x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử, Nhiệt Ba cùng tung ảnh mới, Bạch Lộc tình tứ bên Hạc Đệ

An Lee 13:25 - 16/05/2023

Weibo ngày 16/5 là loạt hình ảnh mới của Dương Tử, Lý Nhất Đồng, Dương Mịch, nhưng làm netizen quắn quéo nhất phải là ảnh chụp tạp chí của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Bên cạnh đó, 2 bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh ChủTương Tư Lệnh cùng tung trailer khiến fan bất ngờ. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới nhé!

>> Xem thêm: Cnet thích thú đẩy thuyền Chi Pu - Amber, Lộ Tư làm antifan mừng hụt 

Bạch Lộc ngọt ngào bên Vương Hạc Đệ, Lý Nhất Đồng khoe sắc trong veo

Nói tới vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo, nhiều người thường nhắc đến Lý Thấm mà quên rằng lứa 90 còn có một Lý Nhất Đồng. Cô nàng cũng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hút mắt, và thời gian gần đây thường xuyên khiến netizen “đứng ngồi không yên”. Trong bộ ảnh mới nhất chụp khi dự sự kiện, Lý Nhất Đồng đã khoe nhan sắc cực phẩm khi diện bộ đầm trắng đơn giản. 

Cũng lên đồ giản dị và bối cảnh không quá cầu kỳ, Dương Mịch hôm nay có được loạt ảnh mới xinh đẹp đầy khí chất. Từ sau khi rời Gia Hành, đây có lẽ là bộ ảnh chỉn chu đầu tiên mà nữ diễn viên tung lên Weibo. Gương mặt với làn da căng mịn, trẻ trung của mỹ nhân sinh năm 1986 làm bao người phải ghen tỵ.

Dương Tử gần đây cũng thường xuyên khoe hình ảnh mới. Gần nhất cô nàng khoe vẻ ngọt ngào trong những set đồ năng động. Tuy thời gian này Dương Tử không diện những bộ đồ lộng lẫy, điệu đà, song nhan sắc của cô nàng lại lên hương trông thấy. Mới nhất, nữ diễn viên còn được blogger chọn vào là một trong tứ đại điềm muội (ý chỉ những cô gái ngọt ngào) của Cbiz. 

Bên cạnh Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tung ảnh mới cho fan đỡ nhớ. Cô nàng chọn khoe góc nghiêng cực phẩm. Được biết thời điểm hiện tại, Nhiệt Ba đang bận rộn với dự án Lợi Kiếm Hoa Hồng. Nhiều đồn đoán cho biết nàng mỹ nữ Tân Cương sẽ còn vào đoàn phim cổ trang. Nhưng giờ fan chỉ chờ 2 bộ Công TốAn Lạc Truyện mà thôi. 

Khiến netizen “đứng ngồi không yên” đó là loạt ảnh chụp tạp chí của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Cả 2 đã đánh úp người hâm mộ bằng loạt ảnh trên bìa Bazaar, và đây là màn hợp tác quảng bá cho bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng trong thời gian sắp tới. Cả 2 đã có những tương tác vô cùng ngọt ngào, chemistry cứ phải gọi là tràn màn hình. Cỡ này mà antifan còn chê “mẹ con”, “dì cháu” thì đúng là quá cố chấp rồi. 

Tương Tư Lệnh đóng máy, Trần Tinh Húc chuẩn soái ca mỏ hỗn trong phim hiện đại

Bộ phim Tương Tư Lệnh do AngelaBaby và Tống Uy Long đóng đã chính thức đóng máy. Đoàn phim sau đó đã tung ra video hậu trường, tiết lộ một vài cảnh quay của nam nữ chính. Với Tống Uy Long, trước còn lo anh không hợp cổ trang, nhưng tạo hình phim này lại đẹp và ngầu ra phết. Còn AngelaBaby, cô nàng vẫn xinh như mong đợi, chỉ có điều chưa biết diễn xuất ra sao. Không ít netizen lo là bộ này chỉ đẹp chứ diễn thì không ai gánh nổi. 

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ do Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát diễn chính cũng tung trailer và poster mới. Đây là dấu hiệu cho thấy bộ phim sắp lên sóng. Bộ phim này cũng vấp phải vấn đề giống Tương Tư Lệnh, đó là phần nhìn được đảm bảo nhưng không rõ diễn xuất ra sao. Tuy nhiên, coi qua trailer thì thấy Hứa Khải diễn cũng ổn đấy. Mong là sẽ được như khán giả kỳ vọng. 

Cuối cùng là loạt ảnh hậu trường của Trần Tinh Húc trong bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay. Dù là cổ trang hay hiện đại thì nam diễn viên vẫn mang đến màu sắc tra nam không thể lẫn đâu được. Đã thế, netizen còn nhận xét, trông anh chàng cực chuẩn tạo hình tổng tài mỏ hỗn thường thấy trong các bộ phim ngôn tình. Thật quá khổ cho Trần Tinh Húc mà. 

>> Xem thêm: Na Trát làm lu mờ Lệ Dĩnh, Chi Pu và team See Tình giành chiến thắng 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/5. Khiến mình ấn tượng nhất là loạt ảnh tạp chí của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Cả 2 thực sự đẹp đôi đó nha. Bên cạnh đó, ảnh hậu trường của Trần Tinh Húc cũng rất điển trai. Tra một chút nhưng đẹp. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.