x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bùng nổ summer vibes với loạt ảnh trong váy hoa của mỹ nhân Hoa Ngữ

Scent 16:35 - 01/07/2022

Mùa hè đã đến là lúc các ngôi sao Hoa ngữ thi nhau diện những mẫu váy hoa với màu sắc tươi sáng làm bùng lên vibe mùa hè. Mình cực kỳ ấn tượng với bộ ảnh sinh nhật trong phong cách cổ điển với chiếc váy hoa bồng bềnh của Trương Dư Hi đó. Trông cô nàng vừa thơ thẩn vừa xinh đẹp như một mỹ nhân vùng nước Pháp lãng mạn vậy. Không chỉ có Trương Dư Hi đâu mà còn rất nhiều mỹ nhân Cbiz yêu thích mẫu váy này đó, hãy cùng mình nhìn ngắm visual của họ qua loạt ảnh dưới đây nhé!

Bạch Lộc nổi tiếng là một tiểu hoa có nhan sắc thanh thuần cũng bởi vậy mà phong cách chụp ảnh mùa hè năng động vô cùng “hợp rơ” với cô nàng đó. Trong những chiếc váy hoa, nàng tiểu hoa sinh năm 1994 khoe khéo được thân hình mảnh mai cùng visual như nàng thơ giữa miền cây cỏ của mình. Nhìn những tấm ảnh của Bạch Lộc mà mình cứ ngỡ nữ diễn viên vẫn còn ở giai đoạn là một hotgirl mạng đó chứ.

“Chân ướt chân ráo" ra nhập vào thế giới mỹ nhân Cbiz nhưng Ngu Thư Hân đã nhanh chóng thu hút được nhiều fan bởi phong cách thời trang lúc quyến rũ lúc lại ngây thơ đáng yêu của mình. Trong bộ váy hoa với tông màu xanh dương là chủ đạo, nữ idol khoe trọn được nước da trắng nõn nà, đôi môi tô son đỏ thắm cùng mái tóc đen dài được tết gọn sau lưng khiến mình liên tưởng tới ngay hình ảnh công chúa lọ lem trong bộ truyện đã đọc thời thơ ấu.

Mới đây, Dương Siêu Việt đã có màn hợp tác cực ăn ý với “vựa muối Cbiz” Lưu Vũ Ninh và mỹ nam mới nổi Tằng Thuấn Hy trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng của đạo diễn Lý Mộc Qua, cha đẻ của các siêu phẩm như Đông Cung hay Tư Đằng. Để quảng bá cho phim, bộ ba diễn viên chính đã cùng nhau chụp ảnh tạo ra một “tam giác nhan sắc” thu hút mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Riêng bóng hồng duy nhất Dương Siêu Việt đã thể hiện được thần thái vô cùng sang chảnh trong bộ váy hoa màu đỏ rực rỡ.

Trong số các mỹ nhân Cbiz thì Scent vô cùng yêu thích phong cách công chúa của Âu Dương Na Na. Có lẽ chính vì bản thân là nàng công chúa cello của Cbiz nên nhưng trang phục bồng bềnh luôn được cô nàng yêu thích. Bắt trend váy hoa mùa hè, Âu Dương Na Na cũng ghi điểm với loạt ảnh xinh đẹp trong bộ váy hoa màu đen trắng đơn giản nhưng dù vậy thì trông nữ diễn viên vẫn ra dáng một mỹ nữ với thần thái và nhan sắc nàng thơ của mình.

Cúc Tịnh Y cũng có màn đụng độ nhan sắc trong chính bộ váy hoa này đó. Mặc dù không trang điểm kỹ càng như mọi khi nhưng việc sở hữu nước da trắng ngà, sắc vóc xinh đẹp, mái tóc đen nháy cũng đủ để khiến “mỹ nữ 4000” trở thành đối thủ cân sức cân tài với Âu Dương Na Na trong bộ váy này rồi.

Trương Dư Hi là một trong những mỹ nhân chăm chỉ giữ gìn nhan sắc nhất Cbiz bởi cô nàng thường xuyên chia sẻ những phong cách chụp hình vừa đơn giản vừa đẹp hay những bài tập giúp thon gọn cơ thể. Hóa thân trong hình ảnh một nàng thơ nước Pháp, Trương Dư Hi ghi điểm cực cao với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Ngoài ra, nữ diễn viên Khi Bóng Đêm Gợn Sóng cũng mang lại nhiều sắc thái khác nhau trong những chiếc váy hoa nhí của mình.

Nữ diễn viên Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng có màn bắt trend cực xịn khi diện nhiều mẫu váy hoa khác nhau. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt to, gương mặt thanh thoát mặc dù chẳng được làm tóc kỹ càng nhưng Trương Tịnh Nghi vẫn trông đáng yêu và ngây ngô như thiếu nữ vậy đó. 

Trương Gia Nghê nổi tiếng nhờ tham gia vào tác phẩm cổ trang đình đám Diên Hi Công Lược. Mặc cho tạo hình “dìm nhan sắc” của Vu Chính, Trương Gia Nghê vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vai diễn phi tần Càn Long - Trầm Bích. Mới đây, trong bộ ảnh mừng sinh nhật của mình, ngôi sao 35 tuổi vẫn khoe trọn được visual cực hút mắt trong bộ váy hoa bồng bềnh. Chẳng makeup đậm, chẳng sử dụng nhiều phụ kiện, Trương Gia Nghê vẫn xinh đẹp rạng ngời trong ngày sinh nhật của mình.

Chào đón một mùa hè đến bằng loạt ảnh xinh đẹp của sao Hoa Ngữ mà Scent bỗng thấy mùa hè tươi đẹp quá nè. Bạn ấn tượng với bộ ảnh nào nhất hãy chia sẻ với mình xuống dưới bài viết này nhé!

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.