x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Là nữ chính nhưng Bạch Lộc - Lộ Tư - Châu Dã lại lép vế trước nữ phụ

Carole 10:20 - 22/05/2023

Thời gian này, mình thấy những sao nữ 9x có phim lên sóng nhiều và xuất hiện với tần suất dày đặc, đơn cử như Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Châu Dã. Có một điều khá thú vị mà cũng đáng buồn dành cho 3 nàng mỹ nhân này, đó là phim họ đóng chính nhưng lại bị nữ phụ lấn át. Thậm chí, ngay cả nữ phụ thuộc tầm diễn kém rồi vậy mà vẫn có thể tỏa sáng và chiếm spotlight của nữ chính, kể ra cũng lạ thật sự.

Bạch Lộc
Triệu Lộ Tư
Châu Dã

Bạch Lộc – Trần Đô Linh, Tôn Trân Ni (Trường Nguyệt Tẫn Minh)

Trước khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, mình thấy Bạch Lộc được kỳ vọng nhiều lắm, một phần cũng là vì cô ấy nhận được không ít phản hồi tích cực thời điểm Châu Sinh Như Cố lên sóng. Nhưng ai ngờ, Bạch Lộc lại khiến cho khán giả thất vọng vì diễn xuất tụt dốc không phanh, vai Lê Tô Tô trong phim của cô chẳng để lại ấn tượng gì ngoài hình tượng lệch lạc cả. Mình cho rằng, đây cũng là lý do chính khiến nàng mỹ nhân Phượng Tù Hoàng mờ nhạt và bị 2 nữ phụ Trần Đô Linh, Tôn Trân Ni lấn át đó.

Ban đầu, chẳng ai nghĩ Trần Đô Linh có thể nổi bật vì tạo hình khá nhạt nhòa, thời lượng xuất hiện ít và lại còn là phản diện nữa chứ. Kể ra thì Diệp Băng Thường của Trần Đô Linh cũng là một nữ phụ đáng thương khi thiếu thốn tình cảm, vậy nên dù khán giả có ghét thì vẫn đồng cảm với nhân vật này. Mà đỉnh cao của Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh là khi cô hóa thân vào vai Thiên Hoan vì yêu mà làm toàn chuyện ác. Diễn xuất của sao nữ 9x này có thể không tốt nhưng lạ một nỗi là cô vẫn có thể “đè bẹp” Bạch Lộc đó.

Trần Đô Linh xuất hiện đã ít rồi, Tôn Trân Ni mang danh nữ 3 còn thuộc kiểu “thoắt ẩn thoắt hiện” nữa chứ. Tuy nhiên, thời lượng xuất hiện ít vẫn đủ để vai hồ ly Phiên Nhiên của Tôn Trân Ni tỏa sáng. Mình thấy Tôn Trân Ni diễn tròn vai, vẻ đẹp sắc sảo khiến cô dễ dàng hóa thân vào một vai hồ ly tà mị đầy quyến rũ nhưng có một cuộc đời khá buồn. Nhiều khán giả cho biết, họ xem Trường Nguyệt Tẫn Minh vì mê mẩn nàng hồ ly và còn cảm thấy nhân vật này có sức hút nhất phim, hơn cả Bạch Lộc lẫn Trần Đô Linh.

Triệu Lộ Tư – Trương Manh (Hậu Lãng)

Hiếm lắm mới có phim chiếu đài nhưng Triệu Lộ Tư lại gây thất vọng rất nhiều từ diễn xuất cho đến hình tượng nhân vật. Bạn nào đã xem Hậu Lãng thì sẽ thấy vai Tôn Đầu Đầu của Triệu Lộ Tư không chỉ “trẩu” mà còn có thái độ “lồi lõm” nữa. Ngoài ra, diễn xuất của nàng mỹ nữ 95 này còn rất tệ khi cô bên nguyên cách diễn từ phim thần tượng sang. Lối diễn khoa trương, lúc nào cũng nhăn mày, mắt nhìn chằm chằm và miệng nhếch lên khiến khán giả càng xem càng ức chế. Vai diễn này của Triệu Lộ Tư thất bại cũng chẳng có gì lạ.

Với một vai diễn chẳng có chút đặc sắc nào như Tôn Đầu Đầu thì việc khán giả “quay xe” và chuyển hướng sang thích nữ phụ Dương Tiểu Hồng (Trương Manh) cũng là điều bình thường thôi. Ngay từ khi Dương Tiểu Hồng xuất hiện, mình đã bị thu hút bởi nhân vật này, cô không chỉ là một luật sư tài giỏi mà còn rất xinh đẹp và khí chất. Đoàn phim cũng thiết kế cho Trương Manh nhiều tạo hình thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ khiến cô ấy hoàn toàn nổi bật. Cộng thêm diễn xuất tốt nên cô ấy đã chiếm luôn spotlight của Triệu Lộ Tư.

Châu Dã – Dương Dung (Hộ Tâm)

Khi Hộ Tâm chưa lên sóng, nhiều netizen đã đoán trước được bình luận về Châu Dã rồi, mà đúng là ứng nghiệm thật. Đảm nhận vai Nhạn Hồi, diễn xuất của Châu Dã quả thật có tiến bộ nhưng không rõ ràng, cô vẫn giữ cách diễn “ngũ quan bay loạn” khiến khán giả cảm thấy hết muốn nói. Mà mình thấy “gà cưng” của Lý Băng Băng cũng có cách diễn giống y chang Triệu Lộ Tư, đó là khoa trương quá mức luôn đó. Để rồi cuối cùng khán giả chẳng khen được Châu Dã ở điểm gì ngoài việc cô ấy trẻ trung và xinh đẹp.

Nữ chính đã nhạt nhòa như vậy thì spotlight chuyển đến tay nữ phụ cũng là điều đương nhiên thôi. Dương Dung mang danh “nữ phụ vạn năm” và chuyên trị những vai phản diện đã phát huy tối đa sở trường của mình trong Hộ Tâm. Tuy Dương Dung đã lớn tuổi nhưng không thể phủ nhận được việc cô ấy diễn rất tốt. Chính diễn xuất cực kỳ ấn tượng của nàng mỹ nhân 8x này không chỉ khiến khán giả bỏ qua ngoại hình mà cô còn lấn át luôn nữ chính Châu Dã.

Mang danh nữ chính nhưng Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và Châu Dã lại mất spotlight vào tay nữ phụ, điều này khiến khán giả thất vọng. Mình nghĩ chắc các bạn cũng thấy rõ lý do khiến họ bị lấn át rồi, ngoài hình tượng nhân vật ra thì có cả diễn xuất kém nữa. Không có diễn xuất, dù mọi phương diện khác đều tốt thì họ vẫn dễ bị rơi vào cảnh lép vế thôi.

>>> Xem thêm: 3 phim lên sóng cùng lúc của Châu Dã đều flop hết cả

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.