x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc: Xinh đẹp diễn tốt nhưng làm gì cũng bị chê trách

An Lee 12:20 - 05/06/2023

Bên cạnh những Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, thì Bạch Lộc cũng đang dần trở thành cái tên đáng chú ý của dàn tiểu hoa 90. So với 2 nữ đỉnh lưu đình đám, Bạch Lộc có không ít ưu điểm giúp cô trở nên nổi bật và thu hút người hâm mộ. Tuy nhiên với antifan và một bộ phận netizen, Bạch Lộc làm gì cũng đáng ghét. Thậm chí, có những lời chê bai rất vô lý, khiến tôi và nhiều người phải tự hỏi, rằng cớ gì họ lại khắt khe với Bạch Lộc đến thế. 

>> Xem thêm: Thôi Thời Nghi và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Bạch Lộc 

Đầu tiên là về mặt nhan sắc. Quả đúng là gương mặt của Bạch Lộc có hơi chững chạc hơn hẳn so với những mỹ nhân cùng tuổi. Cô không có được vẻ ngoài đẹp xuất sắc như Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng cũng xinh “một chín một mười” so với Dương Tử. Hơn nữa, với gương mặt của mình, Bạch Lộc có thể dễ dàng hóa thân vào vai diễn của các bộ phim. 

Trong lứa 90, nếu Dương Tử bị chê không hợp phim hiện đại, thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị chê cực kén tạo hình cổ trang. Nhưng với Bạch Lộc thì không. Cô nàng đóng cổ trang đẹp mà hiện đại cũng ổn. Từ Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đến Trường Nguyệt Tẫn Minh, Châu Sinh Như Cố… Tạo hình của Bạch Lộc đều rất hợp mắt. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao lại có người chê gà nhà Vu Chính nhan sắc đại trà, đậm tuổi. 

Nhan sắc hợp mắt, Bạch Lộc còn có diễn xuất rất ổn định. Xét chung trong dàn tiểu hoa 90, ngoài Lý Thấm, Lý Nhất Đồng… những người không theo đường lưu lượng thì chỉ có Dương Tử và Bạch Lộc là diễn tốt nhất. Diễn xuất của Bạch Lộc trong Chiêu Dao, Trường Quân Đội Liệt Hỏa đều làm hài lòng khán giả. Đặc biệt, màn bứt phá nhất của cô nàng đó chính là trong Châu Sinh Như Cố. Cảnh khóc đầy cảm động, hay khoảnh khắc “dẩy thành” vô cùng bi thương đã viral khắp mạng xã hội, giúp bộ phim có được hiệu quả phát sóng tốt. 

Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng năm nay, đành rằng cảnh đau khổ thù hận ở những tập đầu của Bạch Lộc chưa được tốt. Nhưng càng về sau, diễn xuất của cô càng chắc tay hơn đã mang đến một Lê Tô Tô có cảm xúc vô cùng chân thật. Đến mức này mà vẫn có những người cố chấp chê Bạch Lộc diễn dở, cảnh khóc mà chỉ lo gào thét thì đúng là thua. 

Những lời chê trách vô lý nhất dành cho Bạch Lộc đó là khi cô nàng tham gia show giải trí và bung lụa ở hậu trường phim. Thường thì trên phim trường, các diễn viên vẫn vui đùa với nhau để giảm bớt sự căng thẳng, đồng thời giúp mọi người trở nên thân thiết, dễ hòa nhập vào vai diễn hơn. Nhưng hễ là Bạch Lộc cười nói là kiểu gì cũng bị mỉa mai. 

Rõ ràng là cùng với La Vân Hi cười nói, nhưng chỉ Bạch Lộc bị chê vô duyên. Rồi chẳng lẽ bắt cô phải nghiêm túc mặt khó đăm đăm hay gì? Lúc đó lại bảo cô không thân thiện với bạn diễn ấy chứ. Hay như điệu cười thương hiệu của Bạch Lộc, nó cho thấy tính cách hào sảng, thoải mái của nữ diễn viên. Nhưng với antifan thì là không nghiêm túc, mất lịch sự. 

Tham gia show Keep Running, Bạch Lộc cũng bị chê bai không ngớt như cố tình xào couple với Thái Từ Khôn, Phạm Thừa Thừa, nhan sắc không bằng AngelaBaby, cố tình thu hút sự chú ý để chiếm sóng, IQ thấp… Những điều này thật sự rất vô lý dành cho Bạch Lộc.

Chẳng một ai cố tình xào couple ở đây cả. Việc Bạch Lộc tương tác với Thái Từ Khôn ở mùa trước, hay sang mùa này là Phạm Thừa Thừa đều hết sức bình thường. Bạch Lộc cũng rất thân thiết với Châu Thâm, Trịnh Khải chứ chẳng riêng gì các nam idol trẻ tuổi. Có chăng là do fan couple gán ghép mà thôi. 

Nhan sắc của Bạch Lộc trong Keep Running chưa chắc bằng AngelaBaby, nhưng cô vẫn rất xinh đẹp và tỏa sáng suốt chương trình. Không xinh thì sao có thể làm dân tình "đứng ngồi không yên" mỗi khi ảnh hậu trường được chia sẻ trên Weibo cơ chứ? Còn về vấn đề chiếm sóng, IQ thấp, chắc có lẽ những người chê Bạch Lộc đều chưa xem Keep Running rồi. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình Ngụy Tấn: Lệ Dĩnh đẹp khỏi bàn

Xét qua quãng thời gian tham gia showbiz của Bạch Lộc, tôi thấy cô đến nay cũng chưa vướng quá nhiều lùm xùm. Vậy nhưng chẳng hiểu vì sao càng hot, nữ diễn viên càng bị ghét và nhận về nhiều lời chê bai. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về Bạch Lộc, nữ diễn viên có xứng đáng bị chê trách nhiều như thế hay không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.