x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thôi Thời Nghi và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Bạch Lộc

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 18/05/2023

Bạch Lộc đang là một trong những cái tên được nhắc đến gần đây sau sự thành công của phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Và mình phát hiện, tuy tính cách nhân vật được xây dựng không tốt nhưng bù lại, tạo hình phim này lại quá xuất sắc với nhiều phong cách khác nhau. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua, luôn tiện “nghía” luôn những tạo hình cổ trang của cô nàng trong các bộ phim trước nhé!

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Lần lượt hóa thân vào ba vai diễn khác nhau nên tạo hình của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng có nhiều thay đổi. Ví như để hợp với vai nữ thần Lê Tô Tô, tạo hình của nữ diễn viên sẽ lấy màu trắng làm chủ đạo, toát lên sự thanh khiết, đầy chất tiên.

Khi quay về quá khứ và sống trong thân xác Diệp Tịch Vụ, tạo hình sẽ được thay đổi sang màu vàng, phối thêm một số phụ kiện màu xanh trông thật bắt mắt. Hay khi Diệp Tịch Vụ giả làm vũ cơ để trốn thoát, tạo hình xanh nước biển phối miếng che mặt càng tăng thêm sự huyền bí.

Còn khi trở thành tiểu công chúa Tang Tửu của tộc Mao, bên cạnh tạo hình hắc hóa với màu đen, tím chủ đạo, tạo hình trong hôn lễ với Minh Dạ cũng để lại cho mình nhiều ấn tượng. Hỷ phục lần này trông khá phá cách so với các tiên hiệp trước đây khi phối giữa trắng cam để lộ phần vai đầy gợi cảm. Ngoài ra, chiếc vòng cổ hoa và vương miện phượng hoàng có tua rua ngọc trai cũng góp phần tăng hiệu ứng thị giác cho người xem! 

Nhưng với mình, tạo hình đẹp nhất, cao quý nhất của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh phải kể đến trang phục màu xanh lam, cổ áo được làm bằng lông vũ mềm mại này! Màu xanh luôn mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch, thắt lưng và vòng cổ được điểm tô bằng ngọc trai và vỏ sò trông rất đặc biệt.

Trang phục màu vàng này cũng rất đẹp mắt. Điểm thu hút nằm ở chỗ chất vải làm bằng lụa tơ tằm, bên trong có lớp lót, để lộ làn da ẩn hiện đầy quyến rũ. Đồ trang trí vòng cổ và thắt lưng được chọn màu ngọc lam.

Ngoài những bộ đặc biệt ở trên, Bạch Lộc vẫn còn rất nhiều tạo hình ấn tượng, đầy bắt mắt trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Châu Sinh Như Cố

Xuất thân là tiểu thư con nhà thế gia, tri thư đạt lễ nên tạo hình Thôi Thời Nghi của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố thiên hướng nhẹ nhàng, đài các hơn. Tuy cũng có nhiều tạo hình trông khá giống với trong Trường Nguyệt Tẫn Minh như bộ xanh lam điểm xuyến lông vũ này, nhưng cảm giác mang lại hoàn toàn khác. 

Và một tạo hình khác không thể không nhắc đến khi nói tới Thời Nghi chính là trang phục hồng y khi lên tường thành. Tuyết trắng và hồng y phối với nhau thì đẹp còn gì bằng.

Ngọc Lâu Xuân

Bạch Lộc với tạo hình cổ trang thời Minh trong Ngọc Lâu Xuân cũng rất đẹp. Vì vào vai thiên kim chịu cảnh nhà tan cửa nát nên tạo hình lấy màu tối làm chủ đạo, vải trơn không nhiều trang sức. Nhưng mình càng nhìn lại càng thấy cuốn, trông cứ ma mị thế nào ấy.

Cửu Lưu Bá Chủ

Tuy đánh giá của Cửu Lưu Bá Chủ không tốt, nhưng tạo hình Long Ngạo Nhất của Bạch Lộc trong phim vẫn hút mắt như thường. Khác với một Thời Nghi khả ái, đoan trang trong Châu Sinh Như Cố, một Lê Tô Tô thanh khiết trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Long Ngạo Nhất mang trong mình sự hào sảng của tinh thần võ hiệp. Tạo hình nữ cải nam trang là chính, trông thì giản đơn nhưng mặc vào khí chất chẳng đơn giản chút nào!

Chiêu Diêu

Tạo hình của Bạch Lộc trong Chiêu Diêu lấy hai màu đen đỏ làm chủ đạo, vừa toát lên sự bá đạo, phúc hắc của nhân vật lại pha chút dễ thương, hài hước. Một chiếc váy đỏ độc đoán với mái tóc đuôi ngựa cao và đôi lông mày kiếm quyến rũ, rất ít nữ chính trong các bộ phim cổ trang có hình ảnh này.

>>>Xem thêm: Gia Luân và sao nam Cbiz khiến chị em xỉu ngang trong bộ quân phục

Ngoài ra, mình thấy tạo hình của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng - tác phẩm được dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian tới cũng rất đẹp. Và trong các tạo hình trên đây, mình thích nhất là tạo hình trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mỗi một màu sắc, mỗi một phong cách đều cho thấy sự thay đổi trong tính cách của nhân vật. Còn bạn thì sao, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạch Lộc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.