên tưởng đến các bộ phim do TVB sản xuất.

Các mỹ nam mỹ nữ trên đã để lại không ít ấn tượng cho người hâm mộ. Trong số các minh tinh trên, thì Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mình rất mong chờ được xem phần thể hiện của cô trong Lợi Kiếm Hoa Hồng. Còn các bạn yêu thích hình ảnh của ai nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân khổ vì làm nữ phụ cho lưu lượng

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.