x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc trong tạo hình dị vực

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 01/07/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi tạo hình dị vực của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám, vừa đẹp, lại có gì đó rất độc, lạ nữa. Hãy cùng mình ngó lại xem chị đẹp nào xuất sắc nhất khi “đu trend” này nhé!

AngelaBaby

Mới đây, khi tham gia show truyền hình, AngelaBaby được dân tình khen nức nở khi hóa thân thành mỹ nhân dị vực nè! Với món phụ kiện xinh xắn điểm xuyết trên mái tóc, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng trông thật lộng lẫy, thấy mà mê.

Ngoài ra, khi góp mặt trong một chương trình, AngelaBaby cũng có tạo hình dị vực đáng nhớ. Dù dùng khăn che mặt nhưng sức hút của “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” vẫn chẳng thể đùa được đâu!

Bạch Lộc

Tham gia show truyền hình với AngelaBaby, Bạch Lộc cũng biến mình thành cô gái dị vực xinh đẹp. Không khó để thấy được nữ diễn viên Châu Sinh Như Cố đã “chơi lớn” khi dùng nhiều món phụ kiện có thiết kế độc đáo giúp cô thêm phần lộng lẫy, bắt mắt đó!

Bành Tiểu Nhiễm

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Bành Tiểu Nhiễm trong danh sách này. Nhờ vai diễn Cửu công chúa Tây Lương Khúc Tiểu Phong trong Đông Cung, người đẹp này vụt sáng chỉ sau một đêm, thậm chí là hot đến “thoát vòng” luôn chứ chẳng đùa đâu! Đây cũng là bộ phim thành công nhất của Bành Tiểu Nhiễm tính tới thời điểm này đấy cả nhà ạ!

Dương Mịch

Vương Chiêu Quân.
Hộc Châu Phu Nhân.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Dương Mịch có không ít lần thử thách với tạo hình dị vực trên màn ảnh, từ Vương Chiêu Quân tới Hộc Châu Phu Nhân đều khiến mình phải trầm trồ khen ngợi. Thử ngắm những hình ảnh xinh đẹp của nàng tiểu hoa đán 8X này mà xem, các bạn sẽ thấy mê ngay thôi nè!

Triệu Lệ Dĩnh

Góp mặt trong bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ, Triệu Lệ Dĩnh cũng tích cực “đu trend”, khiến khán giả phải ngẩn ngơ với nhan sắc xinh đẹp nổi trội. Cá nhân mình cho rằng đây là tạo hình đẹp nhất của “nữ hoàng rating” Cbiz tính tới thời điểm này đó!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba cực kỳ hợp với style dị vực. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế không ít lần khiến mình say nắng với loạt tạo hình cực “mlem”, nhìn thôi đã thấy mê hồn rồi!

Cúc Tịnh Y

Mặc dù gây hơi nhiều tranh luận về việc sợ xấu khi đóng phim nhưng nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong Như Ý Phương Phi là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Đặc biệt là khi lắc mình thành mỹ nhân dị vực với sắc đỏ rực rỡ, trông Cúc Tịnh Y càng thêm yêu kiều, duyên dáng, khiến dân tình chẳng thể rời mắt được.

Lưu Diệc Phi

Khi vào vai hậu nhân Nữ Oa Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi từng khoác lên mình bộ trang phục dị vực với kiểu tóc khá độc đáo. Nói sao nhỉ, mình thấy tạo hình này không được đẹp cho lắm nhưng nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” đã cân lại tất cả. Chỉ có thể nói là “lụa đẹp vì người” mà thôi!

Đường Yên

Hiên Viên Kiếm.
Yến Vân Đài

Đường Yên cũng khá có duyên với style dị vực trên màn ảnh. Từ Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân cho tới Yến Vân Đài, bà xã La Tấn đều khiến dân tình mãn nhãn với loạt tạo hình xinh hết phần thiên hạ. Xin được bắn tim, thả like cho nàng tiểu hoa 8X này nhé!

Lưu Đào

Góp mặt trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Lưu Đào khiến mình nhớ mãi không quên khi hóa thân thành Mộ Sa – nàng công chúa Miến Điện xinh đẹp, dũng cảm, anh khí ngút trời. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, ai không mê cho được.

>>>Xem thêm: Dương Dương, Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz cùng diện vest đỏ

Lưu Đan

Trong vũ trụ Hoàn Châu Cách Cách, còn một mỹ nhân dị vực gây thương nhớ khác, đó là “đệ nhất mỹ nhân Hồi Cương” Hàm Hương do nữ diễn viên Lưu Đan thể hiện. Đây chính là “bạch nguyệt quang” một thời của mình đấy cả nhà ạ! Chỉ tiếc rằng hồng nhan bạc mệnh, Lưu Đan tạ thế quá sớm khiến người hâm mộ tiếc nuối không thôi.

Châu Hải My

Ngoài vai diễn Chu Chỉ Nhược kinh điển trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Châu Hải My còn khiến mình say nắng khi hóa thân thành thiếu nữ dị vực Chước Mã trong Nộ Kiếm Cuồng Sa. Quả không hổ danh là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời của đài TVB, tạo hình nào chị cũng “xử” được tất!

Lê Tư

Lê Tư – “đệ nhất mỹ nhân TVB” cũng là đối thủ nặng ký trong cuộc đọ sắc này. Khi hóa thân thành “đệ nhất mỹ nữ Mông Cổ” Triệu Mẫn, người đẹp này nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả. Cho tới nay, vẫn chưa ai qua mặt được Lê Tư với vai diễn này là đủ biết rồi nha!

Trương Thiên Ái

Dù chỉ là cameo ít suất diễn trong Yêu Miêu Truyện, Trương Thiên Ái vẫn khiến khán giả nhớ mãi không quên khi lắc mình thành nàng vũ công dị vực xinh đẹp. Ngắm nhìn tạo hình này của “thái tử phi” Trương Thiên Ái, mình chỉ muốn tặng ngay nghìn cái like thôi nè!

Đồng Lệ Á

Nữ diễn viên xuất thân từ vùng đất Tân Cương - Đồng Lệ Á khá chăm thử sức với tạo hình dị vực và lần nào cũng khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Dù không phải fan của mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc nhưng mình cũng phải “đổ cái rầm” trước nhan sắc này đó nha!

Lý Thấm

Góp mặt trong bộ phim Như Ý Truyện, “Hàm Hương Kiến” Lý Thấm khiến mình phải kinh diễm với tạo hình dị vực thuở mới vào cung. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, bảo sao Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) lại say lòng trước “đệ nhất mỹ nhân Hàn bộ” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ cùng trổ tài yoga

Trong số những mỹ nhân dị vực nói trên thì Lưu Đan và Lê Tư là hai cái tên top đầu trong lòng mình. Còn bạn thì sao? Bạn mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Như Ý Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.