x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Nữ chính đáng ghét màn ảnh Cbiz: Bạch Lộc bị mắng giả tạo

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 19/05/2023

Một nhân vật được xây dựng với hình ảnh, tính cách thú vị sẽ giúp diễn viên gia tăng điểm nhấn trong mắt khán giả. Thế nhưng, không phải nữ chính nào cũng mang trong mình “hào quang rực rỡ” khi nhiều vai diễn bị ghét, thậm chí là bị nữ phụ lấn lướt như Đường Yên trong Người Tình Kim Cương, hay mới nhất là Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua vài trường hợp điển hình của việc nữ chính bị ghét nhé!

Bạch Lộc vai Lê Tô Tô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Nếu Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố được yêu thích bao nhiêu thì Lê Tô Tô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh vấp phải chỉ trích bấy nhiêu. Và nguyên nhân chính không phải nằm trong diễn xuất của Bạch Lộc mà do tính cách được xây dựng của nhân vật.

Nữ chính Lê Tô Tô bị đánh giá là kẻ “đạo đức giả” khi miệng thì luôn nói đồng cảm với thế gian, chính nghĩa vào đạo đức song hành nhưng thực tế chỉ lo yêu đương với nam chính, nỗi hận thù với nữ thứ cũng làm khán giả khó lòng lý giải. Mình thấy, Lê Tô Tô của Bạch Lộc thậm chí còn chẳng được yêu thích bằng ác nữ Diệp Băng Thường của Trần Đô Linh.

Tống Thiến vai Hạ Phồn Tinh trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Ban đầu, Hạ Phồn Tinh của Tống Thiến trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc còn được yêu thích, nhưng càng về sau, hình tượng nhân vật này sụp đổ khi mang tiếng là “trap girl”. Có bạn trai trẻ trung, gương mặt hoàn hảo, hiền lành như Nguyên Tống, Phồn Tinh còn chơi trò mập mờ với Diệp Lộc Minh, khiến chuyện tình với Nguyên Tống có nguy cơ tan vỡ. Tính cách của nữ chính Hạ Phồn Tinh cũng nhiều lần khiến khán giả tức lộn ruột vì những hành động và suy nghĩ khó đỡ của cô.

Trương Dư Hi vai Trình Nhược Ngư trong Dữ Quân Ca

Sự “ngốc, bạch, ngọt”, hữu dũng vô mưu của Trình Nhược Ngư do Trương Dư Hi thể hiện chỉ càng điểm tô thêm cho nét trầm tĩnh, thông minh của nữ thứ Cừu Yên Chức do Tuyên Lộ đóng trong Dữ Quân Ca mà thôi. Rõ ràng vào vai nữ thị vệ thân tính nhưng Trình Nhược Ngư toàn mang đến rắc rối, đẩy những người xung quanh rơi vào vòng nguy hiểm, ship đôi chính còn không bằng đẩy thuyền nữ phụ với nam chính.

Lưu Diệc Phi vai Triệu Phán Nhi trong Mộng Hoa Lục

Nữ chính Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục cũng gây ra rất nhiều tranh cãi khi có các tình tiết cố gắng lồng ghép, nhấn mạnh sự “song khiết” của nhân vật, tạo cảm giác lố lăng, phi logic. Với khán giả mà nói, phim xây dựng hình ảnh nữ cường, độc lập, hành động hào hiệp, thông minh gan dạ nhưng đề cao vấn đề “trinh tiết” là điều khó chấp nhận rồi.

Đường Yên vào vai Mễ Đóa trong Người Tình Kim Cương

Nhắc đến tình huống của nữ chính và nữ phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh bất giác làm mình nghĩ tới Đường YênĐịch Lệ Nhiệt Ba trong Người Tình Kim Cương năm nào. Nếu Mễ Đóa của Đường Yên vấp phải chỉ trích bao nhiêu thì Cao Văn của Địch Lệ Nhiệt Ba được yêu thích bấy nhiêu.

Nữ chính Mễ Đóa bị chê bai là cao thủ trà nghệ chính hiệu khi có mối quan hệ mập mờ với bạn trai của bạn thân. Một nữ chính với tam quan bất chính thế này thì ai mà thích cho được nhỉ? Trong khi đó, Cao Văn là một nhân vật tuy khá bốc đồng, nhưng thẳng thắn, hết lòng vì bạn bè, vì tình yêu. Tính cách của nữ phụ chiếm trọn trái tim của khán giả, vô tình khiến nữ chính trở nên đáng ghét hơn.

>>>Xem thêm: 5 ma tôn ấn tượng phim tiên hiệp: Thanh Thương bá đạo, Đài Tẫn mị hoặc

Là nhân vật chính mà lại bị khán giả ghét bỏ có lẽ là một thất bại ê chề với người diễn viên. Tiếng thơm không nhiều nhưng lại danh tiếng lại tuột dốc không phanh, thật đúng là vai diễn đáng quên mà. Còn bạn nghĩ sao về các nữ chính trên đây, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.