x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn tiểu hoa đọ cảnh khóc trong phân cảnh mất người thân

Uyên Phương 11:50 - 13/05/2023

Đối với mình, cảnh khóc luôn là một phân cảnh có độ khó cao và là một thử thách lớn đối với các diễn viên. So sánh các cảnh khóc ngược thấu tâm can vì tình yêu nhiều rồi, thì nay hãy cùng mình xem màn đọ diễn xuất của các nữ diễn viên dưới đây trong phân cảnh khóc khi mất đi người thân nhé!

Bạch Lộc

Thời gian gần đây, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính đã tạo được tiếng vang lớn và phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Phim được khen ngợi một phần vì sự chỉn chu trong bối cảnh và kỹ xảo, độ chịu chi về khoản trang phục, tạo hình và diễn xuất ổn áp của dàn diễn viên. Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến trái chiều về nội dung phim cũng như diễn xuất không thật sự chinh phục được khán giả của nữ chính Bạch Lộc.

Dù màn thể hiện của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh ở mức khá ổn, nhưng theo mình thấy, có vẻ như phong độ diễn xuất của cô đã thụt lùi đáng kể so với thời đóng Châu Sinh Như Cố. Khi hóa thân thành Tang Tửu trong phân cảnh bị diệt tộc, dù khóc đến thảm thương nhưng tiểu hoa này lại không truyền tải được nội tâm vụn vỡ, đầy bi thương của nhân vật. Xem các cảnh khóc của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, mình thấy đa số là theo công thức nhăn mặt và gào to, chứ cô không thật sự nắm bắt được tâm lý cũng như cảm xúc của nhân vật.

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân có cố cũng không hợp hình tượng nhân vật

Bành Tiểu Nhiễm 

Đông Cung đến nay vẫn là một trong những siêu phẩm ngược tâm đỉnh cao nhất và khiến người xem day dứt mãi không thôi. Đặc biệt, tạo hình nàng công chúa nhỏ tinh nghịch, xinh đẹp kiều diễm giữa thảo nguyên mênh mông của Bành Tiểu Nhiễm khiến mình không ngừng rung động. Thêm nữa là diễn xuất của mỹ nhân này trong Đông Cung cũng vô cùng đáng khen.  

Diễn xuất bùng nổ của Bành Tiểu Nhiễm trong phân cảnh nữ chính Tiểu Phong phát hiện bản thân bị nam chính phản bội, và khoảnh khắc chứng kiến ông của nàng ra đi không biết đã lấy đi nước mắt của bao khán giả. Cảm xúc đau đớn tột cùng, nội tâm tan vỡ của Tiểu Phong được Bành Tiểu Nhiễm đẩy lên cao trào nhờ diễn xuất tuyệt vời với đôi mắt ngấn lệ, vừa đỏ lên vì uất hận vừa thất thần, kinh hãi và tiếng hét đầy thương tâm của cô. 

Lý Lan Địch

Lý Lan Địch là một nữ diễn viên thuộc thế hệ sau 95 sở hữu diễn xuất khá chắc tay. Năng lực của nàng tiểu hoa này đã được chứng minh qua kha khá phim như Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, Mộng Hồi Đại Thanh hay gần đây nhất là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. 

Trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, tình cảm tỷ muội cao đẹp của cặp chị em Ly Quang Thanh Qùy và Ly Quang Dạ Đàm nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả. Khi Thanh Qùy mất đi, nữ chính Dạ Đàm đã vô cùng đau đớn đến mức hắc hóa để trả thù cho tỷ tỷ. Gương mặt phờ phạt, đôi mắt ánh lên nỗi tuyệt vọng của Lý Lan Địch trong những phân đoạn nghĩ về sự ra đi của Thanh Qùy hay tưởng nhầm tỷ tỷ vẫn còn sống thật sự chạm đến trái tim người xem.

Triệu Lộ Tư

Dù trước nay luôn không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn tạo được danh tiếng vững chắc nhờ biết cách chọn nhân vật phù hợp. Tuy nhiên, có vẻ như nàng tiểu hoa này đã có một lựa chọn sai lầm khi quyết định đảm nhận vai nữ chính trong Thả Thí Thiên Hạ. Bên cạnh khí chất không có chút nào giống nữ cường thì các cảnh khóc của Triệu Lộ Tư trong phim cũng không được đánh giá cao.

Khi biết tin ca ca đã không còn, đáng lẽ khán giả phải được chứng kiến một màn khóc thương tâm của nữ chính, thì Triệu Lộ Tư lại khiến mình mất hết cảm xúc bởi diễn xuất còn hạn chế của cô. Không quản lý tốt biểu cảm gương mặt cũng như không lột tả được nội tâm nhân vật khiến Triệu Lộ Tư nhận về không ít ý kiến trái chiều cho phân cảnh này.

Địch Lệ Nhiệt Ba  

Công bằng mà nói thì mình thấy màn thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành rất đáng khen bởi diễn xuất của cô đã tiến bộ không ít. Tuy nhiên, bên cạnh việc diễn tốt các phân đoạn cao trào, thì cảnh khóc của mỹ nhân này khi chứng kiến cảnh mẫu thân ra đi vẫn chưa thật sự ấn tượng.

Trong phân cảnh bi thương ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba lại cực lực cau mày khiến cho biểu cảm của cô trông kém tinh tế và không diễn tả được nỗi lòng đau đớn của nữ chính Trường Ca. Đặc biệt, bởi thói quen nhăn mặt khi diễn cảnh khóc này khiến mình cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đang cố để nặn ra nước mắt hơn là hòa mình vào cảm xúc của nhân vật.

Đặt lên bàn cân so sánh cảnh khóc trong phân cảnh mất đi người thân, mình mới thấy có vẻ những nàng tiểu hoa còn lại đều phải lép vế trước diễn xuất xuất thần của Lý Lan Địch và Bành Tiểu Nhiễm. Còn các bạn nghĩ sao về màn đọ sức này nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>> Xem thêm: Trần Đô Linh, Lý Thấm và những sao nữ cực hợp với vai phản diện

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.